Epson ra mắt loạt máy chiếu Laser có độ sáng cao và nhỏ gọn

Epson Việt Nam vừa ra mắt 4 model máy chiếu laser mới thuộc dòng Epson PU-series có độ sáng cao từ 6.000 đến 10.000 lumens, có thể dễ dàng lắp đặt và ứng dụng linh hoạt trong các không gian khác nhau.

Máy chiếu Epson EB-PU1006W, PU1007W, EB-PU1008B, PU2010B. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Được trang bị công nghệ trình chiếu 3LCD, loạt máy chiếu độ sáng cao mới này của Epson có độ phân giải 4K cho hình ảnh sống động và sắc nét ngay cả khi màn hình hiển thị nhỏ nhất.

Nhờ nguồn sáng laser 4 trong 1, những máy chiếu này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, tối ưu không gian nên việc lắp đặt dễ dàng hơn, đặc biệt là cho phép sử dụng đến 20.000 giờ mà không cần bảo trì.

Epson PU-series được tích hợp chức năng kết nối trường gần (NFC) hoạt động với Epson Projector Config Tool. Ứng dụng trực quan này cho phép người dùng kiểm tra các thông tin trên máy chiếu, hoàn thành chẩn đoán, xác định cấu hình mạng và thay đổi cài đặt trình chiếu ngay cả khi máy đã tắt.

Dòng máy chiếu độ sáng cao của Epson sở hữu độ tương phản cao cũng như tính năng mở rộng độ phân giải lên tới 4K. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác trên bằng cách đặt điện thoại tương thích NFC lên dấu NFC trên máy chiếu.

Đặc biệt, Epson PU-series phù hợp với nhiều loại ống kính có thể thay đổi của Epson, cho phép chiếu trên các không gian cong và các góc, cũng như khả năng trình chiếu đa hướng không viền với khả năng xoay 360 độ mà không làm giảm độ sáng hình ảnh.

Ngoài ra, với chức năng Simple Stacking, PU-series có thể được xếp chồng lên nhau bằng bộ điều khiển từ xa từ menu OSD thay vì thiết lập thông thường qua PC hoặc bộ định tuyến Wi-Fi.

Máy chiếu Epson EB-PU1006W / PU1007W / EB-PU1008B / PU2010B đáp ứng mọi không gian trình chiếu phức tạp. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Điều này cho phép sử dụng quy trình xử lý tích hợp sẵn để xếp chồng không cần máy tính hay các thiết bị bên ngoài, do đó giúp tiết kiệm chi phí, thúc đẩy quá trình diễn ra nhanh và dễ dàng hơn, đồng thời rút ngắn cả thời gian lắp đặt và nhân lực cần thiết.

Hơn nữa, ELPEC01 là một mô-đun máy ảnh tùy chọn bên ngoài có thể dễ dàng tích hợp với máy chiếu Epson PU-series có ống kính tương thích.

Thông số kỹ thuật 4 model máy thuộc Epson PU-series. Ảnh: BNEWS/TTXVN phát

Thiết bị mở rộng này cũng hỗ trợ các chức năng như tự động hiệu chỉnh màu sắc cũng như Geometry Correction Assist for Tiling and Stacking (Hỗ trợ Hiệu chỉnh hình học để xếp chồng hình)./.

Nguồn: https://bnews.vn/epson-ra-mat-loat-may-chieu-laser-co-do-sang-cao-va-nho-gon/239429.html