Đồng hồ thông minh hoạt động nhờ nguồn năng lượng mặt trời, thân nhiệt mà không cần pin

PowerWatch 2 được trang bị màn hình màu LCD kích thước 1,2 inch, giúp hiển thị các thông số rõ nét dưới ánh nắng. Đồng hồ còn có khả năng chống trầy và chống nước ở độ sâu 200 mét.

Kích thước của PowerWatch 2 có thể khá to so với người cổ tay nhỏ, dày 15mm. Tuy nhiên khối lượng chỉ 70g, dây mềm giúp người dùng đeo thỏa mái và nhẹ.

PowerWatch 2 hoạt động dựa trên nguồn năng lượng mặt trời và thân nhiệt

PowerWatch 2 được hoàn thiện bằng vỏ nhôm, kích thước 42mm với phần dây đeo được làm từ cao su. Một số tính năng cơ bản đó là đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ cơ bản, la bàn, đếm số bước chân, tương thích tốt với Apple HealthKit và cả Google Fit để cập nhật thông tin. Phần mềm bên trong nhận thông báo tiếng Việt hoàn toàn đầy đủ.

Điều đặc biệt ở chiếc đồng hồ này là người dùng không bao giờ cần sạc pin. Máy hoạt động dựa trên nguồn năng lượng mặt trời và thân nhiệt. Những cell pin năng lượng mặt trời được tích hợp ngay dưới vòng bezel.

PowerWatch 2 được trang bị màn hình màu LCD kích thước 1,2 inch

PowerWatch 2 có một tính năng khá thú vị khác chính là nó có thể thông báo cho người dùng biết họ đã “sử dụng” bao nhiêu năng lượng từ cơ thể mình.

Tuy nhiên, nếu so sánh với những sản phẩm khác, PowerWatch 2 sẽ yếu thế hoàn toàn bởi người dùng không thể cài thêm ứng dụng, thông tin hiển thị hạn chế, không nghe gọi được cũng không thể phát nhạc độc lập.

Cuối cùng, để sở hữu được chiếc PowerWatch 2 người dùng phải chi tới 16 triệu đồng, đây là một mức giá không hề rẻ với một chiếc smartwatch.


Nguồn: Báo VietQ