Đồng hồ Seiko SKS525P1 – Vẻ đẹp hoàn hảo từ thiết kế đến tính năng

Nhắc tới đồng hồ Seiko SKS525P1, không ai có thể phủ nhận sức quyến rũ của sản phẩm này. Từ kiểu dáng năng động, mạnh mẽ tới tính năng nổi bật của của dòng Chronograph, Seiko SKS525P1 đều khiến người dùng xuýt xoa. 

Là thương hiệu đồng hồ hàng đầu Nhật Bản và thế giới, Seiko luôn biết cách làm vừa lòng những khách hàng của mình. Hơn 130 năm xây dựng và phát triển, thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm, phù hợp với đông đảo thị hiếu người dùng. Nổi bật trong số đó là đồng hồ Seiko SKS525P1 – chiếc đồng hồ hoàn hảo từ kiểu dáng đến tính năng.

 Đồng hồ Seiko SKS525P1

Seiko SKS525P1 là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất của hãng đồng hồ Seiko

Đồng hồ Seiko SKS525P1 – lựa chọn của đấng mày râu

Trước khi lý giải vì sao đồng hồ Seiko SKS525P1 rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, hãy cùng xem các thông số của mẫu đồng hồ này:

Kiểu máy: Quartz (Máy Pin)

Đồng hồ:  Nam

Đường kính: 44 mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L

Chất liệu kính: Kính cứng

Độ chịu nước: 100M

Vẻ đẹp nam tính, khỏe khoắn

Seiko SKS525P1 là mẫu đồng hồ theo đuổi phong cách thể thao, khỏe khoắn, lựa chọn hoàn hảo cho những ai ưa thích vận động. Đường kính mặt đồng hồ dài 44mm, phù hợp với nam giới có cổ tay to, thích sự lịch lãm, sang trọng và thời thượng. Trên mặt số, sự sắp xếp tài tình của vạch số, kim đồng hồ với độ lớn không đều cùng 3 thang đo Chronograph tạo nên nét phá cách trẻ trung, hiện đại trong thiết kế.

Khung vỏ và dây của Seiko SKS525P1 được làm từ thép không gỉ, màu trắng bạc, tạo nên nét cứng cáp, chắc chắn và đầy uy lực. Mặt kính đồng hồ được làm từ sapphire cao cấp, có khả năng chống xước, chống va đập rất tốt, mang đến vẻ đẹp sáng bóng.

Bên cạnh đó, khả năng chống nước cũng là một điểm cộng không thể bỏ qua của sản phẩm. Đồng hồ Seiko SKS525P1 có thể chống nước ở độ sâu lên tới 100m (tương đương 10ATM), giúp người đeo thoải mái hoạt động khi trời mưa, rửa tay hay chơi những môn thể thao dưới nước.

đồng hồ Seiko SKS525P

Cỗ máy vận hành nổi bật

Không chỉ thu hút bởi thần thái sang chảnh, cuốn hút và cá tính, đồng hồ Seiko SKS525P1 còn mê hoặc nam giới bởi cỗ máy bên trong mạnh mẽ. Chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz Movement do chính hãng tự sản xuất, tuy không tinh xảo, cầu kỳ như đồng hồ Automatic (đồng hồ cơ) nhưng lại vô cùng chính xác với sai số chỉ 0.05s/ngày.

Với bộ máy như vậy, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc đồng hồ bị chết hay phải chỉnh lại giờ thường xuyên. Pin của Seiko SKS525P1 cũng rất bền, có thể sử dụng từ 3 – 4 năm mà chưa cần phải thay.

Là mẫu đồng hồ Chronograph, ngoài chức năng xem giờ thông thường, Seiko SKS525P1 còn có chức năng bấm giờ. 3 nút bấm dùng để vận hành 3 thang đo được đặt ở các vị trí 2h, 3h và 4h. Trong đó:

+ Nút bấm ở vị trí 2h dùng để bắt đầu (start) và kết thúc phép đo (finish)

+ Nút bấm ở vị trí 4h dùng để “reset” – thiết lập phép đo mới

+ Nút chỉnh ngày, giờ, phút ở vị trí 3h

Đồng hồ Seiko SKS525P1 giá bao nhiêu?

Là sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, đồng hồ Seiko SKS525P1 chính hãng có mức giá trung bình khoảng 4 – 5 triệu đồng, phù hợp với túi tiền của đa số nam giới hiện nay. Tuy nhiên, cũng có không ít cơ sở bán đồng hồ giả, đồng hồ nhái với giá thành rẻ hơn rất nhiều, nhằm lừa gạt người tiêu dùng, thu lợi bất chính. Để tránh “tiền mất tật mang”, người dùng không nên vì ham rẻ mà lựa chọn cửa hàng không uy tín.

Nếu bạn chưa biết mua đồng hồ chính hãng tại Long Biên ở đâu, hãy đến với Đồng hồ Hùng Tiến – đại lý ủy quyền của thương hiệu Seiko ở Việt Nam. Tại Hùng Tiến, mẫu đồng hồ Seiko SKS525P1 đang có giá là 4.800.000 đồng, mức giá cực kỳ hợp lý và cạnh tranh trên thị trường.

 đồng hồ Seiko SKS525P

Đồng hồ Hùng Tiến Long Biên là đại lý chính thức của nhiều thương hiệu đồng hồ, kính mắt trên thế giới

Mua SKS525P1 tại Hùng Tiến, khách hàng không những được hưởng chế độ bảo hành chuẩn quốc tế mà còn được thêm 3 năm bảo hành của cửa hàng. Với đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm, trách nhiệm và nhiệt tình, đồng hồ Hùng Tiến Long Biên sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng phục vụ chất lượng nhất, chu đáo nhất.

Ngoài Seiko, Hùng Tiến cũng đang là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu đồng hồ và kính mắt hàng đầu thế giới như: đồng hồ Op Olympia, Citizen, Orient... kính mắt Rayban, Montlanc, Chopard, Lacoste…

Quý khách hàng có nhu cầu mua đồng hồ, kính mắt Hùng Tiến, xin vui lòng liên hệ theo thông tin chi tiết:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

 Website: donghohungtien.com