Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - Địa chỉ sửa chữa đồng hồ tại Long Biên uy tín

Cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Long Biên - Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến là địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng lựa chọn bởi chất lượng đảm bảo tuyệt đối cùng chi phí cạnh tranh nhất thị trường .

Sửa chữa đồng hồ tại Long Biên nói riêng và tại Hà Nội nói chung là mối quan tâm của nhiều người. Sau một thời gian sử dụng, việc đồng hồ bị hư hại là chuyện khó tránh khỏi, ngay cả khi bạn đã rất cẩn thận. Nếu không kỹ lưỡng lựa chọn nơi uy tín và chẳng may “giao trứng cho ác”, chiếc đồng hồ yêu quý của bạn có thể trở thành phế phẩm.

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới độc giả Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến - địa chỉ sửa đồng hồ uy tín tại Long Biên được nhiều người tin tưởng.

sửa chữa đồng hồ tại Long Biên

5 sai lầm khi sử dụng khiến đồng hồ nhanh hỏng

Trước tiên, hãy cùng điểm qua những sai lầm thường gặp có thể khiến đồng hồ của bạn “chết” nhanh hơn.

  • Đeo đồng hồ khi vận động mạnh, chơi thể thao: Những va chạm, tác động lực khi chơi thể thao sẽ làm đồng hồ bị rung lắc, ảnh hưởng tới bộ máy bên trong, nhất là với đồng hồ cơ. Điều này nếu xảy ra trong thời gian dài sẽ làm tăng sai số. Tốt nhất là bạn nên tháo đồng hồ ra, ngay cả với đồng hồ được thiết kế riêng cho thể thao, đồng hồ điện tử.
  • Điều chỉnh lịch đồng hồ vào thời điểm lịch tự động nhảy (thời gian cấm của đồng hồ). Đây cũng là một nguyên nhân khiến sai số ngày càng lớn, có thể khiến đồng hồ bị loạn, đặc biệt là dòng quartz. 
  • Lên dây cót, chỉnh đồng hồ khi đang đeo có thể khiến núm vặn bị cong vênh dần theo tư thế của bạn. Đồng thời hành động trên còn có thể khiến núm có xu hướng bị kéo ra ngoài. 
  • Chỉnh đồng hồ khi ở dưới nước sẽ làm xuất hiện các khe ở nút bấm hoặc núm vặn (trừ khi đồng hồ của bạn có thiết kế đặc biệt). Từ đó, nước sẽ dễ dàng lọt vào trong và gây gỉ sét hoặc có thể khiến đồng hồ chết ngay tức khắc.
  • Để đồng hồ cạnh thiết bị như máy tính, lò vi sóng, tủ lạnh… sẽ khiến đồng hồ bị nhiễm từ. “Bệnh” này khá khó chữa, nhất là với đồng hồ cơ. Vì vậy, hãy nhớ tháo đồng hồ khi làm việc với máy tính trên 2 giờ và không chúng để gần đồ điện tử, từ trường nhé.

sửa chữa đồng hồ tại Long Biên

Đồng hồ  - Kính mắt Hùng Tiến - Cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Long Biên 

Nếu bạn băn khoăn chưa biết nơi sửa chữa đồng hồ tại Long Biên uy tín, hãy tham khảo ngay cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến. Nằm tại số 310 Ngọc Lâm, từ lâu Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho các tín đồ ở thủ đô.

Giá cả cạnh tranh

Là một trong số ít cơ sở kinh doanh đồng hồ có chứng nhận đại lý của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Seiko, Orient, Ogival, Tissot… Hùng Tiến luôn được các nhà phân phối hỗ trợ mạnh mẽ cả về nguồn cung lẫn giá thành sản phẩm, phụ tùng. Vì thế mà chi phí sửa chữa đồng hồ tại Long Biên này rất cạnh tranh. 

Chẳng hạn, để thay pin đồng hồ, khách hàng chỉ tốn từ 50 nghìn đồng/viên pin Nhật và 150 nghìn đồng/viên pin Thụy Sĩ, miễn phí thay gioăng chống nước khi gioăng cũ kém. Chi phí thay kính đồng hồ Hà Nội chỉ từ 100 - 300 nghìn đồng cho kính cứng, 300 - 500 nghìn đồng cho kính sapphire. Đây là mức giá cực kỳ ưu đãi mà bạn khó có thể tìm được ở một cơ sở kinh doanh sản phẩm chính hãng như Hùng Tiến.

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm

Không chỉ là đại lý cấp I của nhiều thương hiệu, Hùng Tiến còn là cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Long Biên đã có hàng chục năm kinh nghiệm. Từ những năm 80 của thế kỷ trước, khi thú chơi đồng hồ chưa phổ biến ở Việt Nam, ông chủ của Hùng Tiến đã sở hữu một tiệm sửa đồng hồ trên phố hàng Bông khi tuổi mới đôi mươi. 

sửa chữa đồng hồ tại Long Biên

Đi lên từ nghề sửa đồng hồ nên Hùng Tiến luôn khắt khe trong việc lựa chọn kỹ thuật viên. Để trở thành một phần của Hùng Tiến, ngoài hiểu biết sâu rộng về các dòng sản phẩm thì kỹ thuật viên còn phải có tay nghề. Đó là lý do vì sao phần lớn đồng hồ “có bệnh” khi đến với cửa hàng đều được “chữa lành”. 

Hãy ghé ngay cửa hàng sửa chữa đồng hồ tại Long Biên - Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến để trực tiếp trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm ngay nhé!

Thông tin liên hệ với cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Long Biên

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Website: donghohungtien.com