Đơn vị nào sản xuất inox thang máy uy tín, giá thành tốt nhất trên thị trường miền Bắc?

Ở khu vực miền Bắc, Ychi Việt Nam là đơn vị chuyên sản xuất inox thang máy có giá thành cạnh tranh và chất lượng đảm bảo.

Vật liệu đặc biệt dùng trong sản xuất inox ốp thang máy tại Ychi Việt Nam

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại vật liệu sản xuất inox thang máy như inox 304, inox 201, inox 430… Mỗi loại mang những đặc điểm riêng biệt và chất lượng khác nhau. Và để đảm bảo thành phẩm hoàn thiện tốt nhất, Ychi Việt Nam sử dụng inox 304.

sản xuất inox thang máy

Inox 304 là loại vật liệu được sử dụng trong sản xuất inox thang máy tại Ychi Việt Nam

Inox 304 là vật liệu được đánh giá cao trên mọi phương diện. Chứa khoảng 8% niken trong cấu tạo, inox 304 sở hữu độ bền cực cao với lớp bảo vệ chống gỉ, chống ăn mòn và gia công tốt hơn tất cả các loại inox khác.

Đặc biệt, inox 304 có đặc điểm luôn sáng bóng với màu sắc đa dạng, hiện đại. Chính vì vậy, Ychi Việt Nam sử dụng loại hợp kim này trong sản xuất inox cửa thang máy và cabin thang máy giúp cho sản phẩm hoàn thiện không chỉ ghi điểm về mặt thẩm mỹ mà còn đảm bảo về chất lượng, ít phải thay thế.

sản xuất inox thang máy

Cửa thang máy ốp inox 304 sáng đẹp, chắc chắn

Ychi Việt Nam sản xuất inox thang máy chuyên nghiệp, nhanh chóng

Ychi Việt Nam nhận gia công inox thang máy theo nhu cầu của các khách hàng, chủ đầu tư. Ngay khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng, đội ngũ kỹ thuật viên của Ychi sẽ đưa ra tư vấn và bắt tay trực tiếp sản xuất theo yêu cầu.

sản xuất inox thang máy

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của Ychi Việt Nam đang trong quá trình gia công inox thang máy 

Các loại máy móc áp dụng trong sản xuất inox ốp thang máy tại Ychi Việt Nam hoàn toàn là những sản phẩm hiện đại, tiên tiến, công nghệ cao, được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng quốc tế. Khi kết hợp với tay nghề cao và kinh nghiệm thực tế của đội ngũ kỹ thuật, thành phẩm ốp inox thang máy ra đời đảm bảo chuẩn xác đến từng chi tiết trong thời gian ngắn nhất.

sản xuất inox thang máy

Trang thiết bị, máy móc hiện đại tại xưởng sản xuất của Ychi Việt Nam

Cuối cùng, Ychi Việt Nam tiến hành vận chuyển và hỗ trợ lắp đặt tận nơi, giúp hoàn thiện nội thất và ngoại thất thang máy đúng kỹ thuật và đạt chất lượng tốt nhất.

Giá thành sản xuất ổn định, không qua trung gian

Mọi sản phẩm inox ốp thang máy của Ychi Việt Nam đều đạt chất lượng cao, tương xứng với giá thành và đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Mức giá sản xuất tại Ychi Việt Nam đảm bảo ổn định nhờ phân phối trực tiếp không qua bất kỳ khâu trung gian nào. Chủ đầu tư có thể hoàn toàn yên tâm khi lắp đặt, không cần lo lắng về việc sản phẩm bị đội giá lên cao.

sản xuất inox thang máy

Thang máy có vẻ ngoài sang trọng, bắt mắt sau khi ốp inox được sản xuất bởi Ychi Việt Nam

Nhờ vào chất lượng và sự chuyên nghiệp, Ychi Việt Nam đã triển khai sản xuất và lắp tấm inox ốp cửa thang máy theo đơn đặt hàng cho rất nhiều đơn vị trên khắp cả nước. Quý khách hàng có nhu cầu gia công inox cho ốp cửa thang máy hay cabin thang máy, vui lòng liên hệ với Ychi Việt Nam theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP XÂY DỰNG YCHI VIỆT NAM

Trụ sở chính: Số 88B, đường K3, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 024. 463291420 – Fax: 024.63291422
Email: ychivietnam@gmail.com
Hotline: 0988 848 948 / 09888 666 73
Fanpage: Công ty Cổ phần công nghiệp xây dựng Ychi Việt Nam
Website: http://cuatudong.org/