Di Khả Hân rạng rỡ đón tuổi mới

Diện chiếc váy lấy cảm hứng từ hình ảnh loài bướm với điểm nhấn là cánh bướm cách điệu trước ngực đẹp mắt, mang lại vẻ sang trọng cho Di Khả Hân.

Nhân dịp đón tuổi mới, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018 thực hiện bộ ảnh khoe vẻ đẹp khỏe khoắn và vóc dáng gợi cảm. Những hình ảnh mới cho thấy ngoại hình của cô ngày càng quyến rũ hơn qua năm tháng.

Diện chiếc váy lấy cảm hứng từ hình ảnh loài bướm với điểm nhấn là cánh bướm cách điệu trước ngực đẹp mắt, mang lại vẻ sang trọng cho nàng hậu.

Di Khả Hân cho biết cô thích ý nghĩa của hành trình hóa bướm. Bươm bướm phải trải qua quá trình lột xác đầy khó khăn, cô độc để sở hữu đôi cánh xinh đẹp và tự do bay lượn. Bướm cũng là loài sinh vật đẹp, biểu tượng cho tình yêu, sự lãng mạn, may mắn và hạnh phúc.

Những chi tiết đính kết trên thân áo vừa phải kết hợp với phần tua rua tôn lên vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ. Lấy bối cảnh là khu vườn hoa thơ mộng, Hoa hậu Di Khả Hân như một cô tiên nữ bước vào khu vườn đầy hoa lá.

Trong tuổi mới, Di Khả Hân cho biết mong muốn bản thân sẽ luôn bản lĩnh và trưởng thành hơn, lan tỏa yêu thương và cống hiến nhiều thêm nữa để mang đến những điều tốt đẹp cho cộng đồng. Đón sinh nhật năm nay, Hoa hậu chia sẻ cô không mở tiệc do bận lịch trình riêng, cô sẽ dành thời gian quây quần bên gia đình và bạn bè sau đó.

Chia sẻ kế hoạch công việc sắp tới, Hoa hậu cho biết cô vẫn tham gia hoạt động nghệ thuật để thỏa niềm đam mê của bản thân, tuy nhiên sẽ chọn lọc và hạn chế hơn. Bên cạnh đó cô còn tập trung vào kinh doanh, khẳng định tư duy kinh tế với nhiều trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Nguồn: vietnamnet.vn