Đầu tư xe điện - Xu hướng mới tại các khu công nghiệp

Ngày càng nhiều khu công nghiệp sử dụng xe ô tô điện để chở hàng và di chuyển thay cho xe tải, xe bán tải và các phương tiện truyền thống. 

Sử dụng xe ô tô điện 4 bánh ngày càng phổ biến tại Việt Nam và trở thành một xu hướng rất được ưa chuộng. Không chỉ resort, khu du lịch, sân bay… mà ngay tại các khu công nghiệp, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy sự hiện diện của xe điện.

Vậy lý do gì khiến các khu công nghiệp chọn xe điện thay cho những phương tiện truyền thống?

Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường

Sử dụng nhiên liệu xanh – sạch để bảo vệ môi trường là một xu thế tất yếu của thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Và xe ô tô điện đáp ứng được yêu cầu này.

Xe điện vận hành bằng ắc quy, dùng động cơ điện nên không xả thải ra môi trường như động cơ dùng xăng dầu. Điều này góp phần không nhỏ giúp bầu không khí tại các khu công nghiệp, vốn đã có nhiều khói bụi trở nên trong lành hơn, thoáng đãng hơn. Từ đó, sức khỏe của những công nhân làm việc tại đây cũng cải thiện đáng kể.

Đầu tư xe điện  - Xu hướng mới tại các khu công nghiệp

Xe ô tô điện không xả ra môi trường các loại khí thải độc hại

Một điểm cộng nữa của xe điện là phương tiện này không tạo ra tiếng ồn mà hoạt động rất êm ái, đồng thời mang lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trên xe.

Đảm bảo an toàn

Xe ô tô điện thường có vận tốc trung bình từ 20 – 30km, thiết kế nhỏ gọn nên sẽ an toàn hơn, ít có khả năng gây ra tai nạn. Ngay cả khi có tai nạn thì hậu quả cũng sẽ ít nghiêm trọng, nhất là tính mạng con người.

Điều này rất có ý nghĩa khi không ít vụ tai nạn thương tâm xảy ra tại các khu công nghiệp mà nguyên nhân là do các xe tải, xe bán tải bị khuất tầm nhìn.

Mục đích sử dụng đa dạng

Ngoài phục vụ di chuyển cho cán bộ, công nhân, xe điện còn được sử dụng để chở hàng hóa, chở cơm (ở những khu công nghiệp có bếp ăn và nhà ăn cách xa nhau).

Các loại xe điện dùng để di chuyển thì số lượng chỗ ngồi khá đa dạng, từ 4 – 10 chỗ. Xe điện chở hàng có trọng tải khá lớn, lên tới 600kg. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn mẫu xe phù hợp.

Đầu tư xe điện  - Xu hướng mới tại các khu công nghiệp

Xe ô tô điện có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng

Mua xe điện cho khu công nghiệp ở đâu?

Thị trường xe ô tô điện hiện nay khá đa dạng về thương hiệu, kiểu dáng, mẫu mã. Trong đó, xe điện VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế đẹp, động cơ hiện đại, hiệu suất cao, giá thành phù hợp, chế độ bảo hành, bảo trì tốt. Nhà máy sản xuất xe ô tô Vinfast, công ty An Phát - Hải Dương, công ty CP Nước mặn sông Đuống... là những đơn vị đã tin tưởng lựa chọn xe điện Tùng Lâm.

Đến với Tùng Lâm, khách hàng có thể lựa chọn rất nhiều mẫu xe điện khác nhau thích hợp với khu công nghiệp:

+ Xe điện chở hàng 2 chỗ

+ Xe điện 4, 6, 8, 10 chỗ

Chọn xe điện Tùng Lâm, doanh nghiệp có thể tùy chỉnh xe theo ý muốn như màu sơn, bệ caddy, nội dung dán trên xe, rèm che nắng… Điều này sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp được phủ sóng rộng rãi hơn cũng như tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, đẳng cấp và gây ấn tượng với mọi người.

Đầu tư xe điện  - Xu hướng mới tại các khu công nghiệp

Xe điện Tùng Lâm được sử dụng tại nhà máy sản xuất ô tô Vinfast

Ngoài xe điện chở hàng, Tùng Lâm còn có xe điện bệnh viện, xe điện sân golf, xe điện du lịch…

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe điện chất lượng, vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486 (Mr. Tùng)
 Website: tunglamco.com.vn