Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ: Nên lựa chọn vật liệu nào, mua ở đâu uy tín?

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ từ vật liệu nào tốt nhất hiện nay? Mua đá bàn bếp đẹp, giá thành hợp lý, đảm bảo uy tín ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây. 

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ nào tốt nhất?

Tại Việt Nam, dùng đá để làm vật liệu ốp mặt bàn bếp không còn xa lạ. Nếu như trước đây, đá hoa cương, đá cẩm thạch khá được ưa chuộng thì giờ đây, đá nhân tạo gốc thạch anh - đá quartz hay quartz stone chính là lựa chọn hàng đầu, được các kiến trúc sư khuyến khích sử dụng. Lý do là bởi so với 2 vật liệu truyền thống, đá bàn bếp chất lượng giá rẻ có nguồn gốc từ nhân tạo thạch anh sở hữu những ưu điểm vượt trội. 

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ

Đá nhân tạo gốc thạch anh là gì?

Đá nhân tạo gốc thạch anh được làm từ bột thạch anh tự nhiên - khoáng vật có độ cứng đạt 7/10 trên thang Mohs (chiếm tới hơn 90% thành phần) và các chất tạo màu, keo, phụ gia... Vật liệu được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, ứng dụng công nghệ rung ép trong môi trường chân không. Kết quả của quá trình này sẽ tạo ra một phiến đá lớn, có bề mặt bóng đẹp và đường vân mây hoặc vân cây đa dạng, bắt mắt cùng dải màu sắc phong phú. 

Ưu điểm đá quartz?

Nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến cùng nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, đá bàn bếp chất lượng giá rẻ từ thạch anh sở hữu những đặc tính nổi bật sau đây.

Chịu được tác động ngoại lực mạnh: Nhờ cốt liệu thạch anh, đá bàn bếp nhân tạo có độ cứng, độ bền rất cao, khó bị nứt, vỡ ngay cả khi ở trong môi trường thường xuyên diễn ra những hoạt động với tác động mạnh như căn bếp. Nếu được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên, tuổi thọ của sản phẩm có thể lên tới hàng chục năm mà vẫn giữ được vẻ đẹp thuở ban đầu. 

Chống thấm tốt, ít bị ăn mòn hóa học: Với kết cấu gần như đặc khít, đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng kháng nước rất tốt. Đồng thời, lớp men bóng phủ trên bề mặt đá nhân tạo còn giúp ngăn chặn được những ăn mòn hóa học, giúp sản phẩm không bị trầy xước hay hình thành những vết nhám cũng như ngăn ngừa vết ố vàng, vi khuẩn bám lên. 

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ

Tính thẩm mỹ cao: Nếu như đá tự nhiên màu sắc hạn chế, thường thiên về các màu sẫm, tối thì đá nhân tạo quartz có dải màu vô cùng phong phú, từ trắng trang nhã, nâu xám ấm áp, đen cá tính tới những gam màu vàng, xanh trẻ trung. Vì vậy, đá bàn bếp chất lượng giá rẻ từ đá nhân tạo gốc thạch anh có thể đáp ứng nhiều phong cách thiết kế khác nhau. 

Vệ sinh nhanh, dễ dàng: Chỉ với dung dịch tẩy rửa, thậm chí chỉ là khăn lau và nước thông thường, người dùng cũng có thể nhanh chóng loại bỏ những vết bụi, vết bẩn trên bề mặt đá mà không tốn nhiều công sức.

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ

Mua đá bàn bếp chất lượng giá rẻ ở đâu đảm bảo?

Tại khu vực Hà Nội, để mua đá bàn bếp chất lượng, giá thành hợp lý, người dùng có thể lựa chọn Timestone Việt Nam - đại lý độc quyền phân phối đá nhân tạo thương hiệu Empirestone. Không chỉ sở hữu những đặc tính chung của đá nhân tạo, quartz stone thương hiệu Empirestone còn nhận được chứng chỉ NSF (National Sanitary Foundation) của Tổ chức Y tế thế giới WHO, đáp ứng mọi tiêu chuẩn khi sử dụng, mang đến sự an tâm cho cả gia đình. Đó là lý do ngoài làm bàn bếp, sản phẩm của Empirestone còn được dùng làm bàn ăn mặt đá nhân tạo, bàn trà, bàn đảo...

Đá bàn bếp chất lượng giá rẻ

Mặt khác, với bề dày kinh nghiệm hàng chục năm, lợi thế là nhà phân phối độc quyền cùng đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, Timestone cam kết:

  • Thi công đúng tiến độ, đúng yêu cầu thiết kế của kiến trúc sư
  • Thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo độ chính xác và hoàn thiện cao
  • Miễn phí bảo dưỡng trong năm đầu tiên

Quý khách hàng có nhu cầu mua đá bàn bếp Timestone Việt Nam vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM

Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội

Điện thoại: 024.6260.2840

Hotline: 0982.008.191

Email: kinhdoanh.timestone@gmail.com

Website: timestone.vn