Consero Appassimento Primitivo Salento – Khám phá sự mạnh mẽ, mãnh liệt và say đắm

Được làm từ những trái nho Primitivo đen mọng được ủ ròng trong thùng thép không gỉ, rượu vang Consero Appassimento Primitivo Salento mang đến cho người thưởng thức một cảm giác tuyệt vời và say đắm. Với hương vị mạnh mẽ của mình, Consero Appassimento Primitivo Salento đã khiến không biết bao nhiêu trái tim yêu vang tan chảy.

Giống nho đặc biệt Primitivo trồng tại vùng đất Cellino San Marco

Vùng đất Cellino San Marco nằm trên bờ biển phía đông Nam nước Ý. Khí hậu ôn hòa và thổ nhưỡng màu mỡ tại nơi đây thích hợp cho sự sinh trưởng của giống nho Primitivo. Cellino San Marco không phải nơi dành cho những nhà máy công nghiệp, hoạt động kinh tế chủ yếu tại vùng đất này là du lịch, trồng nho và trồng oliu.

Rượu vang được lên men từ nho, vì thế giống nho ngon tạo nên linh hồn của những chai rượu vang hảo hạng. Nước Ý là vùng đất nổi tiếng sản sinh ra giống nho Primitivo vỏ đen có hàm lượng tannin cao, tạo nên vị chát đặc trưng của rượu vang. Giống nho này được cho là có nguồn gốc nguyên thủy từ vùng Puglia – nơi sâu nhất miền Nam nước Ý.

Consero Appassimento Primitivo Salento – Khám phá sự mạnh mẽ, mãnh liệt và say đắm

Những sản phẩm vang được ủ từ nho Primitivo có màu sắc đậm và hương vị nồng nàn vô cùng đặc biệt. Nho Primitivo là thứ nguyên liệu hảo hạng tạo nên cá tính mạnh mẽ và sôi nổi cho các chai rượu vang. Thậm chí tại vùng Puglia, vang ủ từ nho Primitivo còn được gọi là Mirr Test nghĩa là rượu vang nặng. Những ai yêu thích vang Ý có lẽ không hề cảm thấy xa lạ khi nghe đến cái tên Primitivo – Giống nho có nguồn gốc lịch sử lâu đời được các nhà sản xuất rượu vang coi là tuyệt phẩm.

Rượu vang Consero Appassimento Primitivo Salento – Hương vị mạnh mẽ say đắm lòng người

Những trái nho Primitivo được thu hoạch vào khoảng 10 ngày cuối của tháng chín. Người nông dân thu hoạch nho hoàn toàn thủ công, cẩn thận chọn từng quả ngon nhất đem về nhà máy sơ chế để ủ thành các sản phẩm vang hảo hạng, trong đó rượu vang Consero Appassimento Primitivo Salento hay còn có tên gọi đầy đủ là Consero Primitivo Salento Appassimento Indicazione Geografica Protetta.

Khi đã thu hoạch đủ số lượng nho Primitivo cần thiết, nhà sản xuất sẽ tiến hành sơ chế loại bỏ cuống và ép nho lấy nước. Quá trình này diễn ra trong vòng từ 12 đến 15 ngày, sau đó dịch ép nho được tiến hành lên men trong bể thép. Kết thúc quy trình lên men, nhà sản xuất chuyển sang giai đoạn làm lão hóa rượu vang bằng cách ủ rượu trong thùng thép không gỉ.

Rượu vang Consero Appassimento Primitivo Salento thành phẩm cho màu đỏ ruby sẫm và hương vị mạnh mẽ, hài hòa. Vị của vang Consero Appassimento Primitivo Salento giống như một bản giao hưởng giữa vị trái mận, anh đào, quả sung, nho khô… với hương thơm tinh khiết của hoa hồng, hoa violet, tinh dầu quế, cam, cây bách xù. 

Consero Appassimento Primitivo Salento – Khám phá sự mạnh mẽ, mãnh liệt và say đắm

Điều thú vị hơn cả khi ta uống thứ rượu vang này chính là cảm nhận được vị của mứt trái cây màu đỏ đọng lại sau cùng ở trong miệng. Thưởng thức vang Consero Appassimento Primitivo Salento cho ta cảm giác như đang lạc giữa một khu vườn tràn ngập cây trái và hoa thơm êm đềm tại vùng đất Cellino San Marco xinh đẹp của nước Ý.

Rượu vang Ý Consero Appassimento Primitivo Salento là sự kết hợp hoàn hảo cho các món ăn truyền thống lâu đời của người Apulian. Hương vị mềm mại nhưng không kém phần mạnh mẽ, cá tính của Consero Appassimento Primitivo Salento giúp các món bít tết nướng kiểu Florence, thịt cừu nướng… trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Thăng Long Plaza - địa chỉ chuyên cung cấp rượu vang Ý chính hãng, uy tín.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩuWebsite: https://douongnhapkhau.com.vn/