Công ty 3BRO - Đơn vị cung cấp khóa điện tử thông minh chất lượng hàng đầu Việt Nam

Công ty 3BRO là đơn vị chuyên cung cấp dòng khóa điện tử thông minh Dillock, dòng khóa rất được ưa chuộng bởi sự tiện ích và tính năng bảo vệ tốt cho mọi ngôi nhà.

Về Công ty 3BRO

Được thành lập từ năm 2012, đến nay Công ty 3BRO đã có 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm khóa điện tử, thiết bị Smarthome cho hàng ngàn công trình xây dựng và thiết kế nội thất tại Việt Nam. 

Giới thiệu về Công ty 3BRO

Giới thiệu về Công ty 3BRO

Tất cả các mẫu khóa cửa thông minh hiện đại được cung ứng bởi 3BRO đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đức, sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp để đảm bảo tương thích với nhiều loại cửa khác nhau, nâng cao tính thẩm mỹ và sự bền bỉ vượt trội theo thời gian. Sản phẩm đến tay khách hàng đều nhận được những phản hồi tốt về tính ổn định, sự hài lòng với chính sách bảo hành uy tín số 1 hiện nay – áp dụng thời gian bảo hành lên tới 30 tháng.  

Với phương châm “Nghĩ thật sáng – Làm thật sang”, 3BRO luôn không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm, nỗ lực đem lại tiện ích thiết thực cùng dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Các sản phẩm của Công ty 3BRO

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng, Công ty 3BRO đã giới thiệu ra thị trường rất nhiều mẫu khóa cửa thông minh Dillock với kiểu dáng, màu sắc và mẫu mã đa dạng. Cụ thể có các dòng sản phẩm chủ yếu là khóa cửa hỗn hợp, khóa cửa gỗ, khóa cửa nhôm, khóa cửa kính, khóa khách sạn, khóa biệt thự, khóa sân vườn và khóa thông phòng.

Sản phẩm khóa cửa Dillock tại 3BRO

Sản phẩm khóa cửa Dillock tại 3BRO

Với cách phân loại như trên, khách hàng quan tâm có thể cân nhắc và lựa chọn dễ dàng các loại khóa Dillock theo từng chất liệu cửa khác nhau, phong cách thiết kế nội thất và kiến trúc khác nhau hoặc vị trí lắp đặt khác nhau trong ngôi nhà.

>>> Tham khảo: Khóa cửa hỗn hợp Dillock – Lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình

Tại sao nên lựa chọn khóa cửa thông minh Dillock của Công ty 3BRO?

Trong rất nhiều những thương hiệu và nhà cung cấp khóa điện tử trên thị trường, Công ty 3BRO là đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao về chất lượng. Trong suốt một thập kỷ phát triển, 3BRO đã khẳng định được chỗ đứng của mình bằng những sản phẩm thông minh và tiện ích, xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi công trình.

Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của khóa cửa 3BRO được các chủ đầu tư ưa chuộng:

Tính năng ưu việt

Nhờ ứng dụng công nghệ vận hành tiên tiến, khóa Dillock sở hữu tính năng đa dạng như:

  • Mở khóa bằng cảm ứng vân tay
  • Cài đặt mật khẩu để mở khóa
  • Kết nối ứng dụng điều khiển và quản lý lịch sử đóng mở thông qua các thiết bị di động
  • Sử dụng thẻ từ để quẹt mở
  • Nhận dạng khuôn mặt nhờ công nghệ 3D
  • Dùng chìa khóa cơ để mở khóa theo kiểu truyền thống

Ngoài ra, còn một số tính năng thông minh khác như cảnh báo chống trộm, bảo vệ kép, ngăn chặn xâm nhập, điều hướng giọng nói, chống nhìn trộm…

Khóa thông minh Dillock được ưa chuộng nhờ tính năng ưu việt

Khóa thông minh Dillock được ưa chuộng nhờ tính năng ưu việt

Chất liệu cao cấp

Hai chất liệu chính được sử dụng để sản xuất khóa Dillock của Công ty 3BRO là hợp kim của nhôm và kẽm. Loại pin nguồn được lắp đặt thường là pin Lithium và pin AA alkaline. Ở một số mẫu khóa còn được mạ Nanometer kết hợp với IMD chống oxy hoá. Tất cả đều là những nguyên liệu cao cấp giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm, đảm bảo sự vận hành ổn định và duy trì độ bền đẹp lâu dài theo thời gian.

Lợi ích tuyệt vời

Với những đặc điểm nổi trội kể trên, khóa cửa thông minh do Công ty 3BRO phân phối mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho người sử dụng. Có thể kể đến như:

  • Tăng cường sự riêng tư, mức độ an toàn và tính bảo mật cho không gian sống
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí nhờ hạn chế được sự cố phát sinh và thực hiện thao tác mở khóa nhanh chóng trong khoảng 1 – 3 giây.
  • Giúp người dùng có được trải nghiệm thoải mái, nâng tầm chất lượng cuộc sống
  • Góp phần nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ của nội thất và kiến trúc của ngôi nhà

Để tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về Công ty 3BRO cũng như các sản phẩm khóa cửa thông minh Dillock, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết trên website chính thức của chúng tôi, liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc ghé qua showroom chính hãng để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất!

Dillock – Khóa cửa thông minh, định hình phong cách sống!

Email: info@dillock.vn

Điện thoại: 0928.38.9999

Website: dillock.vn

Fanpage: Khóa thông minh Dillock