Chọn rượu vang biếu Tết Canh Tý 2020 từ 'xứ sở hình chiếc ủng'

Những năm gần đây rượu vang trở thành một món quà biếu tặng được nhiều người ưa chuộng vào các dịp quan trọng, đặc biệt là dịp Tết. Vậy nên mua loại vang nào để phù hợp với không khí Xuân? Những chai rượu vang Ý dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. 

Những chai rượu vang Ý thích hợp làm quà biếu Tết 2020

Ý là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang lâu đời và lớn nhất thế giới. Qua hơn 2000 năm phát triển, lưu giữ những tinh túy trong cách thức ủ rượu và áp dụng những công nghệ hiện đại trong quá trình sản xuất, đến nay, rượu vang Ý (rượu vang Italia) đã trở thành loại vang phổ biến trên toàn thế giới và là một món quà biếu Tết sang trọng được nhiều người yêu thích.

vang Ý biếu Tết 2020

Vang Ý lâu đời được cả thế giới ưa chuộng 

Vang Ý đa dạng trong hương vị, hình thức và nồng độ. Tuy nhiên, điểm chung của loại vang tuyệt hảo này chính là sự kết hợp tinh tế giữa hương vị nho đặc trưng với các loại hương trái cây và cỏ thiên nhiên như: vanilla, cam thảo,... để lại một dư vị đặc biệt nơi cuống họng.

Phong phú, đa chủng loại, nhưng không vì thế mà việc chọn quà tặng rượu vang Ý biếu Tết trở nên quá khó khăn. Dưới đây là một số dòng vang Ý phù hợp với văn hóa biếu tặng ngày Tết của người Việt đến từ các nhà sản xuất nổi danh của "xứ sở hình chiếc ủng": 

- Rượu vang đỏ: rượu vang Ange Primitivo Puglia, F8 Nero Di Troia Puglia, Carlo Scala Riserva Primitivo di Manduria, Archè Primitivo di Manduria, M Primitivo Salento, Argivo Riserva Primitivo di Manduria, Guarano Appassimento Negroamavo Salento, Paradiso Angelo Primo Nero di Troia Puglia,...

vang Ý biếu Tết 2020

Rượu vang đỏ của Ý - Paradiso Angelo Primo Nero di Troia Puglia

- Rượu vang trắng: Moscato D’Asti D.O.C.G, Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento, Le Vigne di Sammarco,...

vang Ý biếu tết 2020

Rượu vang trắng Le Vigne di Sammarco Malvsia Bianca Salento 2016

Thăng Long Plaza cung cấp vang Ý biếu Tết nhập khẩu chính hãng uy tín tại Cầu Giấy

Thăng Long Plaza là một đơn vị được thành lập và phát triển bởi Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long. Tình từ thời điểm ra đời từ năm 2013 cho đến nay, Thăng Long Plaza đã trở thành một trong những đơn vị kinh doanh, phân phối rượu vang nhập khẩu chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam có showroom nằm tại 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội. 

Thăng Long Plaza cung cấp vang Ý biếu Tết nhập khẩu chính hãng, giá cạnh tranh

Đến với showroom trưng bày sản phẩm rượu vang Hoàng Quốc Việt của Thăng Long Plaza, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những “siêu phẩm” rượu vang Ý được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất danh tiếng tại các vùng trồng nho nổi danh của đất nước Ý xinh đẹp như Manduria, Puglia, Sandonaci, Sicily,... Những chai vang này sau khi trải qua quá trình lên men, ủ rượu đầy công phu và tỉ mỉ, đã được các chuyên gia rượu vang hàng đầu kiểm tra và thử nghiệm kỹ lưỡng trước khi giới thiệu tới khách hàng. 

Vang Ý quà tặng đa dạng chủng loại tại Thăng Long Plaza

Đặc biệt, phục vụ đầy đủ nhu cầu chọn vang Ý biếu Tết 2020 cho khách hàng, Thăng Long Plaza còn chuẩn bị sẵn hộp đựng và bộ dụng cụ mở nút bấc. Chính vì vậy, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn hộp quà đơn (1 chai rượu), hộp quà đôi (2 chai rượu) hoặc vali quà tặng rượu vang (4 - 5 chai rượu) phù hợp nhu cầu và mục đích biếu tặng.

Khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý, Chile, Pháp làm quà biếu sang trọng cho dịp Tết Canh Tý 2020, liên hệ với Thăng Long Plaza để được tư vấn, phục vụ tốt nhất.

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 – 024 3200 1010
Website: http://douongnhapkhau.com.vn / http://thanglongplaza.com
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu