Chiêm ngưỡng những mẫu hoa khai trương Love Arts độc đáo nhất, ý nghĩa nhất

Những mẫu Hoa khai trương Love Arts sang trọng và độc đáo sẽ giúp bạn gửi lời chúc mừng ý nghĩa nhất tới bạn bè, đối tác nhân dịp trọng đại.

Bó hoa, kệ hoa, lẵng hoa khai trương Love Arts được tạo nên bởi đôi tay khéo léo và nghệ thuật của những người thợ cắm hoa sẽ làm hài lòng cả những vị khách kỹ tính.

Cách chọn kiểu dáng hoa khai trương phù hợp nhất

Nghĩ tới hoa chúc mừng khai trương, nhiều người thường chọn kệ họa. Tuy nhiên, không phải lúc nào đó cũng là ý tưởng hay. Tùy thuộc vào quy mô, mức độ thân thiết của mối quan hệ mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau. Mặc dù đây không phải là chi tiết quá lớn nhưng lại khiến người nhận thấy được sự tinh tế, tỉ mỉ của người tặng. 

Kệ hoa chúc mừng khai trương

Kệ hoa có ưu điểm là trông rất to, hoành tráng và sang trọng. Khi đặt bên ngoài, kệ hoa rất dễ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Vì vậy, nó thích hợp để tặng trong dịp khai trương công ty, chi nhánh, động thổ… Với kiểu dáng “đồ sộ” cùng màu sắc tươi sáng, rực rỡ, kệ hoa sẽ giúp buổi lễ khai trương thêm long trọng, mang đến bầu không khí sôi động và náo nhiệt.

hoa khai trương love arts

Lẵng hoa mừng khai trương

Trong buổi lễ khai trương quy mô vừa tầm như quán cafe, spa, hair salon, lẵng hoa chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Lẵng hoa khai trương Love Arts vừa đủ lớn để có thể đặt bên trong không gian, ở những vị trí trung tâm và dễ nhìn. Gam màu sắc mới mẻ, tràn đầy năng lượng của kệ hoa không chỉ truyền động lực cho người nhận mà còn thu hút khách hàng tới tham dự. 

hoa khai trương love arts

Bình hoa khai trương

Với những buổi lễ khai trương nhỏ, đặc biệt là khi bạn và người nhận có mối quan hệ bạn bè, anh em thân thân thiết và gần gũi, bình hoa mừng khai trương chính là gợi ý tuyệt vời. Nhờ kiểu dáng gọn, bình hoa có thể được đặt trên bàn làm việc, bàn tiếp khách, khiến người nhận luôn cảm thấy được sự hiện diện cùng tình cảm đặc biệt của bạn.

hoa khai trương love arts

Tổng hợp những mẫu hoa khai trương Love Arts độc đáo

Tại Love Arts, khách hàng sẽ là người đưa ra ý tưởng về hoa tặng dịp khai trương và còn những người thợ cắm hoa của chúng tôi là người biến những ý tưởng đó thành tác phẩm nghệ thuật. Vì vậy, hoa khai trương Love Arts luôn rất đa dạng về kiểu dáng, không có một mẫu cụ thể. 

Dưới đây là một số sản phẩm được cửa hàng hoa Love Arts thực hiện cho khách hàng.

hoa khai trương love arts

hoa khai trương love arts

 hoa khai trương love arts

hoa khai trương love arts

hoa khai trương love arts

hoa khai trương love arts

hoa khai trương love arts

Quý khách hàng có nhu cầu đặt hoa khai trương Love Arts vui lòng liên hệ qua hotline 08 8669 8669 hoặc đến cửa hàng của Love Arts tại Kiot 2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội. Chọn Love Arts, khách hàng sẽ được đảm bảo sản phẩm đến tay luôn tươi nhất bởi chúng tôi chỉ tiến hành lên mẫu đảm khi khách order, hoa dùng để cắm hoàn toàn là hoa mới, được nhập về cửa hàng từ 1-2 ngày. 

Bên cạnh đó, Love Arts cũng sẽ chụp hình và gửi khách hàng trước khi giao, tuyệt đối không có sự nhầm lẫn, sai sót. Với mỗi sản phẩm, Love Arts cũng sẽ tặng kèm thiệp/biển chúc mừng (nếu yêu cầu) và có hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp.

Chi tiết thông tin vui lòng liên hệ:

Love Arts Flowers
Kiot2, CC B4 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Email: lovearts.flowers@gmail.com
Phone: 08 8669 8669
Fanpage: Love Arts Flowers
Website: lovearts.vn