Chiếc smartphone có thiết kế độc đáo

Theo trang BGR, hãng Xiaomi đã giới thiệu sản phẩm điện thoại thông minh mới vào ngày 3/3. Chiếc smartphone mang tên Mi Mix Alpha và có một thiết kế vô cùng đặc biệt, điên rồ.

Mi Mix Alpha có lớp màn hình được thiết kế bao bọc lấy các cạnh của điện thoại và trải dài ra phía sau lưng. Màn hình các smartphone cao cấp thông thường như iPhone hoặc Samsung Galaxy cũng chỉ gói gọn ở mặt trước điện thoại.

Khác với các smartphone khác, Mi Mix Alpha có màn hình bao quanh cả chiếc điện thoại. Ảnh: BGR.

Samsung là hãng đầu tiên sử dụng màn hình viền cong từ thời Galaxy S7. Và Xiaomi đã nâng kỹ thuật đó lên một cấp độ hoàn toàn khác với lớp màn hình đặc biệt của Mi Mix Alpha.

Ngoài ra, hình dạng tổng thể của Mi Mix Alpha cũng gợi nhớ đến một trong những thiết kế điện thoại Windows Nokia trước đây.

Năm ngoái, công ty điện tử Trung Quốc từng trình bày ý tưởng về chiếc điện thoại điên rồ này. Đến nay, Xiaomi đã thành công tạo ra các sản phẩm Mi Mix Alpha đầu tiên.

Một số YouTuber nổi tiếng trong giới công nghệ là những người đầu tiên được trải nghiệm sản phẩm mới nhất của hãng Xiaomi.

Trước dự đoán thị trường smartphone trong năm 2020 sẽ trở nên ảm đạm. Mẫu Xiaomi Mi Mix Alpha có thiết kế độc đáo này được đánh giá là sản phẩm đáng mong chờ và kỳ vọng từ các tín đồ công nghệ.

Tuy vậy, theo một số báo cáo, Xiaomi đang gặp khó khăn trong việc sản xuất điện thoại. Thế nên chưa rõ liệu Mi Mix Alpha có được phát hành rộng rãi hay không. Thậm chí, cơ hội để chiếc điện thoại này xuất hiện trên thị trường như một phiên bản giới hạn cũng bị bỏ ngỏ.


Nguồn: Báo Zing