Cải thiện sức khỏe bằng các loại hình xông hơi cơ thể

Xông hơi là loại hình thư giãn cơ thể, cải thiện tinh thần và nâng cao sức khỏe nhanh chóng trong quá trình làm việc lâu dài. Đặc biệt là những liệu trình với các nguyên liệu tự nhiên, bạn hấp thu chất dinh dưỡng và khoáng chất cho cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn.

Tổng hợp các loại hình xông hơi thư giãn cải thiện sức khỏe

Xông hơi là phương pháp sử dụng nhiệt, tác động vào cơ thể con người để tạo ra quá trình bài tiết, thải độc tố trong cơ thể ra ngoài. Đây là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, sử dụng bằng các nguyên liệu tự nhiên, phục hồi sức khỏe con người cực kỳ hiệu quả. 

Nhắc đến xông hơi, mọi người đều biết đến 3 loại hình xông hơi ưa chuộng, cơ bản nhất là xông ướt, xông đá muối Himalaya và xông đất Hoàng Thổ. 

Xông ướt 

Xông ướt được thực hiện đơn giản bằng nước ấm trong phòng ngập tràn hơi nước xung quanh. Nhiệt độ trong phòng lên tới 45 độ.  Bạn chỉ cần ngồi thư giãn và cảm nhận cơ thể toát ra mạnh mẽ của các tuyến mồ hôi. Các chất độc tố tích tụ lâu ngày sẽ theo tuyến mồ hôi, thoát ra qua các lỗ hút dưới lớp chân lông.

Nhiệt độ của hơi nước sẽ cải thiện sức khỏe của bạn nhanh chóng 

Nhờ đó, làn da của bạn sẽ thay đổi một cách rõ rệt, mịn màng, giảm mụn trứng cá, căng bóng. Không chỉ vậy, hơi nóng cũng khiến cơ thể trở nên thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng hơn. Các đường lưu thông máu, hệ thống miễn dịch của cơ thể liên tục củng cố và tăng cường. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những nguy cơ gặp phải căn bệnh viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Xông đá muối Himalaya

Căn phòng xông đá muối Himalaya là căn phòng ốp tường bằng gỗ, dưới sàn là lớp đá muối dày. Bằng cách tăng độ ẩm của cơ thể, bạn có thể nằm áp lưng hoặc ngồi lên những viên đá muối để hấp thụ các khoáng chất dinh dưỡng. Nhiệt độ tỏa ra từ đá cũng sẽ khiến cơ thể toát mồ hôi, có thể giết chết những vi khuẩn, ký sinh trùng. Các hệ bạch cầu được tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, làm trẻ hóa, sáng tế bào da, đào thải độc tố, ngăn chặn mụn.

Đá muối mang nhiều khoáng chất và chất dinh dưỡng cho cơ thể

Ngoài chức năng đối với da, xông hơi đá muối đem một liệu trình giảm mỡ cực kỳ tối ưu, hiệu quả. Khi hơi nóng bốc lên từ đá, các phần mỡ dư thừa sẽ nhanh chóng được loại bỏ qua tuyến mồ hôi. Còn các phần mỡ thừa cặn sẽ săn lại so với các vùng cơ bắp. Bạn sẽ lấy lại vóc dáng cơ thể chỉ sau vài lần thư giãn bằng xông muối. 

Đặc biệt, các bệnh đau xương khớp, đau lưng giảm ngay lập tức nhờ sự thư giãn của đá muối. Nhiệt độ cao khiến đá muối tỏa nhiệt mạnh mẽ, tác động thẳng vào các khu vực đau nhức của cơ thể. Đây là phương pháp liệu trình giảm đau được các chuyên gia đánh giá hiệu quả.

Xông đất Hoàng thổ

Xông đất Hoàng thổ cũng là một phương pháp xông bằng hơi khô giống như xông muối và hấp thụ năng lượng mạnh mẽ từ đất. Cơ thể bạn sẽ được thư giãn, thoải mái và rất tốt cho sức khỏe. Nhiệt lượng và khoáng chất được tỏa ra liên tục đến các vùng huyệt thư giãn. Tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm đau, tăng cường miễn dịch cho thân thể người sử dụng cũng rất hiệu quả. 

Đặc biệt, xông đất phù hợp với các phụ nữ sau sinh nhằm làm ấm vùng trung tiêu, cải thiện chức năng tiêu hóa như lạnh bụng, đầy bụng… Các dòng máu trong cơ thể cũng được tăng cường luân chuyển, hô hấp liên tục, cơ bắp được thư giãn. Đối với những người đau nhức xương khớp kinh niên, chỉ cần duy trì xông đất Hoàng thổ ít nhất 1 lần/tuần sẽ tự trực tiếp thấy sức khỏe của bản thân cải thiện từng ngày, khỏe mạnh hơn nhiều.

Đất Hoàng thổ chữa bệnh chức năng tiêu hóa của phụ nữ sau sinh hiệu quả

Mon Spa - Không gian thư giãn lý tưởng dành cho các gia đình đất Hà Thành

Mon spa nằm tại địa chỉ Lô TT04-05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình, là một nơi hội tụ đầy đủ những phương pháp chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần, chữa bệnh cho mọi người trong gia đình bạn.

Qua nhiều năm khẳng định chất lượng, Mon spa cung cấp dịch vụ xông hơi uy tín chất lượng tại Mỹ Đình với các nguyên liệu nhập khẩu như đá muối Himalaya, đất Hoàng thổ… đạt chuẩn Quốc tế. Sức khỏe người dùng được cải thiện đáng kể sau liệu trình sử dụng dịch vụ. 

Mon spa - Đem sự hài lòng hoàn hảo nhất trong từng sản phẩm đến khách hàng

Ngoài ra, khi đến Mon spa, sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên lâu năm cũng sẽ khiến bạn không ngừng hài lòng. Các bữa “ăn chơi” được sẵn sàng phục vụ miễn phí trong quá trình trị liệu, giúp cho khách hàng luôn tràn ngập năng lượng trải nghiệm sản phẩm.

Bạn cũng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ massage bầu ngực, dịch vụ tẩy da chết, chăm sóc da đến từ Mon spa nhờ sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ chăm sóc khách hàng. Các tình trạng cơ thể sẽ được phản ánh, sử dụng phù hợp với các liệu trình dịch vụ.

Để được tư vấn và đặt lịch trị liệu tại Mon spa cho cả gia đình, xin vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: 024 6254 1976
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình