Cách sao Hàn mặc đồ xuyên thấu không gây phản cảm

Để tránh tình huống phản cảm khi mặc đồ xuyên thấu, các sao Hàn đã áp dụng nhiều phương pháp phối đồ tinh tế.

Sau đại dịch, xu hướng gợi cảm lên ngôi. Kể từ đó, trang phục xuyên thấu được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, kiểu trang phục này khiến nhiều nghệ sĩ bị chỉ trích do quá hở hang. Để tránh tình huống phản cảm, các sao Hàn đã khéo léo phối đồ xuyên thấu cùng nhiều trang phục khác. Trong những hình ảnh quảng bá cho album mới nhất, Rosé phối mẫu áo xuyên thấu từ Marine Serre với crop top da. Ảnh: Koreaboo.

Trước đó, nữ thần tượng từng gây chú ý khi diện váy xuyên thấu dự sự kiện. Cô phối mẫu váy cùng bodysuit màu đen và blazer. Cách kết hợp trang phục giúp tạo hình của Rosé nhìn gợi cảm nhưng không phản cảm. Ảnh: Getty.

Lisa từng gây chú ý khi diện mẫu bodysuit xuyên thấu của Mugler. Thiết kế được phối cùng blazer oversized cắt xẻ. Mẫu blazer giúp tạo hình của nữ thần tượng thêm sang trọng, sành điệu. Trong một khoảnh khắc khác, Lisa phối váy xuyên thấu cùng quần shorts và áo crop top đen. Ảnh: Vogue, Naver.

Khi diện bodysuit xuyên thấu, Hwasa ưu tiên chọn đồ lót tông nude. Bên cạnh đó, mẫu bodysuit từ Marine Serre được phối với chân váy da cùng màu. Ảnh: Allkpop.

Rapper Jessi chọn áo lưới xuyên thấu làm điểm nhấn cho bộ đồ tông trắng. Cô phối thiết kế lưới cùng bodysuit và quần shorts. Mẫu áo xuyên thấu giúp tạo hình của nữ rapper thêm phần gợi cảm. Ảnh: Naver.

Khi mặc trang phục xuyên thấu Joy (Red Velvet) thường mặc thêm một lớp đồ bó màu đen ở bên trong. Cách thức này được nhiều sao Hàn áp dụng. Nó giúp trang phục không quá gợi cảm và vẫn sành điệu. Ảnh: Soompi.

Ngoài ra, nhiều thần tượng chọn phối đồ xuyên thấu với áo cùng màu. Seulgi (Red Velvet) kết hợp tank top cùng áo xuyên thấu. Trong khi đó, Karina diện áo cardigan xuyên thấu cùng crop top hai dây. Ảnh: Soompi.

Trang phục xuyên thấu đang phủ sóng mạnh mẽ trên đường phố phương Tây. Các mẫu áo xuyên thấu in logo, ký tự đặc biệt... được Gen Z ưa chuộng. Trong khi đó, váy bó xuyên thấu thường được mặc tại những bữa tiệc. Ảnh: Naver.

Nguồn: zingnews.vn