Các loại thuốc bổ cho gà đá hiệu quả được ưa chuộng

Việc sử dụng thuốc bổ cho gà chọi đúng cách sẽ giúp các sư kê nuôi dưỡng những chú gà chọi khỏe mạnh và đạt phong độ cao nhất trong các trận đấu. Hiện nay, thị trường có đa dạng các sản phẩm thuốc bổ cho gà chọi.

Các loại thuốc bổ cho gà chọi phổ biến hiện nay

Chăm sóc gà chọi để chúng luôn khỏe mạnh, dẻo dai và sẵn sàng chiến đấu là một công việc đòi hỏi sự cẩn thận và kiên nhẫn. Để hỗ trợ tốt nhất cho gà chọi của bạn, các sư kê cần quan tâm đến các sản phẩm thuốc bổ cho gà chọi gồm:

Thuốc bổ gan

Gan là cơ quan quan trọng đóng vai trò giải độc và chuyển hóa các chất dinh dưỡng. Thuốc bổ gan giúp tăng cường chức năng gan, hỗ trợ quá trình thải độc và duy trì sức khỏe tổng thể của gà chọi.

Thuốc tăng cơ bắp

Các loại thuốc bổ cho gà đá hiệu quả được ưa chuộng

Để gà chọi có thể thi đấu với sức mạnh tối ưu, việc phát triển cơ bắp là rất quan trọng. Thuốc tăng cơ bắp giúp gà đá phát triển cơ bắp săn chắc, khỏe mạnh và tăng cường sức mạnh trong từng cú đòn.

Thuốc tăng sinh lực

Sinh lực mạnh mẽ là yếu tố quyết định đến sự bền bỉ và khả năng thi đấu của gà chọi. Thuốc tăng sinh lực tăng cường sức chịu đựng, giúp gà chọi luôn sẵn sàng cho những trận đấu kéo dài.

Thuốc bổ xương khớp

Xương khớp khỏe mạnh giúp gà chọi có thể di chuyển linh hoạt và mạnh mẽ. Thuốc bổ xương khớp giúp tăng cường độ dẻo dai và sức chịu đựng của hệ xương khớp, giảm thiểu nguy cơ chấn thương.

Thuốc tăng cường sức đề kháng

Các loại thuốc bổ cho gà đá hiệu quả được ưa chuộng

Sức đề kháng mạnh mẽ giúp gà chọi chống lại các bệnh tật thông thường. Thuốc tăng cường sức đề kháng giúp nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ gà chọi trước các tác nhân gây bệnh.

>> Xem thêm: Những sản phẩm kháng sinh cho gà đá chất lượng được tin dùng

Thuốc phòng và điều trị hô hấp

Hệ hô hấp khỏe mạnh giúp gà chọi hít thở dễ dàng, tăng cường khả năng vận động. Thuốc phòng và điều trị hô hấp giúp phòng ngừa và điều trị các bệnh lý về hô hấp, đảm bảo gà chọi luôn trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Mua thuốc bổ cho gà chọi ở đâu uy tín nhất?

Trong bối cảnh thị trường có nhiều các sản phẩm kém chất lượng, việc tìm một địa chỉ uy tín để mua các sản phẩm dinh dưỡng giúp gà chiến sung sức dẻo dai, khỏe mạnh là vô cùng quan trọng.

Các loại thuốc bổ cho gà đá hiệu quả được ưa chuộng

Một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay là Sumi Japan. Sumi – Japan Pharma là công ty đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm thuốc thú y, thuốc thủy sản, sản phẩm cho cá Koi, thú cưng và đặc biệt là các sản phẩm chuyên dùng cho gà đá.

Tất cả các sản phẩm của Sumi Japan đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho gà chọi. Tại Sumi Japan, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các loại thuốc bổ phù hợp với mọi nhu cầu của gà chọi. Một số loại thuốc bổ cho gà chọi phổ biến mà Sumi Japan đang cung cấp:

Các loại thuốc bổ cho gà đá hiệu quả được ưa chuộng

  • Canxi ADE Oral: Bổ sung canxi và các vitamin A, D, E, giúp tăng khung xương, cứng gân cốt, xương chắc khỏe, dày cựa, chống còi, dẻo dai.
  • ĐG Gluco K+C Thảo Dược Oral: Điện giải thảo dược chống nóng, tăng cường năng lượng, giúp gà chọi duy trì sức bền trong các trận đấu dài, hỗ trợ hồi phục nhanh chóng sau khi vận động mạnh.
  • Sâm Gà Đá Tăng Lực Cấp Tốc: Giúp gà chọi tăng bo, tải cựa, tăng cường sức mạnh, dẻo dai và phản xạ nhanh, rất thích hợp dùng trước khi vào trận đấu quan trọng. Đồng thời, giúp phục hồi nhanh khi chấn thương.
  • Sumi – B12 Thảo Dược: Bổ sung vitamin B12 giúp tăng cường máu huyết, kích thích sản sinh hồng cầu, tăng cường sức khỏe tổng thể và sự dẻo dai của gà chọi.
  • Buta – Phosphan B-12: Hỗ trợ giải độc và tái tạo gan thận cấp tốc, tăng lực cho gà chọi và kháng virus.
  • Hô Hấp Gà Đá Thảo Dược: Điều trị và phòng ngừa các bệnh hô hấp thường gặp ở gà chọi, giúp bảo vệ hệ hô hấp và duy trì sức khỏe tốt.
  • B.Complex Zyme C Oral Thảo Dược: Giúp gà tăng cường sức đề kháng, kích thích tiêu hóa, cải thiện hấp thu dinh dưỡng, giúp gà chọi khỏe mạnh và năng động.

Lựa chọn các sản phẩm thuốc bổ cho gà chọi của Sumi Japan, các sư kê sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Sumi Japan tư vấn nhiệt tình và giải đáp mọi thắc mắc, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp.

Việc sử dụng thuốc bổ đúng cách và chọn mua từ những địa chỉ uy tín như Sumi Japan sẽ giúp bạn nuôi dưỡng những chú gà chọi khỏe mạnh và đạt phong độ cao nhất trong các trận đấu.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm chuyên dùng cho gà chọi tại Sumi – Japan Pharma, khách hàng có thể liên hệ theo các cách sau:

+ Tìm hiểu và mua sản phẩm trên website của Sumi Japan: https://sumi-japan.com.vn/product-category/san-pham-cho-ga-da/

+ Gọi hotline 0912.55.1102 – 092.79.79.444

+ Nhắn tin cho fanpage: SUMI – JAPAN Pharma

+ Website: sumi-japan.com.vn