Bao cao su Thái Lan Krabi và thông điệp nhân văn, sâu sắc gửi tới giới trẻ

Là thương hiệu bao cao su nổi tiếng, Krabi luôn nằm trong top đầu được yêu thích nhất ở xứ Chùa Vàng. Tại Việt Nam, các sản phẩm của Krabi cũng dần chinh phục người tiêu dùng Việt, nhất là giới trẻ bởi chất lượng tuyệt vời cùng thông điệp đầy nhân văn - “chạm để gắn kết”.

Trải qua hàng trăm năm bị nhìn nhận sai lệch, bao cao su giờ đây đã khẳng định được tầm quan trọng của nó trong đời sống. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục để tránh thai và các bệnh STIs không còn là điều gì xa lạ, đặc biệt với những người trẻ tuổi.

Theo thống kê, thế giới tiêu thụ khoảng gần 9 tỷ bao cao su mỗi năm. Còn tại Việt Nam, thị trường bao cao su cũng ngày một sôi động với hàng loạt tên tuổi đình đám. Nổi bật trong số đó phải kể đến bao cao su Krabi. 

Krabi - Chìa khóa của lòng tin vĩnh cửu

Sự ra đời của thương hiệu bao cao su Krabi gắn liền với câu chuyện tình lãng mạn trên đảo Krabi (Thái Lan). Tương truyền đó là nơi ghi dấu của một cặp đôi trai tài gái sắc. Tuy nhiên, sau khi cả hai kết hôn chưa được bao lâu, chàng trai phải ra chiến trường. Trước khi đi, chàng để lại “vật quý” của mình cho người vợ. Đó cũng là lần cuối cùng họ được thấy nhau. Vì thương nhớ chồng, cô gái đem thờ “sinh thực khí” của chàng trai. Ngày nay, đền thờ sinh thực khí ấy đã trở thành một nét đặc trưng rất riêng của đảo Krabi.

Bao cao su Thái Lan Krabi và thông điệp nhân văn, sâu sắc gửi tới giới trẻ

Đảo ngọc Krabi là nơi truyền cảm hứng cho sự ra đời của thương hiệu bao cao su hàng đầu Thái Lan - Krabi

Được truyền cảm hứng từ câu chuyện đó nhưng thương hiệu bao cao su Krabi còn ẩn chứa ý nghĩa sâu xa hơn nữa. Đó là sự kết hợp của Key – Reliable – ABIding, “chìa khóa của lòng tin vĩnh cửu”. Bởi không gì khác mà chính lòng tin sẽ là “chìa khóa” để duy trì một mối quan hệ bền vững, dài lâu, nhất là trong tình yêu. Lòng tin ấy không chỉ xây dựng từ lời nói mà phải bằng hành động cụ thể và thiết thực. Đó là sự che chở, sự bảo vệ, là mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho nhau.

Krabi - Chạm để gắn kết

Hiểu được điều cốt lõi của tình yêu, tâm lý của các cặp đôi yêu chân thành, Krabi đã phát triển sản phẩm bao cao su mang thông điệp đầy sâu sắc - chạm để gắn kết. 

Chọn bao cao su tự nhiên Krabi, đôi lứa yêu nhau không chỉ được gần gũi về thể xác mà còn thực sự hòa quyện, kết nối trong tâm hồn. Với Krabi, cặp đôi sẽ cảm nhận được sự chân thực nhất, tự nhiên nhất. Có Krabi, cảm xúc sẽ đẩy lên cao nhất, để mỗi nhịp chuyển động đều là một giây phút không thể nào quên. 

Bao cao su Thái Lan Krabi và thông điệp nhân văn, sâu sắc gửi tới giới trẻ

Bao cao su Krabi mang đến cho cặp đôi những giây phút thăng hoa ngọt ngào

Hiện tại, Krabi mang đến 6 sản phẩm: bao cao su có gai, bao cao su có gai và kéo dài thời gian, bao cao su siêu mỏng hương bạc hà, bao cao su gân – gai – gel bôi trơn, bao cao su trơn mỏng và kéo dài thời gian, bao cao su siêu mỏng. Tất cả đều được sản xuất từ mủ cao su tự nhiên cao cấp cùng gel bôi trơn thượng hạng, không tác dụng phụ, không gây kích ứng, thỏa mãn mọi nhu cầu, mong muốn của cặp đôi khi “yêu”.

Bao cao su Krabi - Chạm để gắn kết, chạm để yêu thương!

 Công ty Dalitek Việt Nam
Địa chỉ: Số 4, 254/151 Minh Khai, Hà Nội
Hotline: 04 8589 8865 hoặc 091334 6595
Website: Baocaosukrabi.com