Bản hòa tấu hương thơm trái cây đến từ rượu vang trắng Malvasia Bianca Sanlento

Ngay từ cái chạm môi đầu tiên, bạn đã có thể cảm nhận được hương thơm tinh tế của trái cây tự nhiên như cam, quýt, dừa, chuối… ẩn trong từng ngụm rượu vang Malvasia Bianca Sanlento. Sự hài hòa và tinh tế tạo nên ấn tượng khó quên về tuyệt phẩm rượu vang trắng đẳng cấp này.

Quá trình hình thành nên rượu nho Malvasia Sanlento

Hình thành từ giống nho Malvasia Sanlento và được sản xuất tại vùng đất Cellino San Marco Sandonaci, rượu vang Ý Malvasia Bianca Salento luôn giữ được hương vị thanh mát cùng một ít dịu ngọt của bơ hazelnut.

malvasia bianca salento

Malvasia Bianca Salento - Tuyệt phẩm vang trắng đến từ "gót ủng" phía Nam nước Ý

Để làm nên được loại rượu Malvasia Bianca Salanto đúng điệu, phần nhiều là do quá trình sản xuất, các chùm nho được loại bỏ phần cuống trước khi đem ép thủ công và ép bằng máy ép chuyên dụng. Sau quá trình đấy, người ta dùng nước ép nho làm lạnh ở nhiệt độ 10 độ C và được lọc gạn tự nhiên. Tiếp đến, sự lên men rượu được thực hiện trong thùng thép không gỉ ở nhiệt độ 15 độ C. Sau cùng người ta lưu giữ rượu trong những thùng thép không gỉ cho tới khi đóng chai.

Đánh thức vị giác với mùi hương quyến rũ

Nhìn bề ngoài rượu Malvasia Bianca Salento người ta không chỉ bị thu hút bởi màu vàng rơm cùng hòa quyện màu xanh lục bắt mắt, mà còn bị đánh thức vị giác bằng mùi vị và hương thơm mà nó mang lại. Hương vị của Malvasia Bianca Salento đưa đến cảm giác tuyệt vời cho người thưởng thức nó, kết hợp với vẻ ngoài sang trọng , hương vị quyến rũ đặc trưng đã tạo nên hương vị Malvasia Bianca Salento hoàn toàn khác và nổi bật hơn cả trong các loại rượu vang.

malvasia bianca salento

Mùi hương trái cây tinh tế, thanh mát dễ dàng "đánh gục" bạn ngay từ cái chạm môi đầu tiên

Để cảm nhận hết sự kì diệu mà Malvasia Bianca Salento mang lại, chúng ta có thể thưởng thức trong khoảng 2 năm đầu đóng chai để đạt được vị ngọt tự nhiên và ngon nhất mà rượu mang lại. Và có thể kết hợp cùng mì ống, các loại đồ nướng, cá biển và thịt trắng để “bữa tiệc” rượu vang Malvasia Bianca Salento trở nên trọn vẹn hơn. Sau khi sử dụng xong rượu vang Malvasia Bianca Salento thì nên bảo quản ở nhiệt độ 11 độ C.

Thật thích hợp cho những buổi tiệc cuối tuần bên gia đình và bạn bè với một ly rượu Malvasia Bianca Salento cùng điệu nhạc nhẹ nhàng sẽ là “liều thuốc” cho tinh thần trở nên thảnh thơi và thư giãn.

Để thưởng thức rượu vang Malvasia Bianca Salento bạn nên mua ở đâu?

Sẽ là một sự thiếu sót nếu như trong bộ sưu tập của những người yêu vang không có sự góp mặt của Malvasia Bianca Salento. Hiện nay, với vai trò nhà phân phối rượu vang chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam, Thăng Long Plaza đã nhập khẩu trực tiếp loại vang này từ Ý vào thị trường Việt, để phục vụ đầy đủ nhu cầu của những người yêu vang tại Hà Nội cũng như khắp các tỉnh thành trên cả nước, đảm bảo chất lượng tốt nhất cùng giá cả hoàn toàn hợp lý.

Ngoài ra, Thăng Long Plaza cũng cung cấp những dòng rượu vang cao cấp từ nhiều thương hiệu nổi tiếng tại các quốc gia trên thế giới như Pháp, Chile, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha…cùng các các sản phẩm bia, xì gà và các phụ kiện khác đi kèm phong phú và đa dạng.

malvasia bianca salento

Thăng Long Plaza - Địa chỉ phân phối rượu vang Malvasia Bianca Salento nhập khẩu chính hãng từ Italia

Nếu bạn muốn sở hữu một chai rượu vang Malvasia Bianca Salento chất lượng nhất thì Thăng Long Plaza là showroom uy tín bạn hoàn toàn có thể gửi trọn niềm tin.

Để sở hữu chai vang đỏ truyền thống của miền Nam nước Ý, cũng như những dòng rượu vang Italia nổi tiếng, hãy liên hệ với Thăng Long Plaza qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu