Apple trang bị Touch ID trong màn hình cho Watch series 7

Theo Neowin, Apple sẽ kết hợp Touch ID với màn hình của Watch Series 7. Apple đang nghiên cứu nhiều giải pháp sinh trắc học để tích hợp trên Apple Watch, trong đó bao gồm cả việc tích hợp cảm biến vân tay trên núm xoay Digital Crown và cả màn hình.

Tuy nhiên, nguồn tin này cho rằng Apple sẽ không thể tích hợp công nghệ sinh trắc học trên Apple Watch trong năm nay mà phải chờ tới năm 2021.

Apple sẽ kết hợp Touch ID với màn hình của Watch Series 7

Các sản phẩm Apple Watch hiện nay cần phải nhập mật khẩu thủ công ở lần đầu tiên sử dụng. Một khi đồng hồ được tháo ra khỏi cổ tay, nó sẽ tự động khóa. Và mỗi khi đeo lại, người dùng sẽ phải thực hiện việc mở khóa một lần nữa. Vì vậy, việc tích hợp Touch ID trên Apple Watch sẽ là cải tiến lớn, mang lại sự tiện lợi và bảo mật cho người sử dụng.

Ngoài ra, trong báo cáo của Apple đã ngầm xác minh tin đồn rằng mẫu Apple Watch trong tương lai có thể nhận được khả năng phát hiện nồng độ oxy trong máy cũng như theo dõi giấc ngủ. Tính năng này vốn đi kèm với WatchOS 7 nên với Watch Series 2 sẽ không được cập nhật. Watch Series 2 sẽ được Apple cho phép nhận được bản cập nhật nhỏ và sửa một vài lỗi trong thời gian tới.


Nguồn: Báo VietQ