5 Xu hướng túi xách sành điệu cho mùa Thu đông 2022

Mùa thu đông đến rồi, vậy có nghĩa là đã đến lúc sắm cho mình một tủ quần áo mới. Mua một chiếc ví mới luôn là một trải nghiệm tiếp thêm cảm hứng sống cho chúng ta. Nếu bạn đang tìm kiếm nguồn cảm hứng cho lần mua túi xách tiếp theo của mình, đây là năm xu hướng túi xách trên sàn diễn mùa Thu / Đông 2022 để thêm vào tủ đồ của bạn trong mùa.

Crossbody

Crossbody là một xu hướng chủ lực của túi xách. Nó sang trọng, tiện lợi và đôi khi có thể chuyển đổi. Chuyển từ một chiếc túi xách thành một chiếc túi đeo chéo chỉ trong vài giây. Từ Chanel đến Gucci, đây là cách mà xu hướng này được nhiều người áp dụng trong năm nay.

Clutch

Chiếc túi clutch tiếp tục là phụ kiện trang trọng yêu thích của mọi người mặc dù không phải lúc nào nó cũng phải là một chiếc túi xách dành cho buổi tối. Nó cũng tuyệt vời cho những ngày bạn phải di chuyển nhiều. Fendi thậm chí còn thêm thắt độc đáo của riêng họ vào tác phẩm vượt thời gian bằng cách làm cho móc cài giống như một chữ "F".

Hành lý sang trọng

Chúng ta luôn có thể tin tưởng Louis Vuitton sẽ cung cấp cho chúng ta những chiếc túi mang hành lý sang trọng. Có vẻ như bạn đang bắt chuyến bay vào mùa thu đông này với một trong những chiếc túi quá khổ này.

Túi fluffy

Phụ kiện họa tiết là ngôi sao nổi bật trên sàn diễn mùa Thu / Đông 2022. Nếu bạn đang muốn sắm sửa tủ quần áo của mình cho thời tiết lạnh giá sắp tới, một chiếc túi fluffy có thể dành cho bạn.

Tote

Tote là một chiếc túi thuộc phong cách Workwear. Nó chứa mọi thứ bạn cần mà không làm mất đi phong cách của bạn. Cho dù bạn đang bước vào văn phòng vào mùa thu đông này hay đóng gói một chiếc túi qua đêm cho một kỳ nghỉ cuối tuần, một chiếc túi tote lớn sẽ là lựa chọn của bạn.

 

Nguồn: baoangiang.com.vn