5 kiểu áo blazer cứ mặc là trẻ ra vài tuổi

5 kiểu áo blazer này xứng đáng được chị em sắm về để mặc đẹp đón Tết 2023.

Blazer chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ mùa đông. Bạn có thể diện item này trong nhiều hoàn cảnh, từ đi chơi cho tới đi làm, dự tiệc cuối năm hay mặc để đón Tết 2023. Áo khoác blazer được coi là bảo chứng cho vẻ ngoài sang trọng, thanh lịch. Mẫu áo này còn có rất nhiều phiên bản để chị em lựa chọn, giúp phong cách mùa đông thêm phần đa dạng.

Muốn lên đồ tối giản, chị em có thể chọn blazer màu đen basic. Còn trong trường hợp, các nàng thích lên đồ trẻ trung, tươi mới, hãy ưu tiên 5 kiểu blazer hack tuổi sau đây nhé!

Blazer kẻ

Áo blazer kẻ được xếp vào hàng những món thời trang kinh điển, không bao giờ lỗi mốt. Không khó để thấy các quý cô sành điệu hoàn thiện style với blazer kẻ. Vốn là một item họa tiết nên blazer kẻ giúp vẻ ngoài của người mặc trở nên nổi bật, bắt mắt hơn, đồng thời đem đến hiệu quả hack tuổi. Blazer kẻ phảng phất nét cổ điển, và tăng vẻ sang trọng, quý phái cho cả tổng thể trang phục. Với kiểu áo blazer này, bạn không cần mix đồ quá cầu kỳ. Chỉ cần kết hợp blazer kẻ với các items màu trung tính, outfit sẽ có được sự hài hòa, tinh tế.

Blazer màu be

Là item màu trung tính nhưng áo blazer màu be vẫn có độ sáng nhất định, nên tạo vẻ tươi mới, trẻ trung cho outfit. Không chỉ hack tuổi hiệu quả, áo blazer màu be còn gây ấn tượng ở sự tinh tế và trang nhã. Các quý cô sành điệu thường mix áo blazer màu be với các items như quần jeans, quần âu màu pastel…, nhờ vậy, vẻ ngoài của họ càng thêm xinh tươi, ngọt ngào và không kém phần thời thượng. Đừng quên tô điểm một số món phụ kiện như dây chuyền mảnh, khuyên tai vàng, bạn sẽ có vẻ ngoài long lanh và sang trọng hơn.

Blazer màu trắng

Các items mang tông màu trắng luôn được việc trong khoản hack tuổi, và áo blazer trắng cũng không phải là ngoại lệ. Mẫu blazer này sẽ giúp thắp sáng cả set đồ. Ngay cả khi bạn đang diện bộ đôi áo len/áo thun + quần dài mang tông màu tối, vẻ ngoài vẫn có được sự trẻ trung nếu layer thêm một chiếc blazer trắng. Có nhiều cách diện blazer trắng, chẳng hạn như kết hợp cùng quần jeans hoặc quần ống rộng để tạo nên outfit phóng khoáng, thời thượng.

Nếu muốn vẻ ngoài trở nên nữ tính, yêu kiều hơn, bạn đừng bỏ qua công thức blazer trắng + váy liền nhé! Áo blazer trắng dễ mix đồ và diện được trong hầu hết mọi hoàn cảnh, bạn đầu tư cho item này là rất hợp lý.

Blazer màu pastel

Mốt diện trang phục màu pastel vẫn chưa giảm nhiệt. Và bạn có thể bắt kịp xu hướng này bằng cách bổ sung cho tủ đồ một chiếc blazer màu pastel. Đây là kiểu trang phục rất thú vị khi vừa mang đến nét ngọt ngào, tươi trẻ cho người mặc, vừa đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch. Điểm chung trong cách diện blazer của các quý cô sành điệu, đó là họ thường kết hợp item này cùng những món đồ mang tông màu trắng. Cách phối màu trang phục với tông trắng + pastel sẽ nhân đôi hiệu quả hack tuổi, tạo sự hài hòa, và còn cộng thêm điểm tinh tế cho người mặc.

Blazer xám

Các items màu xám thường gắn với sự nhã nhặn, trầm buồn nhưng điều này không hoàn toàn đúng khi lựa chọn blazer. Áo blazer màu xám mang đến vẻ hiện đại, thời thượng, giúp người mặc trông trẻ trung hơn chứ không bị cộng tuổi. Blazer màu xám còn giúp sang chảnh hóa phong cách, chị em diện đi làm hay sắm cho Tết cũng đều hợp lý. Blazer màu xám rất dễ mặc. Bạn có thể kết hợp item này với hầu hết mọi món thời trang có trong tủ đồ. Tuy nhiên, hãy tham khảo combo blazer xám + các items mang tông màu trắng, hoặc blazer xám + quần jeans, bạn sẽ hoàn thiện được outfit đầy tinh tế.

Nguồn: phunuvietnam.vn