4 lý do xe điện sân golf Tùng Lâm được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Với xu hướng lối sống xanh thân thiện với môi trường hiện nay, nhu cầu sử dụng xe điện sân golf những năm gần đây tăng chóng mặt. Không chỉ xe điện 2 chỗ chuyên dụng sân golf, các dòng xe điện sân golf khác của Xe điện Tùng Lâm cũng được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm.

Đa dạng kiểu dáng thiết kế

Các mẫu xe điện sân golf VN Electric Car đều được thiết kế toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cùng vỏ được làm bằng nhựa PP và khung hợp kim nhôm vô cùng chắc chắn, tăng độ bền theo thời gian. Mỗi loại xe điện sân golf của Tùng Lâm đều có đặc trưng riêng về hình dáng, kích thước, công suất... 

Các mẫu xe điện của Xe điện Tùng Lâm đều có thiết kế linh hoạt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Tấm chắn gió được làm bằng nhựa mica, hạn chế các rủi ro gió mạnh, mưa, vỡ kính, ảnh hưởng đến người sử dụng. Cách sử dụng tấm linh hoạt, có thể lật lên, lật xuống tùy theo nhu cầu. 

Xe điện sân golf VN Electric Car - dòng xe điện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Xe điện 4 bánh VNE.CAR S2+2 và VNE.CAR S4+2 là mẫu xe có kiểu dáng thể thao, linh hoạt phù hợp các địa hình mang vẻ đẹp hoang sơ, đa dạng từ các dốc, đường gờ, các lòng chảo và backstop. Đặc biệt, xe còn phù hợp với những nơi có thiết kế cồn cát trải dài hoặc được bao quanh bởi hệ thống núi, thung lũng đá tự nhiên.

Xe điện sân golf VN Electric Car - dòng xe điện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Trong khi đó, mẫu xe điện VNE.CAR 02B2 và VNE.CAR 04B2 lại được ứng dụng rộng rãi tại các địa hình có sự pha trộn đa dạng của thảm thực vật cùng không gian thiên nhiên xanh chiếm ưu thế.

Đặc biệt VNE.CAR 02XG là dòng xe được thiết kế chuyên dụng dành riêng cho sân golf với khung kim loại nhẹ, độ ứng dụng linh hoạt. Xe có bệ đứng riêng đằng sau cho caddy, chỗ đựng gậy golf, giỏ đồ dùng cá nhân, thùng làm lạnh ở 2 bên… rộng rãi, thoải mái tùy theo kích thước. VNE.CAR 02XG có thiết kế nhỏ gọn phù hợp với cả sân golf có địa hình hạn chế, có thể linh hoạt vượt qua các đoạn dốc, cỏ cao, cát và nước một cách dễ dàng.

Xe điện sân golf VN Electric Car - dòng xe điện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Hệ thống động cơ hiện đại, chắc chắn 

Xe điện sân golf của Tùng Lâm có hệ thống lái trợ lực thêm 20% khả năng leo dốc, thuận lợi di chuyển trên sân. Xe còn được trang bị động cơ, bộ điều khiển tân tiến, mạnh mẽ chuẩn công nghệ Mỹ. Phanh điện từ thông minh tự động hãm tốc độ về 0 theo thời gian được đặt trong bộ điều khiển, đèn pha, đèn xi-nhan và còi để tăng khả năng điều khiển và an toàn khi di chuyển. 

Xe điện sân golf VN Electric Car - dòng xe điện được nhiều chủ đầu tư lựa chọn

Động cơ điện của xe điện sân golf Tùng Lâm sử dụng bình ắc-quy để cung cấp điện năng cho động cơ, ưu điểm giúp không gây tiếng ồn, không thải khí độc, dễ bảo trì và tiết kiệm chi phí.

Xe điện sân golf có tốc độ di chuyển tối đa đạt 23km/h, phù hợp với mọi địa hình của sân golf, an toàn khi sử dụng.

Đa dạng số lượng chỗ ngồi: 2 chỗ, 4 chỗ, 6 chỗ

Một trong những đặc điểm nổi bật của xe điện sân golf Tùng Lâm là đa dạng số ghế, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. 

  • Xe điện sân golf 2 chỗ: Đây là loại xe điện sân golf phổ biến nhất, thường được sử dụng để chở khách lẻ, yêu cầu cao sự riêng tư trong các sân golf. Xe điện sân golf 2 chỗ có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và dễ điều khiển. Xe có thể chịu được tải trọng lên đến 300kg.

  • Xe điện sân golf 4 chỗ: Đây là loại xe điện sân golf có số ghế thích hợp cho những người muốn đi cùng gia đình hoặc bạn bè. Xe điện sân golf 4 chỗ có thiết kế rộng rãi, thoải mái và an toàn có thể chịu được tải trọng lên đến 360kg.

  • Xe điện sân golf 6 chỗ: Đây là loại xe điện sân golf có số ghế lớn nhất, phù hợp cho những người muốn tổ chức các hoạt động nhóm hoặc du lịch tập thể. Xe điện sân golf 6 chỗ có thể chịu được tải trọng lên đến 500kg.

Xe điện sân golf VN Electric Car có độ bền cao

Là xe điện thương hiệu Việt được lắp ráp trong nước, xe điện sân golf VN Electric Car có chi phí đầu tư và duy trì thấp hơn so với xe ô tô thông thường. Xe điện sân golf chỉ cần được sạc ắc-quy định kỳ, không cần phải đổ xăng hay bảo dưỡng động cơ. Xe điện sân golf cũng ít hỏng hóc hơn và dễ dàng được sửa chữa khi có vấn đề.

Xe điện VN Electric Car được làm từ các vật liệu chất lượng cao, có khả năng chống ăn mòn, chịu va đập và chịu nhiệt tốt. Xe có thể hoạt động ổn định trong nhiều năm mà không cần thay thế linh kiện hay sửa chữa thường xuyên. 

Với những ưu điểm trên, xe điện 4 bánh dành cho sân golf Tùng Lâm là sự lựa chọn tối ưu cho nhiều chủ đầu tư, chủ sân golf yêu thích công nghệ và muốn có một phương tiện di chuyển bền bỉ và tiện lợi cho doanh nghiệp của mình.

Quý khách quan tâm đến các sản phẩm xe điện sân golf Tùng Lâm, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm 

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn