3 sếp nữ gợi cảm khiến đàn ông vừa yêu vừa sợ trên phim VTV

3 sếp nữ gợi cảm khiến đàn ông vừa yêu vừa sợ trên phim giờ vàng VTV

Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là cái tên tạo được sự chú ý hiện nay khi đảm nhận vai Vân Trang trong phim Thương ngày nắng về. Phim giờ vàng VTV bao gồm 2 phần, phần 1 đã kết thúc, trong khi phần 2 đang được bấm máy và dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 4 tới.

Trong Thương ngày nắng về, vai Vân Trang của Huyền Lizzie là Giám đốc marketing của một công ty thời trang. Tài giỏi, nhạy bén, Vân Trang là người sếp hoàn hảo trong mắt nhân viên và là cô con gái thành công nhất của bà Nga bán bún riêu (NSƯT Thanh Quý).

Trong phần 1, nữ diễn viên sinh năm 1990 gây ấn tượng với gu thời trang công sở hiện đại, thanh lịch. Để có được tạo hình ưng ý nhất, Huyền Lizzie đã cùng ê-kíp của mình định hình phong cách thời trang, lựa chọn phối từng set đồ cho nhân vật.

Ngoài đời, "Giám đốc marketing" sở hữu thân hình gợi cảm. Trong những chuyến đi du lịch, nghỉ dưỡng, Huyền Lizzie thường diện bikini khoe khéo body nóng bỏng. Sau khi ly hôn, người đẹp 9X tái xuất phim ảnh và gặt hái được nhiều thành công ấn tượng.

Trong phim Anh có phải đàn ông không, Việt Hoa đóng vai Lệ, vợ Minh (Hà Việt Dũng). Lệ là một người phụ nữ trẻ xinh đẹp, giỏi giang nhưng lại có chồng gia trưởng, nóng tính. Ở cơ quan, Lệ được sếp cân nhắc cho thăng chức từ trưởng nhóm đến phó phòng. Khi thấy vợ được thăng chức, Minh tỏ ra hậm hực bực tức vì thua kém vợ.

Gu thời trang của Việt Hoa trong phim cũng nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trang phục của cô chọn vừa hiện đại, trẻ trung lại phù hợp với từng bối cảnh quay.

Khi tập 1 vừa lên sóng, cảnh nóng của Hà Việt Dũng và Việt Hoa đã gây tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Dù cảnh quay chỉ kéo dài vài giây nhưng khoảnh khắc ân ái nửa vời trong phim bị khán giả cho rằng không phù hợp với một bộ phim được chiếu giờ vàng trên sóng VTV.

Việt Hoa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, mỏng manh. Trước đó, cô từng gây ấn tượng với vai Đào - em gái Phương Oanh trong Cô gái nhà người ta. Năm 2020, người đẹp 9X tái xuất màn ảnh với vai người vợ đảm đang, tháo vát trong Trở về giữa yêu thương. Nữ diễn viên quê Yên Bái tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, hiện công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Bên cạnh công việc tại Nhà hát Kịch, Việt Hoa còn đóng phim truyền hình, để lại nhiều ấn tượng cho khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen về diễn xuất, Việt Hoa còn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, tự nhiên. Cách đây không lâu, nữ diễn viên sinh năm 1996 thực hiện bộ ảnh dưới nước nhận được vô số lời khen của khán giả.

Ngoài Việt Hoa, trong phim Anh có phải đàn ông không cũng có một người vợ khác là "nữ cường" trong công việc và gia đình. Người đảm nhận vai diễn Dung - vợ Duy Anh (Tuấn Tú) chính là Thúy An. Dung là phụ nữ có sự nghiệp thành đạt, là trụ cột kinh tế của cả gia đình. Thấy vợ tất bật kinh doanh, Duy Anh đã lui về làm "hậu phương" lo chuyện nội trợ, cơm nước cho cả gia đình.

Sự lột xác của Thúy An với vai diễn người vợ giỏi giang, mạnh mẽ trong phim khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Khác với những dạng vai gai góc trước đây trên màn ảnh, Dung là nhân vật giúp Thúy An "làm mới" bản thân trên màn ảnh.

Là tuýp người phụ nữ thành đạt, thời trang của Thúy An trong phim vừa toát lên sự thanh lịch, trẻ trung lại hiện đại. Gu ăn mặc của người đẹp sinh năm 1989 nhận được nhiều lời khen của khán giả. Giống như Việt Hoa, Thúy An hiện cũng công tác tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Ngoài ra, cô còn đóng phim truyền hình. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong phim nhựa Lạc lối của đạo diễn Phạm Nhuệ Giang – phim từng đoạt giải Cánh Diều Bạc năm 2014.

Khác với những vai ngổ ngáo, bụi bặm Dung là nhân vật mới mẻ mà Thúy An đảm nhận. Vào vai người phụ nữ giỏi giang, kiên cường, gánh vác kinh tế, diễn xuất của Thúy An nhận được nhiều lời khen của khán giả. Trả lời truyền thông, Thúy An cho biết, cô không gặp quá nhiều khó khăn để có thể nhập vai Dung. Điểm khác biệt là Dung là trụ cột kinh tế trong gia đình nhưng rất yêu thương chồng con. Chính vì thế, người đẹp 8X trăn trở làm sao diễn thật tinh tế để chạm đến trái tim khán giả.

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/giai-tri/3-sep-nu-goi-cam-khien-dan-ong-vua-yeu-vua-so-tren-phim-vtv-1679257.html