3 'nàng thơ' lai Việt - Pháp 'hớp hồn' dân mạng bởi nét đẹp rất riêng

Phan Thúy Anh

Phan Thúy Anh (tên tiếng Pháp là Anna Beudeker) sinh năm 2001, có bố là người Nga, mẹ mang hai dòng máu Việt – Pháp. 10x được nhiều người biết đến nhờ gương mặt lai vô cùng xinh đẹp.

(Ảnh: @annabeudekernet)

Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn cùng gương mặt sáng, làn da trắng cuốn hút mọi ánh nhìn. Người đẹp cũng thường xuyên tập luyện ở nhà với những bộ môn như: đi bộ, bơi... để duy trì vóc dáng. Hot girl 10x còn là một cô nàng nổi tiếng trên Instagram với phong cách thời trang trẻ trung, cá tính.

(Ảnh: @annabeudekernet)

(Ảnh: @annabeudekernet)

Amandine

Amandine tên Việt Nam là Thùy Trinh, sinh ra và lớn lên ở Paris (Pháp). Cô học chuyên ngành thời trang và làm việc một thời gian tại Melbourne (Australia), sau đó về Việt Nam theo đuổi nghề mẫu ảnh vào năm 2019.

Vẻ đẹp và thần thái của cô gái gốc Việt sinh ra và lớn lên ở Paris thực sự không thể đùa được. Amandine có một chút nữ tính, mong manh đậm chất nàng thơ nhưng cũng rất phóng khoáng, gợi cảm; vừa sương khói mơ màng vừa táo bạo.

(Ảnh: @acupper)

(Ảnh: @acupper)

Không chỉ thu hút người khác bởi vẻ đẹp bên ngoài, Amandine còn sở hữu phong cách sống rất thú vị khi thường xuyên tập luyện yoga và ăn chay trường.

(Ảnh: @acupper)

Jade Thu Hà

Jade Thu Hà - cựu nữ sinh Trường Quốc tế Pháp (Hà Nội), là con lai Việt – Pháp. 10x được sinh ra ở Hà Nội, sau đó cùng gia đình sang Kenya (châu Phi) sinh sống tới năm cô 4 tuổi mới quay về Việt Nam.

(Ảnh: @jadethuha)

Cô nàng khiến mọi người vô cùng thích thú bởi gương mặt xinh xắn như búp bê cùng lối trang điểm sắc sảo, cuốn hút. Không giống những "bông hồng lai" khác mang vẻ đẹp hài hòa giữ Đông Tây, Jade Thu Hà lại mang một vẻ đẹp đậm chất Á Đông.Với ngoại hình nổi bật, Thu Hà từng là mẫu ảnh, gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm.

(Ảnh: @jadethuha)

(Ảnh: @jadethuha)

Nguồn VTC News