Về Nhà Đi Con tập 49: Bảo yêu cầu bố Quốc phải tránh xa Dương, bị bố đáp lại một câu khiến cậu 'cứng họng'

Đoạn preview với nhất của tập 49 đã tiết lộ thêm một số tình tiết mới, trong đó đáng chú ý nhất là những lời chia sẻ của Thư với Vũ về người mẹ đã khuất của mình. Cô tâm sự: “Mẹ mất năm tôi 7 tuổi, tôi đã rất nhớ mẹ, càng nhớ mẹ, tôi chỉ muốn bố nghĩ về mình mẹ tôi thôi, bố chỉ là của riêng chị em chúng tôi thôi.” Có thể thấy, tình cảm mà Thư dành cho cả mẹ và bố đều rất lớn, cô quan niệm rằng họ sẽ là gia đình của mình và không ai có thể thay thế được.

Trong khi đó, Huệ đã đến tìm gặp người phụ nữ bán hoa để giải thích về cảm xúc của chị em cô: “Gặp lại cô khiến cho bọn cháu như được gặp lại chính mẹ mình vậy.” Ngay cả người phụ nữ cũng hoàn toàn bất ngờ về sự trùng hợp này, và đây chắc hẳn sẽ là bước ngoặt trong mối quan hệ giữa cô và ông Sơn, liệu là tình cảm thực sự hay chỉ là sự nhớ nhung về hình dáng người vợ cũ?

Nhưng tâm điểm của tập phim này lại nằm ở “đôi chim ri” Bảo và Dương. Cô em út của gia đình ông Sơn dường như đang rất đắm chìm trong tình cảm dành cho crush khi lần đầu người xem được chứng kiến từ miệng Dương không phải là những câu nói có phần thô lỗ hay triết lý mà là những câu hát đầy tương tư khi song ca cùng với Bảo. Thế nhưng, Dương càng thích ông Quốc bao nhiêu, thì Bảo càng khó chịu với cô bấy nhiêu, rõ ràng, hoàn cảnh của chàng trai này đang là vô cùng éo le.

Phản ứng buồn cười của ông Quốc khi nghe con bắt mình phải mắng… bạn thân của con.

Khi cảm thấy việc thuyết phục Dương là vô vọng, Bảo tìm đến ông Quốc với một thái độ khá giận dữ: “Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà“. Ông Quốc đáp lại: ”Đây là nhà tao thì tao về, nó cứ đến chơi với mày, chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à?”

Sẵn cơn ”đòi hỏi”, Bảo tiếp tục yêu cầu bố: “Thái độ của bố phải rõ ràng lên, bố phải đặt Dương vào con chứ, bố cứ thử mắng Dương như mắng con xem nào”, ông Quốc tuyệt vọng đáp lại: “Tao mắng mới 1 câu mà mày đã bật rồi, thế mắng nó kiểu gì?”. Đoạn đối thoại này khiến nhiều người phải bật cười.

Rõ ràng, việc Dương dành tình cảm cho ông Quốc khiến cho những mối quan hệ xung quanh họ đã bị ảnh hưởng chút nhiều, trong đó tiêu biểu nhất chính là Bảo.

Những phân đoạn đối thoại giữa Bảo và bố Quốc cũng để lại cho khán giả nhiều tiếng cười và sự thú vị

Minh Minh: “Yêu 2 bố con nhà bạn này quá, nhìn cái vẻ mặt khó xử, ngây thơ vô số tội của ông Quốc mà chết cười.”

Nguyễn Trúc Quỳnh Hương: “Đang đoạn cảm xúc lại cho bố con nhà Bảo vào cười không ngậm được mồm. Thề sao có vai diễn chú Quốc nói câu nào hài câu đấy.”

Nguồn: Báo SaoStar