Vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của đá nhân tạo đen vân mây Empirestone

Nổi bật và quyét rũ tựa như "viên kim cương đen", sang trọng, cuốn hút và tinh tế từ những đường vân mạnh mẽ và cá tính, đá nhân tạo đen vân mây PQ120 của Timestone đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của những khách hàng khó tính nhất.

Vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp của đá nhân tạo đen vân mây PQ120

Đá nhân tạo đen vân mây PQ120 nổi bật với những đường vân mạnh mẽ trải dài tựa như những tia sấm sét màu trắng. Những đường vân này trở nên nổi bật hơn trên nền đen huyền bí, phá bỏ sự đơn điệu và tẻ nhạt, mang đến vẻ đẹp sang trọng, thu hút và dễ dàng phối kết hợp với các sản phẩm nội thất của không gian sống.

Vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của đá nhân tạo đen vân mây Empirestone

Đặc biệt, sản phẩm khi thi công không để lại vết cắt, vết nối, tạo nên một khối liền đẳng cấp, thỏa sức sáng tạo cho không gian. Bởi vậy, đá nhân tạo đen vân mây được ứng dụng đa dạng trong thiết kế nội thất như làm bàn trà, bàn đảo, bàn bếp, bàn ăn, lavabo…

Sản phẩm có thể kết hợp với màu sơn trắng tạo sự tương phản mạnh mẽ hay một số màu khác như màu kem, màu nâu… tạo nên vẻ đẹp hài hoà, hiện đại, cùng hệ thống đèn chiếu sáng mang đến cảm giác ấm áp, tỏa sáng cho phòng khách, phòng bếp…

Ngoài ưu điểm về tính thẩm mỹ, đá nhân tạo đen vân mây còn sở hữu những ưu điểm nào?

Không chỉ ghi điểm với khách hàng nhờ vẻ đẹp sang trọng, độc đáo và đẳng cấp, đá nhân tạo đen vân mây PQ 120 còn sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội về đặc tính vật lý, độ bền cũng như sự an toàn với sức khỏe người dùng.

Đá nhân tạo được sản xuất từ 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên và các chất phụ gia khác như hóa chất epoxy, corada, dioxit và chất solid surface... trên dây chuyền công nghệ rung ép chân không tiên tiến và hiện đại, tạo nên sản phẩm đặc, liền khối, độ hút nước cực thấp, có độ cứng, khả năng chống thấm, chống xước và chống sốc nhiệt cao hơn nhiều lần so với các vật liệu ốp lát thông thường.

Vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của đá nhân tạo đen vân mây Empirestone

Đặc biệt, sau khi tạo thành khối lớn, đá nhân tạo được cắt xẻ thành những tấm slap và làm phủ bóng một mặt, tăng nên vẻ đẹp sang trọng, khả năng chống thấm. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm cùng dung dịch tẩy rửa thông thường, bạn đã có thể hoàn thành việc vệ sinh bàn bếp, bàn ăn, bàn trà, bàn đảo… một cách nhanh chóng và sạch sẽ tuyệt đối. Mọi vết bẩn từ thức ăn, dầu mỡ, nước trà… đều bị đánh bay một cách dễ dàng, trả lại vẻ sáng bóng như mới cho sản phẩm.

Không những vậy, đá nhân tạo Empirestone còn được Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) cấp giấy chứng nhận là sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Khách hàng có thể an tâm khi sử dụng.

Mua đá nhân tạo Empirestone đen vân mây ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời về tính thẩm mỹ, độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe, trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều đơn vị phân phối, cung cấp sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh, khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc chọn lựa đơn vị uy tín nhất.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm nội thất từ đá nhân tạo cao cấp, Timestone Việt Nam đã xây dựng thành công vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với 5 ưu điểm nổi trội nhất: cung cấp sản phẩm trong thời gian nhanh nhất, mẫu mã đa dạng nhất, máy móc hiện đại nhất, thiết kế đúng ý tưởng nhất và chế độ bảo hành lâu nhất. Bởi vậy, Timestone Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng thông thái.

Vẻ đẹp sang trọng, lôi cuốn của đá nhân tạo đen vân mây Empirestone

Lựa chọn Timestone Việt Nam, khách hàng sẽ được tư vấn và thiết kế thi công bởi đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm thực tế, mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối cho sản phẩm từ đá nhân tạo đen vân mây.

Ngoài đá nhân tạo gốc thạch anh đen vân mây, Timestone còn sở hữu gần 40 dải màu đá nhân tạo đa dạng khác, đảm bảo tính thẩm mỹ, phù hợp với sở thích cũng như yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu tư vấn giải pháp thiết kế nội thất từ đá nhân tạo cho không gian sống, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn