Tuấn Hưng từng bị chê 'không có chất giọng đẹp'

Nam ca sĩ cho biết anh không hát theo quy chuẩn sẵn có như nhiều người mà lựa chọn hát theo cách 'rất đời' và khác biệt.

Tuấn Hưng vừa đăng trên trang cá nhân một status khuyên mọi người hãy lựa chọn cho mình một công việc bản thân yêu thích mới biết "mình thực sự là ai". Theo đó, nam ca sĩ lấy chính anh ra làm ví dụ: "Nếu ngày đó, tôi ngoan ngoãn làm cậu sinh viên quản trị kinh doanh thì làm sao có một Tuấn Hưng như giờ".

Anh tâm sự, ngày đầu đi hát bị chê không có chất giọng đẹp để xử lý bài hát. Nhưng với Tuấn Hưng trái tim mới là tâm hồn của bài hát. Vì thế anh không hát theo một quy chuẩn sẵn có như bao người. "Tôi lựa chọn hát theo cách rất đời, khác biệt của mình qua những sự trải nghiệm của bản thân. May mắn, cách tôi hát không quy tắc đó lại nhận được sự yêu thích của khán giả", Tuấn Hưng chia sẻ. 

Tuấn Hưng cho biết nếu ngày trước ngoan ngoãn làm cậu sinh viên quản trị kinh doanh thì giờ không có anh.

Giọng ca Tuấn Hưng được giới âm nhạc phát hiện từ khi anh học lớp 11 (năm 1995) khi nhà trường tổ chức liên hoan văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và anh tham gia chương trình với bài Hãy hàn gắn thế giới. Từ đó, trong anh âm ỉ một khát khao được gắn bó với âm nhạc. Đang học năm 3 ở Đại học dân lập Thăng Long (khoa Quản trị kinh doanh), Tuấn Hưng quyết định chọn con đường ca hát cùng nhóm Quả dưa hấu dù gặp không ít lời phản đối từ gia đình và bạn bè. Tháng 2/2000, Tuấn Hưng quyết định vào Sài Gòn lập nghiệp và gặp rất nhiều khó khăn, bởi tất cả mọi thứ đều mới mẻ. 

Tuấn Hưng hạnh phúc bên vợ và haicon.

Trải qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, Tuấn Hưng trở thành một cái tên hot trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Khán giả quen thuộc với nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi Tuấn Hưng như: Tình yêu lung linh; Đêm định mệnh; Tình yêu đâu phải trò chơi; Vẫn nhớ; Dĩ vãng cuộc tình; Cầu vồng khuyết... Nam ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên bà xã Thu Hương và hai con. Năm nay anh cũng nhận thêm một tin vui khi chuẩn bị đón thành viên mới.

Nguồn Ngoisao