'Tròn mắt' ngắm hộp cơm trưa văn phòng đủ chất đủ lượng của cô nàng 9X

Hộp cơm trưa văn phòng của Hà Liên bao gồm các món chính như cơm, thức ăn và hoa quả tráng miệng. Những bữa ăn đơn giản nhưng vô cùng hấp dẫn khi được cô nàng 9X đổi món đổi vị liên tục.

Mặc dù là một cô gái trẻ độc thân, mỗi ngày đều bận rộn, quay cuồng với công việc ở công ty nhưng Hà Liên (27 tuổi) lại rất chăm chỉ "lăn" vào bếp nấu nướng, mỗi ngày đều nấu cơm mang đi làm với đủ món ngon để thưởng thức.

Cô gái 9X này thường có thói quen nấu nướng chứ ít khi ăn đồ ngoài hàng. Lượng thức ăn buổi trưa mang đi làm luôn được cô gái chú trọng để có thêm năng lượng, giữ gìn sức khỏe. Tuy chế biến các món đơn giản nhưng bữa ăn cũng luôn đầy đủ thành phần dinh dưỡng cơ bản như tinh bột, đạm, chất xơ...

Mỗi sáng Hà Liên mất khoảng 30 phút chuẩn bị cơm hộp mang đi ăn trưa.

“Mặc dù sống một mình nhưng em vẫn cố gắng chăm chỉ nấu cơm để mang đi làm vừa tiết kiệm, lại đảm bảo vệ sinh. Nguyên liệu hàng tháng được ba mẹ em gửi từ quê ra cho em, thỉnh thoảng em sẽ ra chợ mua một số gia vị cần thiết.

Mỗi ngày đi làm về chịu khó dành ra 30 phút đến 1 tiếng chuẩn bị sẵn nguyên liệu sạch sẽ cất vào ngăn mát tủ lạnh, sáng ngủ dậy chỉ mất thêm khoảng 30 phút để nấu ăn thôi”, Hà Liên chia sẻ.

Không chỉ đẹp mắt mà bữa ăn còn được chú trọng dinh dưỡng.

Việc nấu nướng hằng ngày cũng là cách giúp cô gái trẻ có thêm kinh nghiệm để chăm sóc bản thân, chăm sóc gia đình sau này. Mỗi ngày, được tự tay nấu những món ăn mình thích, lựa chọn thực phẩm mình muốn mua cũng là cách tăng thêm niềm vui cho cô gái.

Theo Hà Liên, mọi người nên có kế hoạch trước cho các bữa ăn để vừa tiết kiệm thời gian, đồng thời cũng kiểm soát được chi phí.

Tham khảo thực đơn hộp cơm trưa văn phòng đa dạng của cô gái 9X này nhé:

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn