Trịnh Kim Chi công khai sao kê sau khi Thương Tín tố 'nhập nhằng' tiền bạc

Sau nhiền lần liên tiếp bị diễn viên Thương Tín tố nhập nhằng tiền đóng góp từ nhà hảo tâm, NSUT Trịnh Kim Chi cho biết nhà bao việc.

Thương Tín - Trịnh Kim Chi

Đáp trả những lời tố cáo của diễn viên Thương Tín về việc "nhập nhằng" tiền quyên góp ông từ lúc bị đột quỵ, NSƯT Trịnh Kim Chi đã công khai toàn bộ sao kê trên trang cá nhân để minh chứng cho sự minh bạch của bản thân.

Nhiều bạn bè đồng nghiệp lên tiếng ủng hộ Trịnh Kim Chi vì cô xuất phát từ việc muốn giúp đỡ đàn anh trong lúc gặp khó khăn. Vì vậy, khi bị tố "tự đứng ra kêu gọi mà không hỏi ý kiến" của diễn viên Thương Tín khiến cho nhiều người bày tỏ sự đồng cảm và bức xúc thay cô. Chị cũng cho biết bản thân thấy buồn vì những gì đã diễn ra. Dù vậy, ở giai đoạn này, chị cũng bận rộn chuẩn bị cho nhiều dự án nên không có thời gian nghĩ nhiều về những chuyện đã xảy ra. Với cô, Thương Tín vẫn là đồng nghiệp đàn anh và cô trân trọng điều đó.

Kim Chi đang bận rộn với dự án tôn vinh đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu

Chia sẻ về sự "bận rộn" của mình, NSƯT Trịnh Kim Chi cho biết đang gấp rút hoàn thiện vở kịch "Blouse Trắng" (biên kịch Miên Thảo, đạo diễn Nguyễn Hữu Tiến). Vở diễn (ra mắt ngày 10-1) kể về thời gian khốc liệt khi TP HCM chống chọi lại đại dịch Covid 19. Những phân đoạn của vở kịch sẽ thấy thấp thoáng chính chúng ta trong đó trong thời gian giãn cách xã hội.

Xem "Blouse Trắng" khán giả sẽ thấy những người đã gác lại hạnh phúc riêng tư, gác lại cuộc sống yên bình để đi vào tâm dịch. Những con người ấy đã quên giấc ngủ, quên những bữa ăn, quên ngày quên tháng, quên Thứ Bảy, Chủ Nhật, quên sự nóng nực của những bộ đồ bảo hộ giữa mùa hè đổ lửa, quên đi nỗi sợ hãi, ám ảnh khi chứng kiến những phút giây sinh tử… Nhưng đổi lại, họ cảm thấy ấm áp, vui mừng, tự tin khi từng bệnh nhân khỏi bệnh… Và những con người ấy dẫu có nghị lực kiên cường đến đâu cũng đã rơi nước mắt khi những bệnh nhân nặng không qua khỏi…

Chị vẫn tôn trọng đồng nghiệp

Trịnh Kim Chi chia sẻ: "Trong những ngày tháng nhận chỉ thị giãn cách của TP HCM, tôi cũng tham gia vào lực lượng tuyến đầu hỗ trợ người dân chống dịch. Khi chứng kiến hình ảnh y, bác sĩ, điều dưỡng...đã chiến đấu giành giật sự sống cho từng bệnh nhân, từ khi dịch cúm Covid-19 bùng phát ở Việt Nam đợt đầu tiên, tôi đã ấp ủ câu chuyện về sự hy sinh này. Đến lúc dịch bùng phát mạnh, người nhiễm và chết gia tăng nhanh, trong đó sự cống hiến và hy sinh của lực lượng tuyến đầu là rất lớn. Tôi càng bị thôi thúc phải làm gì đó để tri ân và ghi lại những hành trình gian nan không thể quên của TP HCM…".

Nguồn: http://nld.com.vn/giai-tri/trinh-kim-chi-cong-khai-sao-ke-sau-khi-thuong-tin-to-nhap-nhang-tien-bac-20220104083447851.htm