Trải nghiệm dịch vụ xông đất Hoàng Thổ tại spa uy tín, chất lượng

Xông đất Hoàng Thổ hiện là phương pháp trị liệu nâng cao sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết về phương pháp nói trên, hãy đến ngay Mon spa và trải nghiệm dịch vụ xông đất Hoàng Thổ.

Dịch vụ xông đất Hoàng Thổ tại Mon spa

Xông đất Hoàng Thổ là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe nổi bật tại Mon spa. Dịch vụ này được thực hiện trong phòng riêng, được xây dựng và thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại. Bao quanh phòng là những tấm gỗ bóng màu sắc bóng bẩy, phía dưới sàn là những viên đất Hoàng Thổ màu nâu, vàng sẫm và những chiếc “gối” bằng gỗ độc đáo để khách hàng nằm ngả lưng xuống dưới sàn.

dịch vụ xông đất Hoàng Thổ

Phòng dịch vụ xông đất Hoàng Thổ hiện đại tại Mon spa

Nằm hoặc ngồi trực tiếp lên các viên đất Hoàng Thổ được nung nóng ở nhiệt độ thích hợp sẽ khiến khách hàng toát mồ hôi. Những giọt mồ hôi này mang theo những độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể thải ra ngoài. Vì thế, sau khi xông, khách hàng sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhõm, thoải mái và dễ chịu.

dịch vụ xông đất Hoàng Thổ

Các viên đất Hoàng Thổ màu vàng sẫm, nâu giàu khoáng chất

Nhiệt lượng và khoáng chất từ các viên đất Hoàng Thổ nung nóng tốt cho người thường xuyên bị stress; người hay cảm thấy lạnh do cảm cúm, đau nhức xương khớp, bàn tay, bàn chân; người thừa cân béo phì; người sức đề kháng yếu, mệt mỏi, tiêu hóa kém; người có làn da xám xịt, thiếu sức sống; người đau nhức cơ - xương khớp kinh niên… Duy trì xông đất Hoàng Thổ ít nhất 1 lần/tuần sẽ cảm thấy cơ thể khỏe hơn và có những thay đổi bất ngờ.

Những dịch vụ khác tại Mon spa kết hợp cùng dịch vụ xông đất Hoàng Thổ

Khách hàng lựa chọn dịch vụ xông đất Hoàng Thổ tại Mon spa có thể thực hiện riêng lẻ hoặc kết hợp cùng các dịch vụ khác như xông hơi ướt, xông hơi đá muối, massage chải thông kinh lạc, massage body… Các gói dịch vụ xông của Mon Spa bao gồm xông đất Hoàng Thổ như sau:

  • Xông đất Hoàng Thổ + Tẩy da chết + Xông hơi
  • Xông đá muối + Xông đất Hoàng Thổ + Ngâm thuốc Bắc + Tẩy da chết + Xông hơi + Body
  • Xông đá muối + Xông đất Hoàng Thổ + Ngâm thuốc Bắc + Tẩy da chết + Xông hơi + Body (Nằm giường đá muối phòng Vip Massage).

Lợi ích của từng dịch vụ:

  • Tẩy da chết: Mon spa sử dụng hỗn hợp tẩy da chết hoàn toàn thiên nhiên, lành tính để tẩy đi những tế bào da chết trên cơ thể. Tẩy da chết giúp làm sạch da và nâng cao hiệu quả của liệu trình xông hơi, massage.
  • Xông hơi ướt: Xông trong phòng hơi nước khiến bạn đổ mồ hôi ròng ròng, thải độc cơ thể và giảm nhẹ triệu chứng sốt, mệt mỏi, nhức đầu…
dịch vụ xông đất Hoàng Thổ
Xông hơi ướt kết hợp ngâm chân
  • Xông đá muối: Xông hơi đá muối Himalaya giúp đẩy lùi những cơn đau nhức xương khớp, tăng cường sức đề kháng, giúp da khỏe mạnh, hồng hào, cải thiện tuần hoàn máu cùng nhiều tác dụng tuyệt vời khác.
dịch vụ xông đất Hoàng Thổ
Xông hơi đá muối Himalaya
  • Xông đất Hoàng Thổ: Giảm căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả, hỗ trợ giảm đau, tăng cường miễn dịch, tiêu bớt viêm, điều trị bệnh đau nhức xương khớp do lạnh, làm hồng sáng da, hỗ trợ giảm cân hiệu quả, đặc biệt là phụ nữ sau sinh, làm ấm vùng trung tiêu nên cải thiện chức năng tiêu hóa: đầy bụng, lạnh bụng….; giúp làm ấm bụng dưới, chân tay, cải thiện chức năng hô hấp, cơ bắp được thư giãn, sự luân chuyển của dòng máu nhanh.
  • Ngâm thuốc Bắc: Tinh chất từ các dược liệu ngấm sâu vào cơ thể, giúp giảm nhẹ các triệu chứng bệnh và nâng cao sức khỏe.
dịch vụ xông đất Hoàng Thổ
Ngâm bồn thuốc Bắc
  • Body: Massage toàn thân giúp đả thông kinh mạch, đẩy lùi những cơn đau mỏi cơ, đau đầu, nhức mỏi vai gáy.

dịch vụ xông đất Hoàng Thổ

Massage body

Xen giữa mỗi liệu trình, khách hàng của Mon spa sẽ được phục vụ đồ uống là nước đậu đen rang thơm ngon, mát lành, bổ dưỡng để xua tan cơn khát do toát mồ hôi. Khi kết thúc buổi trị liệu, Mon spa phục vụ khách hàng thêm món cháo thực dưỡng nấu từ gạo lứt và các loại ngũ cốc thơm ngon.

dịch vụ xông đất Hoàng Thổ

Thưởng thức món cháo thực dưỡng thơm ngon

Mon spa tọa lạc tại Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho mọi khách hàng sinh sống và làm việc tại khu vực Mỹ Đình cũng như những khu vực khác. Mon spa luôn cố gắng đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với mức giá thành phải chăng cùng những khuyến mãi hấp dẫn.

Để trải nghiệm dịch vụ xông đất Hoàng Thổ và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp khác tại Mon spa, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Mon Spa – Khơi nguồn cuộc sống

Địa chỉ: Lô TT4 – 05, khu liền kề Mon City, Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
E-mail: info@monspa.vn
Hotline: 024 6254 1976
Website : https://monspa.vn/
Facebook: Mon Spa – Hàm Nghi – Mỹ Đình