Top 4 mẫu màn hình y tế nổi bật nhất của thương hiệu EIZO

EIZO được biết đến là nhà phát triển và sản xuất các giải pháp hình ảnh cao cấp để đáp ứng nhu cầu màn hình chuyên dụng của khách hàng trong lĩnh vực y tế, thiết kế đồ hoạ, truyền hình, an ninh hàng không hàng hải, doanh nghiệp (chứng khoán, đồ thị,…)

Trong số đó, những mẫu màn hình dành cho lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe của thương hiệu EIZO được các chuyên gia trên toàn cầu đánh giá rất cao. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu màn hình chuyên dụng cho lĩnh vực y tế của thương hiệu EIZO, hãy tham khảo ngay bốn mẫu màn hình y tế nổi bật nhất dưới đây nhé. 

màn hình y tế eizo

Màn hình y tế EIZO RX250

Màn hình chuyên dụng EIZO RX250 là màn hình màu có độ sáng cao 2 megapixel. Mẫu màn hình y tế EIZO RX250 có ưu điểm vượt trội là hiển thị chính xác các hình ảnh CT, MRI, CR thang độ xám và các hình ảnh màu như kết xuất màu 3D, quét y học hạt nhân. 

Theo công bố của EIZO Global, màn hình y tế EIZO RX250 cung cấp cả sự thoải mái và độ chính xác cao, chất lượng hình ảnh vượt trội cùng mức giá hợp lý thuộc dòng y tế cho các chuyên gia ngành y.

màn hình y tế eizo

Tính năng và những lợi ích khi sử dụng màn hình EIZO RX250 có thể kể đến bao gồm:

  • Màn hình có khả năng hiển thị đơn sắc, đa sắc nhờ chức năng Hybrid Gamma PXL tự động
  • Hình ảnh sắc nét như nguyên bản, đúng với dữ liệu nguồn ban đầu, ngay cả ở mức độ sáng cao.
  • Thiết kế linh hoạt, tiết kiệm không gian sử dụng, tiết kiệm điện năng 
  • Có thể cài đặt đa màn hình, theo dõi hình ảnh chính xác ở mọi góc độ

Màn hình y tế EIZO RX360

Màn hình y tế EIZO RX360 là mẫu màn hình có kích thước 21,3 inch, độ sáng cao 3 megapixel. Đây là màn hình lý tưởng để hiển thị chính xác hình ảnh đơn sắc cũng như hình ảnh màu.

Một trong những khác biệt đặc trưng của màn hình EIZO RX360 chính là được trang bị công nghệ Work-and-Flow. Công nghệ này cho phép giảm bớt sự phức tạp của quy trình chụp ảnh bằng các chức năng mới được phát triển, cung cấp những dữ liệu quan trọng nhất cho các bác sĩ. Ngoài ra, người dùng có thể tận dụng các chức năng Work-and-Flow với màn hình RadiForce và phần mềm RadiCS LE đi kèm.

màn hình y tế eizo

Những ưu điểm nổi bật khác của màn hình y tế EIZO RX360 bao gồm:

  • Khả năng tương tác, lưu trữ và gọi lại dữ liệu nhanh chóng 
  • Chức năng Switch-and-Go cho vận hành cùng lúc hai máy trạm khác nhau chỉ với một con chuột và bàn phím.
  • Khả năng lấy nét nhanh và dễ dàng với chức năng ​​Point-and-Focus
  • Hiển thị chính xác hình ảnh đơn sắc và đa sắc. 

Màn hình y tế EIZO RX370

Màn hình y tế EIZO RX370 cũng là mẫu màn hình có kích thước 21,3 inch, độ sáng cao 3 megapixel. EIZO RX370 là lựa chọn lý tưởng giúp hiển thị chính xác hình ảnh đơn sắc cũng như hình ảnh màu. EIZO RX370 cung cấp một giải pháp tổng thể góp phần nâng cao hiệu quả công việc trong các nhu cầu khác nhau, chẳng hạn như kiểm soát chất lượng và các tùy chọn kết nối ngoài chất lượng hình ảnh.

màn hình y tế eizo

Ưu điểm của màn hình EIZO RX370 có thể kể đến như: 

  • Khả năng đọc hình ảnh hiện đại, dữ liệu được sắp xếp hợp lý
  • Chức năng Switch-and-Go cho vận hành cùng lúc hai máy trạm khác nhau chỉ với một con chuột và bàn phím.
  • Công nghệ RadiLight giúp chống loá mắt, mỏi mắt khi đọc dữ liệu thường xuyên, liên tục 
  • Hình ảnh có độ trung thực cao, cho khả năng hiển thị chính xác hình ảnh đơn sắc và đa sắc. 

Màn hình y tế EIZO MX194 

Màn hình y tế EIZO MX194 có kích thước 19 inch, 1 megapixel với hiệu chuẩn DICOM, cho khả năng đọc các kết quả DSA, CT và MRI chuẩn xác. 

EIZO MX194 được trang bị chức năng Digital Uniformity Equalizer (DUE) giúp loại bỏ sự dao động về độ sáng và sắc độ trên các phần khác nhau của màn hình. Nhờ vậy, hình ảnh đọc được sẽ mượt mà hơn.

màn hình y tế eizo

Bên cạnh đó, EIZO còn đảm bảo 10.000 giờ sử dụng khi độ sáng được duy trì ở mức đề nghị 180 cd / m 2 (tối đa 350 cd / m 2). Điều này có được nhờ màn hình tuân thủ DICOM, nó có thể tái tạo trung thực các hình ảnh y tế như DSA, CT và MRI ngay cả khi sử dụng lâu dài.

Trên đây là thông tin về bốn mẫu màn hình y tế được các chuyên gia trong lĩnh vực đánh giá rất cao. 

Tất cả các sản phẩm đều đang được sản xuất và cung cấp bởi EIZO trên phạm vi toàn cầu, thời gian bảo hành sản phẩm chính hãng lên tới 5 năm. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu màn hình chuyên dụng cho lĩnh vực y tế của thương hiệu EIZO, quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH Trang Thiết bị Y tế Ánh Ngọc – Đại lý chính hãng, bảo hành và phân phối toàn quốc của EIZO theo địa chỉ:

Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Ánh Ngọc

Add: Số 14 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0243 9999 100/ 0243 537 6791

Email: anhngocco@gmail.com

Website: https://anhngocmedical.com.vn