Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo

Rượu vang không chỉ là "món đi kèm" không thể thiếu trên bàn tiệc mà còn là món quà ý nghĩa, tinh tế dành cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đừng bỏ qua Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo qua bài viết sau.

Rượu vang đỏ - món quà tặng đẳng cấp, tinh tế và khác biệt

Vốn được xem là dòng đồ uống có cồn lành mạnh nhất thế giới, rượu vang đỏ Ý đang là dòng rượu được không ít người quan tâm, ưa chuộng. Khoa học đã chứng minh, uống rượu vang mỗi ngày với liều lượng phù hợp là "liều thuốc" mang đến những thay đổi tuyệt vời cho sức khỏe như: tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tim mạch, cho xương chắc khỏe, ngăn ngừa lão hóa…

Không chỉ vậy, những chai vang đỏ còn được ví như một thứ "men cổ đại mê hoặc mọi giác quan", mang hương vị khác biệt khiến người thưởng thức nhớ mãi không thôi. 

Bởi vậy, sẽ thật tuyệt vời khi những chai vang đỏ sang trọng, trang nhã được gói ghém tỉ mỉ trong những hộp quà, trân trọng gửi đến thầy cô nhân ngày 20-11. Đây không chỉ là món quà thông minh, tinh tế mà còn thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc với những "người lái đò" đã dạy bảo, dìu dắt học trò qua bao thế hệ.

Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo
Quà tặng rượu vang nhân ngày 20-11

Song, với mức độ phổ biến và nhu cầu lớn của thị trường, các sản phẩm rượu vang kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng ngày càng được bày bán tràn lan, rất khó để phân biệt. Để tìm được một chai rượu vang chính hãng, phù hợp với khẩu vị của người nhận, đáp ứng được các tiêu chuẩn về hình thức, giá cả là điều không phải dễ dàng.

Dưới đây, đồ uống nhập khẩu Thăng Long Plaza sẽ bật mí cho bạn những sản phẩm rượu vang phù hợp nhất làm quà tặng cho thầy cô.

Điểm danh những chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo

Archè Primitivo Di Manduria - chắt lọc tinh túy từ 100% giống nho “hoàng đế” Primitivo

Archè Primitivo Di Manduria - sản phẩm rượu vang được ví như “sắc đỏ của ngọc” hòa quyện cùng vị ngọt ngào của đam mê. 

Về hương thơm, sản phẩm mang đặc trưng thanh, nhẹ của các loại trái cây, đặc biệt là các loại trái cây màu đỏ, hương vani cùng hương cam thảo.

Về mùi vị, những chai Archè Primitivo Di Manduria sở hữu hương vị không quá mãnh liệt nhưng hài hòa nhờ hàm lượng tanin được điều chỉnh vô cùng tinh tế.

Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo

Archè Primitivo Di Manduria – một trong những sản phẩm rượu vang được ưa chuộng nhất tại Thăng Long Plaza

Với nồng độ 15% khá ấn tượng, diện mạo lôi cuốn cùng hương vị đậm đà, những chai Archè Primitivo Di Manduria được ví như hiện thân của thành phố cổ Manduria huyền bí. Đây xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho món quà tri ân tới thầy cô ngày 20-11.

A Blend Rosso Salento - xuất hiện đầy mê hoặc từ những phút giây đầu

Rượu vang A Blend Rosso Salento là sự kết hợp cân bằng đến hoàn hảo của hai giống nho ngon, phổ biến nhất của vùng Salento: Negroamaro và Primitivo. Đây là hai giống nho phát triển trong môi trường khắc nghiệt, có sắc màu đỏ sẫm cùng hương vị đậm đà, tannin tốt, hàm lượng khoáng đa dạng.

Chỉ cần nhấp môi, ta đã có thể cảm nhận ngay hương vị đậm đà của hoa quả chín đỏ, hương thơm cao cấp của thuốc lá, da thuộc, gỗ sồi, vị cay tê tê đầu lưỡi đến từ quế cùng mùi thơm ấn tượng của cafe cháy. 

Bên cạnh đó, A Blend Rosso Salento còn sở hữu một hàm lượng tannin khá cao và cân bằng, chất khoáng phong phú nhưng vô cùng tự nhiên ở hậu vị. Rõ ràng, đây là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho những món quà tặng, đặc biệt khi dùng để bày tỏ lòng thành kính với thầy cô

qua tang ruou vang tri an thay co nhan ngay 20 11 3

Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo

Rượu vang A Blend Rosso Salento - Tinh hoa đến từ vùng đất Salento

V Negroamaro Salento - quyến rũ với hương vị đầy tròn, thanh lịch

Một sản phẩm không thể không nhắc tới trong bộ sưu tập rượu vang của nhà Le Vigne Di Sammarco: V Negroamaro Salento. Sinh ra bởi giống nho Negroamaro, đây một trong những chai rượu vang được chờ đợi và đón nhận nồng nhiệt nhất tại vùng đất Italia.

Mang diện mạo hiện đại, hài hòa, cùng hương vị ấn tượng V Negroamaro Salento dễ đi vào trí nhớ của bất cứ ai. 

Bên cạnh đó, những chai rượu này còn sở hữu cấu trúc vô cùng hoàn hảo, hương vị thanh tao, hiện đại cùng hậu vị dài lâu, khiến người ta dễ dàng lưu giữ lại cảm giác khi thưởng thức.

Có thể nói, trong top 3 chai rượu vang đáng lựa chọn để dành tặng, tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, đây là một sản phẩm rượu đáng được cân nhắc, bởi nó vừa đáp ứng các tiêu chí của món quà, cũng vừa chất lượng, phù hợp với giá thành.

Top 3 chai rượu vang xuất sắc nhất phù hợp cho món quà nhân ngày nhà giáo
V Negroamaro Salento - niềm kiêu hãnh của nhà Le Vigne Di Sammarco

Mua rượu vang Ý chính hãng, chất lượng, giá tốt làm quà tặng 20-11 cho thầy cô ở đâu?

Với những gợi ý trên, chắc hẳn bạn đã có thêm lựa chọn hay ý tưởng cho món quà dành tặng cho thầy cô rồi chứ? Tuy nhiên, để chọn được những chai rượu chính hãng, chất lượng với giá cả phù hợp, người mua nên tìm đến những cơ sở phân phối, nhập khẩu rượu vang uy tín, đã được chứng nhận cũng như công nhận từ thị trường.

Tự hào là một trong những nhà cung cấp rượu vang chính hãng, giá tốt hàng đầu tại thị trường Việt Nam, Thăng Long Plaza luôn cam kết tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất danh tiếng và trải qua khâu kiểm duyệt gắt gao trước khi đến tay khách hàng.

Ngoài các sản phẩm rượu vang chất lượng đến từ Ý, Thăng Long Plaza còn cung cấp các loại rượu vang đa dạng đến từ các quốc gia: Chile, Pháp, Tây Ban Nha, Úc… Các sản phẩm tại cửa hàng đều được bảo quản, cất trữ trong môi trường tiêu chuẩn để đảm bảo tuyệt đối về chất lượng.

Đặc biệt, từ ngày 14/11 - 20/11, khi mua 1 thùng Consero (6 chai) với giá chiết khấu 10%, quý khách sẽ được tặng kèm 1 bộ ly chất lượng tại Thăng Long Plaza.

Quý khách hàng có nhu cầu mua rượu vang Ý tại Hà Nội, vui lòng liên hệ với Thăng Long Plaza theo địa chỉ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu 

Website: douongnhapkhau.com