Tips giúp khách hàng chọn lựa xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng

Nắm thông tin chính xác về thời gian sản xuất xe
Thông tin này được hiểu nôm na chính là “đời” xe. Đời xe càng thấp tức là xe càng cũ, nhiều nguy cơ hỏng hóc hay vận hạnh kém. Ngược lại, đời xe càng cao, bạn càng ít phải đối mặt với những vấn đề trên.
Tuy nhiên, làm thế nào để biết chính xác được đời xe? Đây là câu trả lời không dễ tìm kiếm, tuy nhiên không phải không có cách.
Nếu chịu khó quan sát, bạn có thể thấy được các ký hiệu về thời gian sản xuất, vận hành được “đánh dấu” trên các bộ phận như trục bánh, bộ máy vận hành xe. Tuy không phải tất cả các đơn vị sản xuất đều cung cấp dữ liệu này nhưng nếu có thể, bạn vẫn nên kiểm tra thật kỹ.
Cách thứ hai đó là kiểm tra giấy đăng kiểm của xe. Cũng giống như rất nhiều phương tiện khác, trên giấy đăng kiểm sẽ có thông tin rõ ràng về năm sản xuất. Đặc biệt hiện nay, chỉ có những đơn vị sản xuất uy tín mới đủ điều kiện để thực hiện đăng kiểm. Do đó nếu mua xe có giấy tờ, chắc chắn bạn sẽ không còn phải lo nhiều về chất lượng.
Tìm hiểu kỹ về chế độ bảo hành, hậu mãi
Trước khi quyết định “xuống tiền”, hãy hỏi thật kỹ người bán về chế độ bảo hành dành cho xe điện sân golf. Bạn có thể đánh giá chất lượng của chiếc xe này bằng cách suy ra từ những con số cam kết bảo hành, hậu mãi.
Nếu người bán chỉ bảo hành cho bạn trong một thời gian ngắn, không có đi kèm bất cứ hỗ trợ gì thì rất có thể, chiếc xe đã trong tình trạng “xuống cấp”. Người bán lúc này không muốn chịu trách nhiệm cho một sản phẩm sắp “nghỉ hưu”.
Ngược lại, với những đơn vị cam kết bảo hành dài hạn, sẵn sàng hỗ trợ khi có sự cố thì đừng chần chờ, hãy mua ngay lập tức. Những đơn vị này không chỉ chắc chắn về chất lượng sản phẩm bán ra mà còn đảm bảo cam kết đồng hành lâu dài cùng khách hàng, đem đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm.
Chọn mua xe của đơn vị sản xuất trực tiếp
Xưởng sản xuất xe điện của Tùng Lâm
Đây được xem là yếu tố then chốt mà người mua nên cân nhắc. Đơn vị sản xuất trực tiếp không chỉ cung cấp cho khách hàng giá “tận gốc” mà còn cam kết về chất lượng của sản phẩm.
Bởi lý do trên, thay vì phải tham khảo, đi lại quá nhiều đơn vị trung gian, hãy tìm đến các công ty trực tiếp sản xuất xe điện sân golf. Chắc chắn tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy những mẫu xe điện sân golf giá rẻ ưng ý nhất
Xe điện sân golf giá rẻ, chất lượng – Lựa chọn ngay xe điện Tùng Lâm
Trên thị trường xe điện hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp xe điện sân golf, tuy nhiên, công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sản xuất và lắp ráp thành công xe điện sân golf chất lượng, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất của Bộ GTVT.
Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm có thiết kế chắc chắn, nhỏ gọn với khung hợp kim nhôm, vỏ nhựa PP. Xe được trang bị động cơ khỏe khoắn, quãng đường di chuyển tối đa lên tới 80km/ lần sạc, tốc độ trung bình 30km/h, khả năng leo dốc 20 độ… đáp ứng mọi tiêu chí của một chiếc xe golf điện tiêu chuẩn.
Đặc biệt, lựa chọn xe điện sân golf của Tùng Lâm, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi có nhu cầu thay thế, sửa chữa linh kiện, phụ kiện chính hãng trong thời gian nhanh nhất.
Nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của các khách hàng, xe điện “Made in Việt Nam” của Tùng Lâm tự hào xuất hiện tại nhiều sân golf tiêu chuẩn quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của bộ môn thể thao này.
Mọi thông tin chi tiết về xe điện Tùng Lâm xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car