Tìm hiểu lý do vì sao vang Carlo Scala chính hãng được yêu thích

Trong các dòng vang Ý, vang Carlo Scala chính hãng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.  Cùng tìm hiểu lý do trong bài viết sau đây!

Vang Carlo Scala chính hãng - Lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu vang

Vang Carlo Scala nhập khẩu là thức uống tuyệt hảo dành cho những bữa tiệc sang trọng. Dòng rượu vang Ý này mang trong mình tất cả những tinh hoa chắt lọc từ các giống nho chất lượng của Ý như Primitivo, Negroamaro… Nho chính là “linh hồn” của rượu vang, chỉ những giống nho ngon mới có thể tạo ra những chai rượu vang ngon. Vang Carlo Scala cao cấp chính là thức uống như vậy.

vang carlo scala chính hãng

Rượu vang Carlo Scala chính hãng - Chất men thượng hạng đến từ nước Ý

Rượu vang đỏ với vị tannin mềm mại, hương thơm quyến rũ và nồng độ cồn vừa phải, không quá cao như Carlo Scala dễ dàng kết hợp được với nhiều món ăn khác nhau, giúp nâng tầm hương vị, chính vì thế được nhiều người ưa chuộng.

Tại Hà Nội, Thăng Long Plaza chính là địa chỉ cung cấp vang Carlo Scala nhập khẩu chính hãng chất lượng. Dòng vang Ý với mẫu mã sang trọng, đầy đủ tem mác tại Thăng Long sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

Những tuyệt phẩm rượu vang Carlo Scala chính hãng bán chạy nhất tại Thăng Long Plaza

Carlo Scala APPASSIMENTO Salento

Carlo Scala APPASSIMENTO Salento là tuyệt phẩm rượu vang được tạo ra từ những chùm nho Negroamaro PASSITO trứ danh của vùng Salento - Apulia. Vùng đất này trồng được những chùm nho Negroamaro ngon nhất, chất lượng nhất nhờ mật độ ánh sáng rất cao trong năm, độ ẩm cao, thổ nhưỡng phù hợp. Nho trồng tại đây đạt được các tiêu chuẩn như sự tươi ngon, vỏ dày, lượng đường cao hơn rất nhiều so với những khu vực khác.

Màu sắc của chai rượu vang Italia này vô cùng quyến rũ tựa như một viên ngọc màu đỏ đậm ánh tím. Mùi hương của rượu là sự tổng hòa của hương mận đen, tuyết tùng, hơi ngái và mùi thơm của gỗ sồi mới, của đinh hương và cafe thơm phức. Hương thơm tinh tế của rượu để lại ấn tượng khó phai trong lòng người thưởng thức.

vang carlo scala chính hãng

Rượu vang Carlo Scala APPASSIMENTO Salento

Không chỉ mang hương thơm, chai rượu thượng hạng này còn có vị rất đặc biệt. Ngay từ ngụm rượu đầu tiên, vang sẽ đọng lại hương vị đậm đà, ngọt ngào ấn tượng với các loại hoa quả chín mọng nơi cuống họng. Vị tannin cứng cáp, mạnh mẽ hòa quyện giữa sự ngọt ngào và vị chua thanh mát của axit có sẵn trong nho, tạo nên một làn rượu tròn trịa, mượt mà, lâu dài và nổi bật của Carlo Scala APPASSIMENTO Salento đủ để đọng lại những dư vị ấn tượng nhất.

Chai rượu với nồng độ cồn khá nhẹ 14% Alc./Vol này dễ dàng chiều lòng bất cứ thực khách khó tính nào. Khi kết hợp cùng các món ăn kiểu Âu như sườn cừu bỏ lò cùng phô mai, bít tết bò chín vừa hay các món đặc trưng của Ý, hương vị của Carlo Scala APPASSIMENTO Salento càng thêm tròn vẹn.

Carlo Scala Primitivo Di Manduria

Sản xuất từ 100% giống nho Primitivo - “viên ngọc đen” của nước Ý, Carlo Scala Primitivo Di Manduria mang trong mình tất cả những gì tinh túy nhất mà một chai rượu vang có thể có được.

vang carlo scala chính hãng

Rượu vang Carlo Scala Primitivo Di Manduria

Nho Primitivo được hái bằng tay, lên men theo phương pháp truyền thống ở nhiệt độ được điều hòa với 2 tuần ngâm ủ trong thùng thép không gỉ được kiểm soát thường xuyên nhằm giữ được hương thơm và vị chát mềm mại có được, tiếp đó rượu được ủ trong thùng gỗ sồi từ 4-6 tháng. Sau đó tiếp tục ngâm ủ trong những thùng thép không gỉ.

Quy trình sản xuất cầu kỳ tạo ra một tuyệt phẩm vang có màu đỏ đậm ruby mang hương thơm của mận chín, anh đào, cherry. Không chỉ hương thơm, vị rượu cũng vô cùng ấn tượng, là sự tổng hòa của vị ngọt, vừa phải vị chua, vị chát, mềm mại nhưng cũng không kém phần mãnh liệt, lưu luyến mãi nơi vòm họng.

Nồng độ cồn 14,5% Alc./Vol tương đối nhẹ, phù hợp với nhiều người và có thể thưởng thức cùng nhiều món ăn khác nhau. Hương vị của Carlo Scala Primitivo di Manduria càng thêm nổi bật khi thưởng thức cùng mỳ cay, thịt đỏ và phô mai.

Để được tư vấn chi tiết hơn về những rượu vang Carlo Scala chính hãng trên đây, xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu