Tăng tính nghệ thuật cho 3 không gian trong ngôi nhà của bạn với thiết kế nội thất sơn mài

Là một phong cách nội thất pha trộn giữa nét cổ điển và hiện đại, thiết kế nội thất sơn mài sẽ giúp cho không gian sống của bạn thêm sang trọng, tinh tế và đầy cuốn hút.

Tìm hiểu về nội thất sơn mài

Trước khi đi vào giải đáp những thắc mắc xoay quanh không gian bài trí, An Duy sẽ giới thiệu những điểm đặc trưng nhất của phong cách thiết kế nội thất sơn mài để bạn có cái nhìn rõ ràng nhất kiểu nội thất này.

Tủ kệ thiết kế theo phong cách sơn mài

Nội thất sơn mài là phong cách nội thất kết hợp giữa những cái cũ đầy nghệ thuật. Nếu như, sơn mài chỉ sử dụng để sản xuất tranh sơn mài, hoành phi câu đố thì ngày nay, sơn mài được ứng dụng rộng rãi hơn để sản xuất các đồ nội thất sử dụng trong gia đình cũng như nội thất trang trí như giường, tủ, kệ, bàn, ghế, đồ decor

Chắt lọc tinh hoa trong nghệ thuật sơn mài truyền thống, sản phẩm nội thất sơn mài như được khoác lên một tấm áo mới, có sức hút hơn, trang nhã hơn và thể hiện được cái tôi của gia chủ.

Không gian bài trí nội thất sơn mài

Những sản phẩm nội thất sơn mài nhỏ nhắn nhưng đầy nghệ thuật mang tới sự hài hòa trong tổng thể kiến trúc: nét hiện đại xen lẫn với truyền thống, tính tiện nghi kết hợp với vẻ đẹp của nghệ thuật. Chính vì vậy, thiết kế nội thất sơn mài có thể sử dụng như một điểm nhấn độc đáo, phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong ngôi nhà  của bạn.

Trang trí phòng khách

Nội thất sơn mài là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn căn phòng khách của mình có sự sang trọng và giữ được nét cổ điển. Những đồ nội thất này không chỉ mang đến phong cách quý phái, vẻ đẹp đầy cuốn hút mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, nó sẽ khiến cho không gian phòng khách của bạn có thêm một chút huyền bí và mê hoặc.

Kệ tivi sơn mài đặt ở phòng khách là một điểm nhấn ấn tượng

Trang trí phòng bếp

Tính nghệ thuật trong các tác phẩm sơn mài là một nguồn cảm hứng vô cùng tuyệt vời cho những người nội trợ trong việc thỏa sức chế tạo những món ăn ngon cho gia đình. Vì vậy, bên cạnh những bộ bàn ăn, kệ bếp gas, tủ đựng vật dụng làm từ gỗ hay kim loại thông thường, bạn có thể lựa chọn một số sản phẩm nội thất sơn mài để tô điểm cho không gian này.

Đa phần những sản phẩm nội thất sơn mài cao cấp trong nhà bếp đều sử dụng những gam màu sáng giúp phòng bếp nhà bạn rộng rãi và tươi tắn hơn. Đồng thời, các nội thất này cũng không hề thua kém các nội thất làm từ kim loại hay nhựa về sự tiện nghi.

thiet-ke-noi-that-son-mai-4

Phòng ăn trở nên sang trọng, tinh tế với phần trang trí sơn mài

Trang khí không gian phòng ngủ

Phòng ngủ cũng là một nơi lý tưởng để bạn có thể bài trí nội thất sơn mài cao cấp. Với tính thẩm mỹ cao, những san hẩm này được sử dụng như một điểm nhấn để thể hiện tính sáng tạo và nghệ thuật.

Chiếc kệ xanh đầy bí ẩn và cuốn hút cho không gian phòng ngủ

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một chiếc giường ngủ từ sơn mài hay kê bên tường một chiếc tủ đứng lớn đựng quần áo và các vật dụng cá nhân để gây sự thu hút. Hoặc một chiếc bàn trang điểm nhỏ cùng một số bức tranh sơn mài cũng sẽ giúp cho không gian của bạn trở nên huyền bí hơn.

Trên đây là những gợi ý về cách bài trí nội thât sơn mài trong không gian sống hiện đại, bạn có thể tham khảo. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ với Nội thất An Duy - đơn vị thiết kế nội thất sơn mài đã thực hiện cho nhiều khách hàng trên toàn quốc để có được sự lựa chọn nội thất sơn mài hoàn hảo nhất cho gia đình!

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337
Hotline: 0912001488
Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Email: anduy@anduyinterior.vn
Facebook: Nội Thất An Duy
Website: https://anduyinterior.vn/