Sau 20 năm khuynh đảo châu Á, Bản tình ca mùa đông sẽ có phần 2

Han Ik Hee, bên trái, người đứng đầu bộ phận quản lý chiến lược của Pan Entertainment chia sẻ về Bản tình ca mùa đông phần 2

Công ty giải trí Pan Entertainment, nhà sản xuất bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông 20 năm trước đang xem xét việc tiếp tục làm phần 2 bộ phim đình đám một thời.

Han Ik Hee, người đứng đầu bộ phận quản lý chiến lược của Pan Entertainment cho biết họ đang lên kế hoạch cho việc đóng tiếp bộ phim Bản tình ca mùa đông để kỷ niệm 20 năm thành lập.

Han Ik Hee chia sẻ trong cuộc phỏng vấn tại trụ sở của Pan Entertainment ở Mapu-go rằng: "Chúng tôi đang xem xét việc phát hành phần tiếp để kịp với thời gian kỷ niệm 20 năm phát sóng phần 1 bộ phim Bản tình ca mùa đông".

Bản tình ca mùa đông tạo bước tiến đột phá ra thị trường nước ngoài của phim truyền hình Hàn Quốc Được sản xuất vào năm 2002, Bản tình ca mùa đông trở thành một trong những bộ phim hàng đầu của Pan Entertainment, tạo bước tiến đột phá ra thị trường nước ngoài.

Khi được hỏi, liệu cặp đôi nổi tiếng trong phim là Bae Yong Joon và Choi Ji Won có tham gia vào phần tiếp theo hay không, ông Han Ik Hee cho biết: "Họ có thể sẽ tham gia với vai trò khách mời đặc biệt. Chúng tôi đang xem xét để mời dàn diễn viên mới".

Bae Yong-joon và Choi Ji-woo, cặp tình nhân nổi tiếng trong bộ phim

Bộ phim truyền hình Bản tình ca mùa đông là một bộ phim truyền hình nổi tiếng và rất ăn khách của truyền hình Hàn Quốc, ra mắt khán giả vào năm 2002. Phim được quay tại đảo Nami, Chuncheon. Về sau đảo này trở thành khu du lịch lãng mạn nổi tiếng tại Hàn Quốc.

4 người bạn trong bộ phim Bản tình ca mùa đông phần 1

Bản tình ca mùa đông kể về chuyện tình lãng mạn xung quanh nhân vật chính do nam diễn viên Bae Yong-joon và nữ diễn viên Choi Ji-woo thủ vai.

Thành công của bộ phim đã mang tên tuổi của Bae Yong Joon và Choi Ji Woo ra khắp thế giới.


Nguồn: Báo Infonet