Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà

Không chỉ thích hợp cho việc thiết kế bàn ăn, bàn đảo, bàn bếp..., đá nhân tạo gốc thạch anh còn là vật liệu hoàn hảo để chế tác bàn trà cho nhiều gia đình. Với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh sang trọng, tinh tế và lôi cuốn, nhiều gia chủ khó tính nhất cũng bị chinh phục.

Tại sao đá nhân tạo gốc thạch anh là lựa chọn số một khi thiết kế bàn trà?

Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà

Đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone là sự lựa chọn số một của mọi gia đình khi thiết kế bàn trà bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Độ cứng cao: Đá nhân tạo gốc thạch anh chứa đến 90% cốt liệu là thạch anh tự nhiên - khoáng vật có độ cứng cao nhất chỉ sau kim cương. Đặc biệt, loại đá này được sản xuất trên công nghệ hiện đại, kết dính với keo và các chất phụ gia khác bằng cấu trúc polime nhựa nhiệt rắn và rung ép chân không. Điều này giúp tạo nên sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh có kết cấu bám dính cực mạnh, không có lỗ khí, tạo độ bền cao.
  • Khả năng chống ố, chống thấm hiệu quả: Các phần tử hạt đá thạch anh được ép chặt lại với nhau nhờ công nghệ rung ép trong môi trường chân không nên đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone làm bàn ăn không có các lỗ hổng vì vậy khả năng chống ố, chống thấm rất tốt và chịu được các tác nhân ăn mòn hóa học. Điều này giúp bạn hoàn toàn yên tâm nếu chẳng may bị đổ nước trà ra mặt bàn.

Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà

Bàn trà đá nhân tạo gốc thạch anh có khả năng chống ố, chống thấm hiệu quả

  • Vệ sinh đơn giản: Với đặc tính trơn láng của bề mặt, bàn trà đá nhân tạo rất dễ dàng vệ sinh, vết bẩn dù cứng đầu nhất cũng khó bám dính. Chỉ cần xịt một chút nước và dùng khăn lau nhẹ là đã sạch bong như mới. Yếu tố này sẽ giúp bàn trà đá nhân tạo có tuổi thọ cao.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Đá nhân tạo gốc thạch anh đã được nhận chứng chỉ NSF (National Sanitation Foundation) - sản phẩm đủ an toàn để sử dụng trong phòng thí nghiệm, cơ sở y tế và môi trường chuẩn bị thực phẩm. Chính vì vậy, gia đình có thể an tâm dùng trà trên những bàn trà làm từ đá nhân tạo gốc thạch anh.

Vẻ đẹp của những mẫu đá nhân tạo Empirestone làm bàn trà

Nếu như đá tự nhiên bị giới hạn, thiếu sinh động về đường nét vân mây thì đá nhân tạo sự sáng tạo là bất tận. Trong quá trình sản xuất, người thợ có thể tạo nên những “tác phẩm nghệ thuật” trên đá với vô vàn ý tưởng đường nét vân mây khác nhau.

Mỗi mẫu đá là một bức tranh muôn hình vạn trạng của thiên nhiên, không mẫu đá nào giống mẫu đá nào. Đó có thể là những đường vân mây uyển chuyển, thanh thoát, vân mây đơn sắc, mờ nhạt, vân mây lớn như dòng chảy của những con sông… với màu sắc đa dạng, mang đến sự lựa chọn phong phú, phù hợp cho nhiều gia chủ.

Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà
Đá nhân tạo gốc thạch anh PQ230 với vân mây nhẹ nhàng, thanh thoát
Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà
Vẻ đẹp đơn sắc, sang trọng của đá nhân tạo PQ300
Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà
Mẫu đá PQ270 lấy cảm hứng từ dòng chảy của những nhánh sông rất độc đáo

Hiện nay, tại Hà Nội, Timestone Việt Nam là đơn vị chuyên cung cấp, tư vấn thiết kế, thi công đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà chất lượng, được rất nhiều đối tác và khách hàng tin tưởng chọn lựa.

Đảm bảo tất cả những ưu điểm về độ cứng, độ bền, chống ố, chống thấm, an toàn vệ sinh thực phẩm, hơn 40 mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh Empirestone của Timestone Việt Nam mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Sang trọng với những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh làm bàn trà

Timestone Việt Nam có mẫu đá nhân tạo đa dạng, phong phú

Quý khách có nhu cầu mua đá nhân tạo cao cấp làm bàn trà, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM
Địa chỉ: Khu đô thị mới Vạn Phúc, P. Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP Hà Nội
Điện thoại: 024.6260.2840
Hotline: 0982.008.191
Website: timestone.vn