Royaltea số 1 Phan Đình Phùng - Không gian tinh tế cho các tín đồ sống ảo thỏa thích check-in

Royaltea là thương hiệu trà sữa lớn tại Việt Nam, đã trở nên quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Không chỉ trà sữa ngon mà không gian tinh tế, sang chảnh, ấm cúng cũng góp phần làm nên sự thành công của thương hiệu trà sữa này. Cùng khám phá không gian siêu xinh ở Royaltea số 1 Phan Đình Phùng và tự mình kiểm chứng điều này nhé!

Không gian tinh tế, sang chảnh, ngọt ngào của Royaltea số 1 Phan Đình Phùng 

Nằm trên con phố thơ mộng Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội, cửa hàng trà sữa Royaltea nổi bật với cách trang trí đẹp và sang trọng. Về đêm, khi hệ thống đèn điện được thắp lên, cửa hàng trở nên lung linh hơn bao giờ hết. 

royaltea số 1 Phan Đình Phùng

Royaltea số 1 Phan Đình Phùng đẹp lung linh trong ánh sáng đèn điện

Bước vào bên trong, bạn sẽ cảm thấy ấn tượng với không gian nơi đây. Màu nâu, vàng và trắng là ba tông chủ yếu được lựa chọn. Sự hòa quyện của màu sắc đem đến cảm giác thoải mái, ấm áp, nhẹ nhàng, tạo nên những phút giây thực sự yên bình, thoải mái giữa cuộc sống xô bồ, mệt mỏi.

royaltea số 1 Phan Đình Phùng

Màu sắc trang nhã, thanh lịch và ấm cúng

Cửa sổ kính lớn trong suốt tạo nên view đẹp, giúp bạn có thể ngắm nhìn quang cảnh đường phố, dòng người đi lại tấp nập. Bạn có thể chọn ngồi bên trong hoặc bên ngoài quán tùy thích. Bên ngoài quán được bày trí những chiếc bàn và ghế sắt đơn giản, tinh tế cùng những chậu cây cảnh xanh dịu mắt, vỉa hè rộng thoáng tạo nên một không gian rất đẹp để check-in.

royaltea số 1 phan đình phùng

Nào mình cùng check-in nhé!

Quán trà sữa Royaltea số 1 Phan Đình Phùng sử dụng những chiếc bàn gỗ một chân độc đáo, cùng với những chiếc ghế gỗ tựa xinh xắn tiệp màu với không gian tạo cảm giác ấm áp. Mảnh tường đá ong màu cam sẫm nổi bật màu xanh dịu mắt của cây cảnh treo tường cũng là một góc chụp cực “cute” cho các tín đồ sống ảo.

Ngoài tường đá ong, những mảnh tường dán giấy cũng tạo nên sự tinh tế cho không gian nơi đây. Logo Royaltea nổi bật trên tường, ngay cả người đi bên ngoài cũng có thể dễ dàng quan sát logo thiết kế trong quán.

royaltea số 1 phan đình phùng

Cửa kính trong suốt giúp bạn ngắm cảnh đường phố tấp nập dễ dàng

Quán trà sữa Royaltea tại số 1 Phan Đình Phùng Designed by An Duy Interior

Đáp ứng yêu cầu của chủ đầu tư là giữ lại nét đặc trưng nhận diện của chuỗi cửa hàng trà sữa Royaltea, cộng thêm sự sáng tạo của riêng mình, An Duy Interior đã thổi hồn và biến không gian quán trở nên tinh tế và có gu riêng biệt. 

An Duy bài trí nội thất một cách có khoa học nhất với những công năng tận dụng tối đa diện tích của cửa hàng cũng như tính toán nguồn ánh sáng giúp không gian trông có vẻ rộng rãi và thoáng mắt hơn. Lựa chọn những chất liệu gần gũi như mảng tường ốp đá ong kết hợp với cây xanh, giấy dán tường màu kem và những món đồ decor xinh xắn, An Duy Interior đã thành công trong việc tạo nên một không gian ấm cúng, gần gũi, là nơi thư giãn lý tưởng cho khách hàng những khi rảnh rỗi.

royaltea số 1 Phan Đình Phùng

Logo Royaltea do An Duy Interior thực hiện thi công

Bộ chữ logo nhận diện của Royaltea cũng do Nội Thất An Duy thi công, tương đồng với các cửa hàng khác trong chuỗi trà sữa Royaltea. Vào ban đêm, hệ thống đèn điện giúp cho logo trở nên lung linh, tạo điểm nhấn thu hút khách hàng. Không chỉ các bạn trẻ mà ngay cả những vị khách trung niên cũng ghé cửa hàng để thưởng thức đồ uống ngon và không gian đẹp tại Royaltea số 1 Phan Đình Phùng.

Tự hào là chuyên gia thiết kế chuỗi cửa hàng trà sữa chuyên nghiệp, An Duy Interior tiếp nối sự thành công của Royaltea Phan Đình Phùng bằng việc thiết kế quán trà sữa Royaltea tại số 1 Nguyễn Trãi, Q1, thành phố Hồ Chí Minh và cửa hàng trà sữa HefkCha – tại 60 Lý Thường Kiệt. Thiết kế mang những điểm nhấn riêng, phù hợp với sở thích của chủ đầu tư và thu hút khách hàng.

Royaltea tại số 1 Nguyễn Trãi, Q1, thành phố Hồ Chí Minh

Trong kinh doanh đồ uống, đặc biệt là trà sữa, có thể nói mặt bằng và thiết kế nội thất là một trong những yếu tố quan trọng nhất. Nó quan trọng ngang với chất lượng đồ uống. Vì khách hàng khi bước chân vào quán, họ không chỉ thưởng thức đồ uống mà còn thưởng thức cả không gian bên trong quán.

Bạn thấy không gian nội thất bên trong Royaltea số 1 Phan Đình Phùng có ấn tượng không? Bạn có muốn sở hữu không gian như vậy cho quán trà sữa hoặc đồ uống của mình không? Nếu có, hãy liên hệ với An Duy Interior để hiện thực hóa ước mơ của bạn!