Quán ăn ngon cho gia đình, bạn bè ngày quốc khánh 2/9

Ngày 2/9 sắp đến rồi, bạn đã tìm được quán ăn nào ngon, không gian đẹp và có chỗ để xe rộng rãi để liên hoan cùng gia đình và nhóm bạn của mình chưa? Nếu chưa, hãy đến ngay nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - địa chỉ số 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé!

Ẩm Thực Vân Hồ - Điểm đến lý tưởng cho ngày Quốc khánh 2/9

Ngày 2/9 là Quốc khánh, cả nước đều được nghỉ. Đây là dịp mà gia đình, bạn bè tụ họp lại với nhau sau những ngày học tập, làm việc bận rộn, căng thẳng. Vì muốn tận hưởng ngày nghỉ trọn vẹn, nhiều gia đình, nhóm bạn lựa chọn tổ chức tiệc tại nhà hàng để không phải nấu ăn cũng như dọn dẹp, cũng như có nhiều thời gian để cùng nhau trò chuyện, hàn huyên.

Không gian tuyệt đẹp tại nhà hàng Vân Hồ

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ từ khi mới thành lập vào năm 1991 đã trở thành điểm đến yêu thích của cư dân thủ đô mỗi dịp nghỉ lễ, Tết. Sở hữu không gian đẹp cộng với chỗ để xe rộng rãi, nhà hàng cho gia đình Vân Hồ đảm bảo khách hàng được thoải mái dùng bữa mà không cần phải đi gửi xe xa, cũng như giúp khách hàng có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp bên gia đình, bè bạn.

Cùng lưu lại những khoảnh khắc đẹp ngày gặp mặt tại nhà hàng Vân Hồ

Khu vực tiệc của quán ăn ngon Vân Hồ được chia thành hai. Thứ nhất là khu vực tiệc ngoài trời. Khách hàng sẽ vừa dùng bữa vừa được hít thở không khí trong lành từ cây xanh, ngắm nhìn quang cảnh đông vui, nhộn nhịp tại nhà hàng. Thứ hai là khu vực phòng tiệc trong nhà. Khách hàng nào muốn không gian riêng tư có thể dùng bữa tại phòng VIP sang trọng.

Menu món ăn và đồ uống đa dạng phục vụ thực khách tại nhà hàng Vân Hồ

Ẩm Thực Vân Hồ, hay còn gọi là Bia Vân Hồ nổi tiếng với thức uống bia hơi vàng óng đựng trong cốc thủy tinh thổi mộc mạc, giản dị. Đây là phong cách đặc trưng của dân nhậu Hà Nội, không thích uống bia đựng trong những chiếc cốc sang trọng mà chỉ thích bia đựng trong cốc vại thủy tinh thổi.

Bia hơi Hà Nội đựng trong cốc thủy tinh thổi là đồ uống được yêu thích tại nhà hàng Vân Hồ

Ngoài bia hơi, nhà hàng còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống từ rượu mạnh (ba kích, táo mèo, Vodka…) đến bia chai (Tiger, Carlsberg…) và các loại đồ uống không cồn như nước ngọt, nước lọc, trà đá… Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những loại đồ uống mình yêu thích.

Về ẩm thực, quán ăn ngon Vân Hồ phục vụ thực khách các món ăn thuần Việt với menu đa dạng. Các loại thực phẩm như gà, bò, lợn, hải sản, cá sông, chim rừng, thú rừng đều là nguyên liệu tươi ngon được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo hương vị cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm.

Dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, món ăn tại nhà hàng Vân Hồ “gây thương nhớ” với cách trình bày đẹp và hương vị thơm ngon, ăn một lần là nhớ mãi. Ẩm thực nhà hàng Vân Hồ mang theo tinh túy của ẩm thực Hà Thành xưa, đánh thức mọi giác quan của thực khách. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt, đặc biệt là ẩm thực xứ Kinh Kỳ thì nhà hàng Vân Hồ là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.

Set thịt nhím đủ món thơm ngon đặc sắc

Lẩu chay thanh mát với nước lẩu ngon "mê hoặc" lòng người

Món ăn đặc sắc tại nhà hàng được khách hàng yêu thích phải kể đến mẹt gà Đông Tảo, mẹt lợn mán, nhím 7 món, gà rán nem xôi, tôm bao phú quý, gà hấp lá sen, cuốn rau rừng, salad tuyết nhĩ, khấu đuôi nướng, lẩu chay, lẩu riêu cua gà ta gạch vàng sóng sánh, mềm mịn đã mắt… Ngoài ra, còn nhiều món ăn đặc sắc khác chế biến từ hải sản, chim trời, cá sông, thú rừng đang chờ thực khách đến thưởng thức và khám phá.

Vào đợt nghỉ lễ 2/9 này, hãy cùng gia đình, bè bạn đến dùng bữa tại nhà hàng sang trọng Vân Hồ để thưởng thức những món ăn thơm ngon đặc sắc và kể cho nhau nghe những câu chuyện vui ngày gặp mặt. Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư