Phá cỗ với chị Hằng - Cùng chú Cuội ngắm trăng tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ

Ngày 13/09/2019 (tức ngày 15/08 Âm Lịch), tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ địa chỉ 2B Hoa Lư, Hai Bà Trưng, Hà Nội sẽ diễn ra chương trình Trung Thu ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM vô cùng vui vẻ và náo nhiệt. Ba mẹ và các bé đừng bỏ qua dịp vui hiếm có này nhé!

Còn gì vui hơn ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM tại Ẩm Thực Vân Hồ!

Nhằm tạo nên một không khí Trung Thu sôi nổi, vui vẻ, náo nhiệt cho các gia đình đến dùng bữa, nhà hàng Vân Hồ tổ chức chương trình ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM vào đúng đêm Trung Thu 13/09/2019. Chương trình sẽ diễn ra với các tiết mục như sau:

  • Sự xuất hiện của Chú Cuội tinh nghịch - Chị Hằng tươi xinh
  • Đội Múa Lân - Chú Tễu chuyên nghiệp nhảy múa tưng bừng
  • Ảo thuật gia với những tiết mục đặc sắc như một phép màu kỳ diệu
  • Xiếc thú với những chú chó siêu ngộ nghĩnh
  • Những Chú Hề đáng yêu và hài hước nhất quả đất.

Chương trình Đêm Hội Trăng Rằm tại nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ

Ngoài ra, các bé sẽ được tham gia vào các trò chơi thú vị và nhận vô số phần quà vô cùng hấp dẫn. Chắc chắn đêm "Phá cỗ trông trăng" tại quán ăn ngon Vân Hồ sẽ để lại một trong những kỷ niệm vui đáng nhớ nhất trong cuộc đời các bé!

Tham gia chương trình ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM tại Vân Hồ, không chỉ các bé có chỗ vui chơi Trung Thu mà cả gia đình còn được thưởng thức Combo Trung thu 6 món ăn ngon với giá siêu ưu đãi: Giá gốc 1.250.000 đồng giảm còn 885.000 đồng cho mâm 6 người.

Combo Trung Thu Đoàn Viên bao gồm các món sau:

  • Salad Nga
  • Dải lợn nướng đặc biệt
  • Khoai lang kén
  • Bò Úc lúc lắc
  • Củ quả luộc chấm muối vừng
  • Lẩu Cua đồng gà ri đặc biệt

Combo Trung Thu Đoàn Viên 6 món

Nhà hàng Ẩm Thực Vân Hồ - Điểm đến yêu thích của thực khách thủ đô

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Hà Nội, cách phố cổ chỉ vài cây số, quán ăn gia đình ngon Vân Hồ từ lâu đã trở thành điểm đến yêu thích của những cư dân sinh sống tại thủ đô. Không gian rộng rãi, sang trọng theo phong cách kiến trúc Việt, chỗ ngồi rộng rãi, đa dạng từ bàn tiệc ngoài trời, bàn tiệc trong nhà cho đến phòng VIP riêng tư… chính là điểm cộng của nhà hàng.

Bên cạnh đó, những món ăn Việt thơm ngon ấn tượng, mang phong vị Hà Thành đặc sắc cũng là thứ “níu chân” thực khách thủ đô sành ăn suốt gần 30 năm qua. Những món ăn như gà rán nem xôi, hấp lá chanh, lợn mán mẹt, gà Đông Tảo hay nhím 7 món… tại nhà hàng Vân Hồ, một khi đã nếm qua là cảm thấy ấn tượng và nhớ nhung mãi không thôi.

Nhà hàng Vân Hồ - Điểm đến yêu thích suốt 30 năm qua của thực khách thủ đô

Đồ ăn ngon, chỗ ngồi rộng đẹp cùng với bia hơi Hà Nội đựng trong cốc thủy tinh thổi đã làm nên thương hiệu Ẩm Thực Vân Hồ. Nhà hàng là địa điểm thích hợp cho những bữa tiệc gia đình, công ty ấm cúng, những trận cầu nảy lửa và những buổi chiều rảnh rỗi, cùng anh em chiến hữu nâng cốc bia hơi mát lạnh.

Trung Thu sắp đến rồi! Gia đình bạn đã tìm được nơi nào để vừa thưởng thức món ăn ngon, vừa cho các con thỏa thích “trông trăng” chưa? Nếu chưa, đừng chần chừ nữa, hãy đặt ngay 1 bàn tại nhà hàng ăn gia đình giá rẻ Vân Hồ nhé!

Ẩm thực Vân Hồ – Điểm đến khó quên

Địa chỉ: Số 2B Hoa Lư, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hotline: 0912.281.199 – 0903.412.888
Website: amthucvanho.com.vn
Facebook: Ẩm thực Vân Hồ 2B Hoa Lư