Những điều chính miệng người tình của chồng 'thú nhận' khiến vợ nghẹn đắng nước mắt

Ảnh minh họa: Internet

Em không nên vội nói lời chia tay với chồng em ạ, với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Vợ chết lặng khi 'chạm mặt' chồng chưa cưới của cô đồng nghiệp thân thiết. Chuyện đâu còn có đó, cứ từ từ, bình tĩnh để tìm cách giải quyết sao cho êm thấm, cho có tình, có lí đã em nhé.

Dù sao thì việc không hay cũng đã xảy ra, mà trong vụ này vai trò của em gần như là đồng phạm đấy, em biết mình sai ở đâu chưa? Thực ra việc em đưa cô đồng nghiệp trẻ, xinh đẹp về giới thiệu chồng là chuyện bình thường nếu như chồng em là người đứng đắn, là người thủy chung với vợ, là người biết tôn trọng hạnh phúc gia đình. Đằng này chồng em không tốt, ham cái mới, sống buông thả, bản năng, lại gặp phải cô gái đẹp người nhưng mất nết, sẵn sàng trả ơn cho người chăm sóc cho mình lúc mình ốm đau, xa nhà bằng cách rắp tâm cướp chồng ân nhân của mình một cách trắng trợn nhất.

Vì vậy tha thứ được cho chồng thì em tha thứ, nếu thấy mình còn tình cảm, còn cần đến chồng cho cuộc đời này em ạ. Chuyện hạnh phúc của vợ chồng em hiện nay còn liên quan đến sự phát triển, đến tương lai của con trai em nữa. Nên em cần suy nghĩ cho thật kĩ trước khi đưa ra quyết định em nhé.

"Đánh kẻ chạy đi, chứ không ai đánh người chạy lại", nếu chồng em biết lỗi thì em cũng nên vui vẻ chấp nhận chồng trở về tổ ấm của mình. Qua câu chuyện này chị mong em rút kinh nghiệm cho bản thân, để đừng bao giờ đặt lòng tin nhầm chỗ, nhầm người mà mang họa về cho gia đình như thế này nữa em nhé.

Chúc em luôn khỏe, mong sóng gió gia đình em sớm qua đi để cuộc sống của vợ chồng em và cháu được bình an, hạnh phúc.


Nguồn: Báo Tiền Phong