Nhan sắc thuở mới vào nghề của Park Min Young thế nào mà khiến nữ diễn viên mất tự tin khi nhớ lại

Park Min Young tiết lộ từng không tự tin với nhan sắc của mình trong thời gian tham gia bộ phim High Kick vào năm 2006.

Park Min Young hiện là một trong những nữ diễn viên Hàn Quốc thành công nhờ ngoại hình xinh đẹp và tài năng diễn xuất. Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Park Min Young ra mắt thông qua bộ phim High Kick vào năm 2006.

Trong tập phim tài liệu Docu Flex, Park Min Young xuất hiện với tư cách khách mời. Cô đã có cơ hội xem lại một vài trích đoạn của bộ phim truyền hình ăn khách được ghi hình vào lúc nữ diễn viên vừa phẫu thuật thẩm mỹ. Tại buổi phỏng vấn, Kim Hye Seong đã phải thốt lên: "Ôi, cô ấy thật xinh đẹp". Tuy nhiên, Park Min Young lại bất ngờ: "Anh nói rằng em xinh đẹp, nhưng lúc đó em không nghĩ rằng mình xinh đẹp chút nào".

Nhan sắc của Park Min Young trong thời gian tham gia bộ phim High Kick vào năm 2006.

Park Min Young từng giải thích rằng bản thân muốn xinh đẹp hơn trong mắt khán giả để thể hiện sự tôn trọng với những người đã luôn ủng hộ, quan tâm mình. Park Min Young là nữ diễn viên hiếm hoi thành công thẳng thắn thừa nhận đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ trên màn ảnh Hàn.

Park Min Young tiết lộ từng không tự tin với nhan sắc của mình.

Vào năm 2022, Park Min Young sẽ trở lại màn ảnh nhỏ trong dự án Cruel Story Of Office Romance. Bộ phim xoay quanh cuộc sống công việc và tình yêu của những người làm việc tại Cục Khí tượng Hàn Quốc - cơ quan dự báo thời tiết quốc gia.

Park Min Young sẽ đóng cặp với Song Kang trong dự án mới.

Trong phim, Park Min Young sẽ vào vai Jin Ha Kyung, một cô gái luôn làm mọi thứ theo nguyên tắc. Jin Ha Kyung luôn giữ cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của mình tách biệt. Do tính cách của mình, cô ấy có ít bạn bè tại nơi làm việc. Với gương mặt trẻ hơn tuổi thật, Park Min Young khiến người hâm mộ mong chờ vào phản ứng hóa học với bạn diễn Song Kang kém nữ diễn viên 8 tuổi.

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/van-hoa/nhan-sac-thuo-moi-vao-nghe-cua-park-min-young-the-nao-ma-khien-nu-dien-vien-mat-tu-tin-khi-nho-lai/20211214092455073