Nghệ sĩ Xuân Hương tiết lộ sốc cuộc hôn nhân với Thanh Bạch: Sống như con ở, bị chồng ngược đãi

Ngày 1/10, nghệ sĩ Xuân Hương - vợ cũ Thanh Bạch tiếp tục khiến cư dân mạng sốc và ngỡ ngàng với loạt câu chuyện "thâm cung bí sử" về cuộc hôn nhân của cô với nam MC đình đám.

Vài ngày qua, nữ nghệ sĩ bức xúc trước bài viết MC Thanh Bạch tiết lộ lý do hôn nhân của cả hai tan vỡ vì thiếu lãng mạn. Vì vậy, cô không ngần ngại tiết lộ bản thân sống như một con ở, bị chồng ngược đãi.

Những ngày ôm con nước mắt tuôn như mưa

Nghệ sĩ Xuân Hương kể, cuộc sống của cô cứ tiếp diễn mỗi ngày với những công việc lập đi lập lại, là kiếm tiền, làm việc nhà và cãi nhau với Thanh Bạch - khi đó là chồng của cô. "Việc gây nhau vẫn là việc chính hàng ngày, thường xuyên đến mức ‘khi tiệc lớn lúc tiệc nhỏ’ mãi rồi cũng thấy vui và nó đã trở thành một điều không thể thiếu trong cuộc sống ngày" - cô nói.

Không chỉ vậy, em gái Thanh Bạch còn "xúi" anh trai bỏ vợ vì cho rằng chị dâu không xứng và cũng không đúng với hình mẫu con dâu gia đình mong ước. Nghệ sĩ Xuân Hương cay đắng kể, có một lần khi con còn bú mẹ, cô bị đau bụng vật vã không chịu nổi thì bé tỉnh dậy, bò đi tìm mẹ.

Nghệ sĩ Xuân Hương.

"Tôi một tay run rẩy bám chăt thành giường, cố rướn người với sang phòng bên gọi anh. Mãi một lúc sau anh mới thức dậy. Biết tính anh, sợ anh giận tôi vừa nín thở nén cơn đau vừa rụt rè 'trình bày lý do chính đáng'.

Nghe xong anh xách thẳng con lên làm thằng bé hoảng hồn khóc thét. Anh quát lớn ‘đang ngủ mà dựng đầu dậy à!’. Nước mắt tôi tuôn như mưa. Tôi vội bảo anh đưa con cho tôi. Anh ném ngay thằng nhỏ vào lòng tôi rồi quay lưng về phòng đi ngủ" - Xuân Hương chia sẻ.

Một lần khác, khi đang nấu cơm, nghệ sĩ Xuân Hương nghe con khóc nên chạy lên phòng thấy chồng đang ngồi nghe nhạc, con trai bị ngã khóc xanh mặt. Cô trách chồng sao không trông chừng con thì nhận được câu trả lời là tại sao lại bắt anh làm việc không thích hợp.

"Lát sau lại nghe con khóc thét. Tôi lại chạy lên thì thấy anh kẹp thằng con giữa hai cái chân chéo lại. Thằng con bị kẹt giữa hai chân cứ ngúc ngoắc giãy giụa giữa hai chân anh như con cá bị nắm chặt phần đuôi, còn anh đang đọc báo. Từ đó tôi mới thấy mình may mắn vì có chồng nghệ sĩ, đầu óc rất sáng tạo nên mới có thể làm một lúc hai việc" - nghệ sĩ Xuân Hương cay đắng.

“Em chết chắc buồn chút vì chó nuôi chết cũng buồn”

Mọi chuyện càng khiến khán giả sốc hơn khi Xuân Hương tiết lộ thái độ của Thanh Bạch lúc cô hỏi nếu mình chết chồng có khóc không.

"Anh trả lời không do dự: ‘Khóc thì chắc là không. Nhưng chắc cũng buồn một chút chớ! Con chó nuôi lâu ngày cũng mến tay mến chân thì nó chết cũng buồn vậy. Huống chi là con người’".

Thanh Bạch và Xuân Hương khi còn mặn nồng.

Ngày xưa, chương trình Những người thích đùa do nghệ sĩ Xuân Hương một tay viết kịch bản, dàn dựng và lo tổ chức. Thế nhưng, thay vì động viên vợ, Thanh Bạch lại chê cô viết kịch bản dở, cằn nhằn khi thấy vợ ngồi viết lách nhưng sau đó lại bảo vợ chỉ mình trả lời phỏng vấn.

"Đến khi đi tập chương trình, tất cả diễn viên đều đến đúng giờ. Riêng anh luôn đến trễ hơn cả tiếng đồng hồ. Trong lúc mọi người đang tập, anh vô tư nói chuyện điện thoại hết người này tới người khác. Có hẹn hò với ai cũng hẹn hò trong khoảng thời gian đó.

Lên sân khấu tập nếu tôi góp ý, ngay lập tức sẽ bị tên bay đạn lạc xối xả vào mặt mặc cho những bạn diễn khác trố mắt nhìn. Mọi chuyện diễn ra chớp nhoáng trong khoảng một tiếng đồng hồ là anh đi trong lúc mọi người vẫn còn tập" - Xuân Hương chia sẻ.

"Cũng trong chương trình này, trong lúc diễn do vô ý trong hậu trường tôi bị vết thương trên trán khá sâu, làm máu tuôn xối xả. Tất cả bạn diễn đều lo lắng cho tôi. Còn anh đứng lạnh lùng không quan tâm như thể đứng trước một con chuột hay một con chó hoang bị giết vậy" - cô nói thêm.

Ngoài ra, nghệ sĩ Xuân Hương cũng tiết lộ mỗi lần Thanh Bạch hát, nếu cô góp ý sẽ bị nói là đánh giá chồng thấp nhưng nếu im lặng không nói gì cũng bị bảo là không khen chồng, không thần tượng chồng.

Tiếp tục bị vợ cũ "vạch mặt", Thanh Bạch hiện vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào.

Cách đây vài ngày, nghệ sĩ Xuân Hương bất ngờ đăng đàn tiết lộ về cuộc hôn nhân cách đây 13 năm của mình với Thanh Bạch sau khi đọc một bài viết, có nội dung là chồng cũ kể hôn nhân tan vỡ vì thiếu sự lãng mạn.

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết, kết hôn với Thanh Bạch, cô trở thành người giúp việc trong nhà, thậm chí phải tự làm những công việc mà đáng lẽ ra đàn ông phải làm như sửa mái nhà. Thậm chí, cô còn kể mình từng bị Thanh Bạch cầm dao dọa chém.

Nghệ sĩ Xuân Hương và MC Thanh Bạch kết hôn và có với nhau một con trai, đặt tên là lê Thanh Tú. Cả hai từng cùng nhau dàn dựng và sản xuất nhiều chương trình, trong đó nổi bật nhất là Những người thích đùa. Năm 2006, Thanh Bạch - Xuân Hương ly hôn.


Nguồn: Báo VTC