Ngày càng nhiều em nhỏ tham gia vào các lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Những năm gần đây, các bậc phụ huynh có xu hướng cho con tích cực tham gia các hoạt động ngoài giờ học, trong đó phải kể đến việc cho con theo học các lớp học bóng đá trẻ em.  

Sức hút của bóng đá đối với các bạn nhỏ

Hiện nay, bóng đá đã trở thành môn thể thao phổ biến nhất hành tinh và được tôn vinh là môn thể thao vua. Bộ môn này có sức hút vô cùng lớn không chỉ với người lớn mà còn với cả các bạn nhỏ. Bởi không chỉ là rèn luyện sức, bóng đá còn giúp cho các nhỏ thỏa sức vận động, thỏa sức vui chơi cùng bạn bè trên sân cỏ.

Các lớp bóng đá trẻ em tại Hà Nội thu hút đông đảo học viên

Được thỏa sức vận động, tăng cường sức khỏe cùng các bạn đồng trang lứa khi tham gia các lớp học bóng đá trẻ em

Phần lớn các trường học đều đưa hoạt động rèn luyện sức khỏe vào giờ học giáo dục thể chất cho nhiều cấp lớp. Tuy nhiên, hoạt động này vẫn chưa đủ để đáp ứng được nhu cầu hoạt động của các em.

Ở độ tuổi trưởng thành, các bạn nhỏ cần dành nhiều thời gian cho hoạt động thể chất để phát triển toàn diện và sở hữu cơ thể khỏe mạnh. Sau giờ học căng thẳng trên lớp, tham gia các lớp bóng đá trẻ em tại Hà Nội, các bạn nhỏ được học tập, rèn luyện trong một môi trường năng động bên cạnh các bạn bè đồng trang lứa.

Tham gia các lớp họ bóng đá các em vừa được vui chơi bên đồng đội, vừa rèn luyện sức khỏe thêm cao lớn

Cùng nhau luyện tập và vui chơi bên trái bóng là một trong những cách tốt nhất giúp tinh thần các em sảng khoái và minh mẫn hơn. Đồng thời, việc tập luyện thường xuyên cũng tăng lượng máu và oxy lên não, giúp các bạn nhỏ phát huy tối đa trí não trong học tập.

Được đóng vai làm một  “chiến binh” đúng nghĩa trên sân cỏ

Hoạt động đá bóng thực sự là một dạng mô phỏng chiến trận dưới hình thức một trò chơi vô cùng hấp dẫn. Khi hai đội bóng lao vào tranh giành bóng và tìm cách sút vào cầu môn của nhau, các bạn nhỏ giống như hai đội quân xung trận thực sự. Các cầu thủ nhí trên sân sẽ được “nhập vai” vào các chiến binh dũng mãnh. Các chiến binh ấy cũng có những “hy sinh”, “bị thương”, khi hai bên xảy ra va chạm.

Những giây phút học bóng đá các bạn nhỏ được “hóa thân” làm những chiến binh dùng mãnh

Được trải qua cảm giác hồi hộp, bất ngờ, đầy cảm xúc

Các trận bóng diễn ra, ngay cả những cầu thủ lần người xem đa phần đều có cảm giác căng thẳng pha chút hồi hộp. Cảm giác căng thẳng dâng cao khi bóng được tranh giành qua lại ngay trước cầu môn của một bên. Cảm xúc cho bên tấn công là “phấn khích”, còn với bên phòng ngự là sự “thót tim”. Những cung bậc cảm xúc này chính là chất xúc tác khiến cho các bạn nhỏ càng thêm thích thú với bóng đá.

Cảm giác hồi hộp khiến các cầu thủ nhỉ thích thú

Blue Sky tuyển sinh học viên cho các lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội

Thông tin chi tiết lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội của Blue Sky

Đáp lại sự yêu mến của các bạn nhỏ dành cho môn thể thao sân cỏ, trung tâm bóng đá trẻ em Blue sky đã mở ra các lớp học bóng đá trẻ em tại Hà Nội cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 5-16 tuổi. Nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy tốt nhất, mỗi lớp học sẽ dao động từ khoảng 15-20 học sinh được phụ trách bởi 2 huấn luyện viên với giáo án được thiết kế theo khung đào tạo chuẩn Châu Âu phù hợp với khả năng của các em.

Học viên bóng đá trẻ em tại Hà Nội – Blue Sky tuyển sinh các học viên nhí

Đặc biệt, hiện nay, Blue Sky có hệ thống gần 30 sân bóng đá trẻ em tại Hà Nội, phủ rộng khắp các quận nội thành. Chính vì vậy, các học viên có thể dễ dàng tham gia vào các lớp học phù hợp dù ở quận Cầu Giấy, Đống Đa hay Hai Bà Trưng, Tây Hồ,…

Lộ trình học bóng đá dành cho các học viên

Tham gia học bóng đá tại Blue Sky, học viên nhí sẽ được hướng dẫn bài bản các kỹ thuật bóng đá từ cơ bản đến nâng cao. Những buổi học đầu tiên các bạn nhỏ sẽ được làm quen với trái bóng và mặt sân với các động tác khởi động đơn giản. Sau đó, mức độ khó sẽ nâng lên dần dần giúp các bạn nhỏ tiếp thu hiệu quả, phát triển các kỹ năng tốt nhất và hạn chế tối đa việc xảy ra các chấn thương do luyện tập sai cách.

Khi trau dồi tốt các kỹ năng, các học viên nhí cũng sẽ có cơ hội tham gia vào đội tuyển Blue Sky để đi đá các giải thiếu niên, nhi đồng khắp toàn quốc.

Quyền lợi đặc biệt khi tham gia các lớp học bóng đá của Blue Sky

Mong muốn bảo vệ tốt nhất cho các học viên nhí trong mọi trường hợp và giúp các phụ huynh thêm an tâm khi gửi gắm con mình tại học viện, Blue Sky sẽ chịu trách nhiệm chi trả 100% phí y tế trong trường hợp phát sinh những “tai nạn” ngoài mong muốn khi luyện tập. Đồng thời, Blue Sky cũng tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các giải đấu giao hữu giữa các đội bóng phụ huynh, giúp cho các em có được những khoảng thời gian ý nghĩa bên cha mẹ.

Các học viên được hỗ trợ 100% chi phí y tế và được tham gia các hoạt động ngoại khóa

Để đăng ký khóa học bóng đá trẻ em tại Hà Nội ở Blue Sky, các cha mẹ liên hệ tới địa chỉ sau để được tư vấn tốt nhất:

TRUNG TÂM BÓNG ĐÁ BLUE SKY

Địa chỉ: Tầng 13, Chung cư Viện Chiến Lược – Bộ Công An, Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0966 601 454
Email: bskscenter@gmail.com
Fanpage: Blue Sky Kid Soccer Center