Netizen dự đoán khả năng trở thành sao hạng A của Kim Seon Ho

Với sức ảnh hưởng và vị thế hiện tại, Kim Seon Ho hoàn toàn có thể trở thành một trong những nghệ sĩ nổi tiếng bậc nhất trong thời gian tới.

Với việc xuất hiện liên tục trong các bộ phim truyền hình cũng như trong các quảng cáo của các nhãn hàng, Kim Seon Ho đang được dự đoán sẽ trở thành một trong những diễn viên hạng A tại Hàn Quốc trong thời gian tới.

Anh chàng bắt đầu trở nên nổi tiếng vào năm 2020 nhờ vai phụ trong bộ phim truyền hình Start Up của đài tvN. Từ đây, công chúng dần quan tâm và dành sự yêu mến đến nam diễn viên. Bên cạnh đó, diễn xuất tự nhiên, hài hước của Kim Seon Ho càng khiến cho khán giả tin tưởng nhiều hơn vào thực lực của anh chàng.

Đến năm 2021, anh chàng tiếp tục chinh phục khán giả nhờ vai nam chính trong bộ phim Hometown Chachacha kết hợp cùng nữ diễn viên Shin Min Ah. Ngay sau khi bộ phim lên sóng, giá trị thương hiệu của nam diễn viên dần tăng theo. Cụ thể, bảng xếp hạng những diễn viên nổi tiếng nhất tuần luôn ghi nhận Kim Seon Ho ở vị trí đầu bảng.

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn chứng minh được sức hút của mình khi đã có có buổi gặp gỡ fans ảo đầu tiên với người hâm mộ Philippines vào tháng 3 năm ngoái, trước khi khởi quay Hometown Chachacha.

Ngoài ra, Kim Seon Ho cũng không ngại lăn xả, thể hiện các khía cạnh của bản thân trong các chương trình tạp kỹ hay video trực tiếp với người hâm mộ của mình.

Theo một bản tin được Insight Korea đưa ra, nhờ sự nổi tiếng của Hometown ChaChaCha và phim Start Up trước đó của anh chàng mà giá trị của Kim Seon Ho với tư cách là một diễn viên đã tăng gấp hai lần trong vòng chưa đầy một năm.

Thậm chí, Yoon Seol Hee, một quan chức của một công ty quảng cáo nổi tiếng ở Hàn Quốc đã đề cập đến những đặc điểm của Kim Seon Ho khiến anh được nhiều người yêu mến.

"Anh ấy không ngại thể hiện khía cạnh vui tươi của mình trên các chương trình tạp kỹ và đồng thời không ngừng đánh cắp trái tim người xem với những vai diễn độc đáo của mình trong loạt phim hài - lãng mạn". Yoon Seol Hee chia sẻ.

Tiếp tục chứng minh sức ảnh hưởng của mình, ngay sau khi hoàn thành bộ phim tình cảm của đài tvN là Hometown ChaChaCha, Kim Seon Ho đã nhanh chóng "bỏ túi" cho mình một vài dự án mới.

Sắp tới đây, anh chàng sẽ tham gia 2 O'Clock Date kết hợp cùng Yoona (SNSD) với tư cách là nam chính. Bên cạnh đó, Kim Seon Ho sẽ có dịp hợp tác với Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar Youn Yuh Jung cho bộ phim Dog Days. Thêm vào đó, anh cũng trở thành thành viên thường xuyên của chương trình tạp kỹ Hàn Quốc 2 Days & 1 Night.

Với những kết quả trên, netizen hoàn toàn tin rằng Kim Seon Ho sẽ trở thành ngôi sao hạng A trong những năm tới, kế nhiệm những đàn anh nổi tiếng như Gong Yoo, Song Joong Ki,...

Cùng chúc cho nam diễn viên sẽ đạt được những bước tiến vượt trội trong thời gian tới.

Nguồn: https://saostar.vn/dien-anh/netizen-du-doan-kha-nang-tro-thanh-sao-hang-a-cua-kim-seon-ho-202110051734307907.html