Năm mới trần mới đừng bỏ quên những thiết kế quạt trần sau đây

Cuối năm là thời điểm cả gia đình dọn dẹp, sơn lại nhà nhằm loại bỏ những điều không tốt của năm cũ, đón chào một năm mới mọi điều tốt đẹp. Bên cạnh việc sửa sang nhà cửa, người dân Việt không quên sắm những chiếc quạt trần mới mang đến những cơn gió thoang thoảng cho tiết trời xuân sang và những thông điệp ý nghĩa.

Những thiết kế quạt trần không thể bỏ qua cho dịp năm mới

Quạt trần Hunter - cho năm mới vững bền

Những chiếc quạt trần Hunter không chỉ mang đến những cơn gió nhẹ thoang thoảng mà còn hàm chứa ý nguyện cho một năm mới vững bền.

Sự vững bền xuất phát từ chính lịch sử lâu đời của thương hiệu Hunter. Dẫu đã trải qua hai thế kỉ, quạt trần Hunter vẫn là thương hiệu được người dân khắp thế giới nhớ đến. Với thiết kế đơn giản, động cơ êm ái, chắc chắn những chiếc quạt trần này đã “thổi” sự yên tĩnh cho không gian bạn đang sống, bền bỉ với thời gian như chính sự ghi dấu của nó trong lòng người tiêu dùng vậy.

Điều đặc biệt là những nhà sản xuất Hoa Kỳ không chỉ dừng lại ở sự hài lòng của người tiêu dùng. Họ luôn tìm kiếm những chất liệu tốt nhất, dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất, sáng tạo những động cơ tiên tiến để cho ra những sản phẩm hoàn hảo nhất. Hàng loạt các mẫu quạt trần: Hunter Solaris, Hunter Buidler Deluxe, Builder Deluxe, Hunter Savoy… với công nghệ chống rung vượt trội, hệ thống khung treo EZ.. lần lượt ra đời và chiếm trọn trái tim người tiêu dùng.

Năm mới trần mới đừng bỏ quên những thiết kế quạt trần sau đây

Quạt trần Minka Aire - cho năm mới đa sắc màu

Quạt trần Minka Aire được biết đến là dòng quạt trần rất đa dạng về mẫu mã, mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Do đó, dòng sản phẩm này có thể “chiều lòng” được rất nhiều khách hàng dù là khó tính nhất.

Những thiết kế đa dạng, từ Minka Lineage™ F812-IO cánh gỗ tự nhiên, Minka Critafano với chùm pha lê tinh tế, Minks Force F838l-SL phong cách hiện đại… Tất cả mang đến một không gian sống động, một năm mới đa sắc màu.

Ngay từ khi xuất hiện, quạt trần Minka Aire đã nhanh chóng để lại ấn tượng sâu sắc đối với người tiêu dùng và dần thâm nhập vào thị trường.

Năm mới trần mới đừng bỏ quên những thiết kế quạt trần sau đây

Quạt trần Fanimation - cho năm mới thật rực rỡ

Có thể nói, quạt trần Fanimation là dòng quạt trần mang “hơi thở phương Đông”. Đó là những mẫu quạt phong cách nhiệt đới với cánh bằng lá cọ hay tre đan tự nhiên đặc trưng rất nổi tiếng và những cánh quạt được biến tấu độc đáo vô cùng lạ mắt, xòe ra như những cánh hoa.

Quạt trần kết hợp với đèn chùm mang đến sự lung linh, huyền diệu, khiến người nhìn không thể rời mắt. Đó cũng chính là lý do những chiếc quạt mang thương hiệu Fanimation trở thành vật dụng không thể thiếu trong các khách sạn nổi tiếng hàng đầu, thể hiện cho sự tinh tế, hào hoa.

Với ý nghĩa đó, người tiêu dùng Việt chọn mua dòng sản phẩm này để khởi đầu cho một năm mới thật rực rỡ.

Năm mới trần mới đừng bỏ quên những thiết kế quạt trần sau đây

Quạt trần Matthews - Atlas - cho năm mới đầy đột phá

Nhắc đến quạt trần Matthews & Atlas là nhắc đến sự chế tác tuyệt vời của những chiếc quạt trần và sự kết hợp độc đáo giữa 2 xu hướng hiện đại và truyền thống.

Với sự đột phá về công nghệ và kiểu dáng, những chiếc quạt treo tường hay xoay tròn bên trần nhà vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại sự hiện đại, thuận tiện cho không gian. Do đó, những chiếc quạt trần thương hiệu Matthews - Atlas được nhiều khách hàng đặc biệt lựa chọn làm quạt trần đèn trang trí để tạo ra không gian sáng tạo, tạo sự đột phá cho năm mới.

Là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm quạt trần đẹp thương hiệu Mỹ và các thương hiệu nổi tiếng khác trên thế giới, hiện LuxuryFan có gần 100 mẫu quạt khác nhau với các phong cách và kiểu dáng đa dạng phù hợp với nhiều không gian.

Năm mới trần mới đừng bỏ quên những thiết kế quạt trần sau đây

LuxuryFan rất vinh dự trở thành nhà cung cấp quạt trần cho nhiều đơn vị lớn như hệ thống Vinpearl thuộc tập đoàn VinGroup, FLC, Furama Đà Nẵng Novotel,… và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

Với mong muốn mang đến không gian sống hoàn hảo, mang đến những điều tốt đẹp nhất trong năm mới, LuxuryFan đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt cho tất cả khách hàng. Hàng loạt các mẫu quạt trần đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như: quạt trần Hunter, quạt trần Minka Aire… đều được khuyến mãi giảm giá chào xuân. LuxuryFan·rất hân hạnh được cùng gia đình bạn đón chào những giây phút thiêng liêng của năm mới.

LUXURYFAN – NHÀ PHÂN PHỐI ỦY QUYỀN CÁC THƯƠNG HIỆU QUẠT TRẦN MỸ

Hotline: 094 268 9368 / 090 923 9195
Website: quattranmy.comFanpage: https://www.facebook.com/luxuryfan.vn