Nam Em không chịu gọi người mang nặng đẻ đau mình là 'mẹ', lý do phía sau là gì?

Xuất hiện trong chương trình "Đối mặt cảm xúc", chị em song sinh Nam Anh – Nam Em. đã có những chia sẻ chân thật về quá khứ của mình. Đáng chú ý nhất là những góc khuất trong tuổi thơ của họ.

Được biết, bố mẹ Nam Anh và Nam Em chia tay từ khi các con còn nhỏ. Anh trai và Nam Anh ở với mẹ còn Nam Em sống với bố ở nhà nội. Có lẽ chính việc sống xa cách ngay từ nhỏ đã khiến 2 chị em Nam Em, Nam Anh có những khác biệt nhất định trong suy nghĩ, cách sống.

Chị em song sinh Nam Anh – Nam Em có chia sẻ xúc động khi xuất hiện trong một chương trình.

Nam Em nghẹn ngào nói: "Bà Tám ơi, con xin lỗi bà Tám vì cả cuộc đời sinh ra con nhưng con chỉ gọi bà là bà Tám. Không phải con không có tình cảm với bà Tám mà chúng ta có khoảng cách quá, từ nay con sẽ học cách gọi bà Tám là mẹ", Nam Em gượng gạo nhìn vào ống kính.

Trong khi đó, Nam Anh chia sẻ: "Chúng ta hãy cố trân trọng những khoảng thời gian còn lại, vì cuộc sống của mỗi con người mong manh lắm. Quá khứ qua rồi hãy cho qua đi, chúng ta hãy xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Mẹ nhé!".

Nam Em nhiều năm qua gọi mẹ là bà Tám.

Tiếp nối chia sẻ của em gái, Nam Anh cho biết thuở nhỏ hai chi em cô còn sống trong chuồng heo, chuồng bò. Mọi người nói xấu, chê bai cô. “Họ nói tôi lớn lên sẽ trở thành thứ vô cùng tệ hại”, Nam Anh kể lại.

Bên cạnh đó, Nam Em, Nam Anh cũng gỡ bỏ những khúc mắc trong mối quan hệ của nhau. Nam Em từng trách móc chị gái bỏ mặc cô khi scandal bủa vây. Nam Anh giải thích thời điểm đó cô chưa sử dụng mạng xã hội nên chưa nắm rõ được tình hình của em gái. Sau đó, hai người đẹp ôm nhau khóc và hát ca khúc “Cho con” như thấu hiểu đối phương và tri ân khán giả.

Dù tuổi thơ nghèo khó, Nam Em, Nam Anh luôn nỗ lực để trưởng thành. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, hai chị em Nam Anh cho biết chắc chắn rằng sẽ hàn gắn mối quan hệ với cha mẹ ruột. Khi cha mất thì còn mẹ, hai chị em cô sẽ đón mẹ về chăm sóc.

Nam Em xuất hiện bên mẹ trong một sự kiện. Hai chị em song sinh cũng có kế hoạch hàn gắn mối quan hệ với mẹ ruột.


Nguồn: Báo Doanh Nghiệp