Mã Tư Thuần vì phim mới tăng gần 7 kg, lần đầu tiên đóng phim chung với Đặng Luân

Phim truyền hình Cố lên, cậu là giỏi nhất do Lưu Tân làm đạo diễn, có sự góp mặt của dàn diễn viên chính là Đặng Luân, Mã Tư Thuần, Hàn Đồng Sinh, Nghê Hồng Khiết. Tác phẩm phim này được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên, bạn rất mập, nói về câu chuyện truyền cảm hứng của Hạc Trạch Vũ (Đặng Luân đóng), Phúc Tử (Mã Tử Thuần đóng) và hai người bạn khác cùng phấn đấu vì lý tưởng của mình, vượt qua hoạn nạn, cuối cùng tìm được sự ấm áp từ gia đình, trở thành “phiên bản tốt nhất của bản thân mình”.

Xem thêm: Nhân vật mẹ trong phim qua đời, thế nhưng Trịnh Sảng diễn không rơi một giọt nước mắt nào!
Mã Tư Thuần đặc biệt đem tạo hình của Phúc Tử để tất cả các khán giả tại họp báo một phen bất ngờ. Điều đáng nói hơn là trước đó vì để thử vai trong phim điện ảnh Tả nhĩ mà giảm đến tận 10 kg, lần này vì đóng vai Phúc Tử cô đã hạ quyết tâm tăng cân nặng.

Theo người trong đoàn phim nói, lúc mới bắt đầu đạo diễn nói phải tăng gần 3 kg, sau đó Mã Tư Thuần đã tự ăn đến không ngừng và tăng đến gần 7kg. Đặng Luân sau đó còn tiết lộ Mã Tư Thuần thực sự vì nhân vật này mà bỏ ra rất nhiều, đến ngày đóng máy rồi cô ấy mới bắt đầu tập luyện và chạy bộ để giảm cân.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba dẫn đầu top nghệ sỹ bị bàn tán tiêu cực và lượng người đánh giá trên Douban cao nhất 4 năm liên tiếp

Từ nhân vật Tạ Đồng trong Hoan lạc tụng 2 đến Húc Phượng trong Hương mật tựa sương khói, rồi nay đến Hạc Trạch Vũ trong Cố lên, cậu là giỏi nhất, Đặng Luân đều dùng cách thức của bản thân để thể hiện được nhân vật do mình đảm nhận. Đối với việc Đặng Luân lần đầu tiên đóng phim thể loại truyền cảm hứng, Mã Tư Thuần nói trong cả quá trình đóng phim đều cảm thấy khá vui vẻ, đồng thời còn mang khen bạn diễn: “Có thể nói so với những diễn viên nam từng hợp tác thì diễn xuất của Đặng Luân là tốt nhất”.

Nguồn: Báo SaoStar