Lý do khiến khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V được rất nhiều trường học quan tâm và lựa chọn

Với tính chuyên môn và ứng dụng cao, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V của Học viện Yoga Kids Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều trường học trên khắp cả nước hiện nay.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V là gì?

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids chuyên nghiệp GYS-V là khóa đào tạo dành cho những người có đam mê yoga cùng tình yêu thương trẻ, đặc biệt là giáo viên tại các trường học, muốn được trở thành một giáo viên giỏi về yoga trẻ em.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là cơ hội tuyệt vời để các học viên, giáo viên của các trường mầm non, trường tiểu học tìm hiểu về yoga cho trẻ em và biết được những phương pháp giảng dạy Yoga Kids hiệu quả nhất. 

Khóa đào tạo không chỉ tập trung vào việc làm rõ khái niệm, lợi ích của bộ môn yoga trẻ em này mà còn đặc biệt chú trọng vào cách tiếp cận, cách giảng dạy, mục tiêu và chương trình đào tạo Yoga Kids thu hút trẻ nhỏ. Học viên tham gia khóa học sẽ hiểu rõ bản chất của Yoga Kids rằng đó không phải là yoga người lớn đơn giản hóa mà là giáo dục.

Tham gia khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V, học viên sẽ được đào tạo cả về lý thuyết, thực hành với những nội dung như:

1. Triết lý yoga
2. Tổng quan về Yoga Kids
3. Giải phẫu sinh lý học cơ thể trẻ
4. Asana với bảng chữ cái thú vị
5. 31 Asana cơ bản “Chủ đề quanh ta”
6. Nguyên tắc xây dựng chuỗi cho trẻ “8 chuyến phiêu lưu thú vị cùng MoonCat”
7. Thiền cho trẻ, luyện giọng thu hút
8. Tâm lý học độ tuổi với Asana - Kỹ năng soạn giáo án theo độ tuổi - Xây dựng kế hoạch chương trình học cho trẻ theo độ tuổi
9. Tình huống tiết học, cách xử lý
10. Nguyên tắc xây dựng trò chơi trong tiết Yoga Kids “4 trò chơi cực cuốn hút trẻ”
11. Kỹ năng đứng lớp thu hút trẻ

Vì sao khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V được rất nhiều trường học lựa chọn?

Hiện nay, xu hướng đào tạo giáo viên Yoga Kids để đưa yoga trẻ em vào chương trình đào tạo của các trường học đang ngày càng tăng cao. Bởi các trường đã nhận thức rõ ràng toàn bộ lợi ích của Yoga Kids đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em. Tuy nhiên, để đảm bảo rằng Yoga Kids được giảng dạy đúng cách, an toàn cho trẻ, trường học cần có các giáo viên được đào tạo chuyên sâu về Yoga Kids.

Với chương trình đào tạo có tính chuyên môn và hiệu quả cao, khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều trường học trên khắp cả nước.

Khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS được xây dựng bởi người sáng lập Học viện là cô Hoa Cat và thầy Hoàng Xuân Phú, những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong thực hành yoga, chăm sóc trẻ em và nghiên cứu chuyên sâu về yoga trẻ em. Vì vậy, chương trình đào tạo giáo viên Yoga Kids luôn được đảm bảo về cả chương trình dạy cũng như chất lượng chuyên môn.

Một lý do khác giúp khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V được tin chọn là sự phù hợp của chương trình đào tạo đối với trẻ em Việt Nam. Chương trình đào tạo Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS là chương trình độc quyền được xây dựng theo chuẩn quốc tế nhưng vẫn đảm bảo sự phù hợp với thể trạng cơ thể và tinh thần của trẻ em Việt Nam.

Hiện tại, đã và đang có những trường học sử dụng khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids của Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS như: trường mầm non Vinschool, trường mầm non Vimeco, trường mầm non Ánh Dương, trường mầm non TimeWay, trường mầm non Quyết Thắng…

>> Xem thêm: Học viện Yoga Kids Việt Nam GYS: Cung cấp giáo viên Yoga Kids chuyên môn giỏi cho các trường học ở Việt Nam

Để tìm hiểu thêm về khóa đào tạo giáo viên Yoga Kids GYS-V mời quý nhà trường vui lòng liên hệ:

Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS – Tiên Phong Đưa Yoga Kids Chuẩn Quốc Tế Đến Việt Nam

Trụ Sở Chính: C2.11, Ecohome 2, Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 081.333.5115

Email: hotro@hocvienyogakids.com

Fanpage: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS

Youtube: Học Viện Yoga Kids Việt Nam GYS