Lùm xùm 'anh em nương tựa': Gái trẻ sống ký sinh đại gia lại còn khoe mẽ thì xứng đáng bị 'ném đá'!

Các bạn trẻ nói sao về mối quan hệ đại gia cặp kè với những cô gái trẻ đẹp dù đã có gia đình?

Những ngày cuối tuần vừa qua, ca sĩ Hiền Hồ bất ngờ bị "khui" loạt ảnh tình cảm thắm thiết bên người đàn ông tuổi ngũ tuần.

Sau khi câu chuyện này được lan truyền rộng rãi, nhiều người đặt nghi vấn mối quan hệ của họ trên mức bình thường. Tuy nhiên đứng trước cơn "bão drama", giọng ca sinh năm 1997 chỉ lặng lẽ khóa tài khoản cá nhân.

Trong khi đó, ông Hồ Nhân - người bất ngờ vướng vào ồn ào đời tư của Hiền Hồ cho biết mối quan hệ giữa ông và Hiền Hồ không phải như nhiều người vẫn nghĩ, họ đơn giản chỉ là anh em họ, thân thiết, "nương tựa vào nhau" khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Những hình ảnh của Hiền Hồ và người đàn ông tuổi ngũ tuần khiến dân mạng tò mò.

Thời gian qua, cộng đồng mạng không quá bất ngờ khi nghe những câu chuyện về đại gia cặp kè với "chân dài" dù đã có vợ con đề huề. Thói ăn xổi ở thì, yêu vật chất, hưởng thụ của nhiều cô gái đang tạo ra một cái nhìn lệch lạc về nhân cách và con đường phát triển sự nghiệp của giới trẻ ngày nay.

Trao đổi với Infonet, Lê Nguyễn Hiền Anh - sinh viên K63 lớp Quản trị Marketing CLC (ĐH Kinh tế Quốc dân) cho rằng: “Trước hết với mình thì việc cặp kè với người đàn ông đã có vợ là hành động sai trái. Việc cặp kè để được chu cấp nó cũng là một loại biến tướng của mua bán mại dâm khi dùng tiền để trao đổi lấy tình dục.

Thời gian qua mình thấy xu hướng cặp kè với đại gia hay sugar baby-sugar daddy càng ngày càng trở nên nổi cộm và xuất hiện nhiều bởi giá trị vật chất ngày càng được coi trọng quá mức.

Hiện nay nhiều bạn trẻ có ý thức về đồng tiền rất sớm, điều này là tốt nhưng không nên coi tiền là tất cả, sẵn sàng dẫm lên những giá trị đạo đức theo kiểu miễn là có tiền thì sao cũng được”.

Lê Nguyễn Hiền Anh - sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân

Hiền Anh chia sẻ bản thân cô và vài người bạn đã từng được đề nghị chu cấp hàng tháng bởi những người xa lạ nhưng nữ sinh này đã từ chối.

“Em nghĩ là nhận chu cấp xong mình phải trả cho họ một điều gì đó như kiểu tình dục thì không nên. Bên cạnh lý do về tiền thì quan hệ cặp với đại gia cũng do mạng xã hội . Rất rất nhiều group mọc lên để chân dài kiếm đại gia và đại gia tìm kiếm con mồi.

Việc một số bạn trẻ khoe mẽ mình giàu có khi cặp với đại gia cũng khiến nhiều người khác nhìn vào và nghĩ việc đấy là bình thường. Vậy nên càng ngày càng nhiều người có xu hướng sống sai lệch.

Nếu đã trót cặp với đại gia thì nên im lặng vì đại gia thường là người đã có gia đình con cái. Việc này sẽ ảnh hưởng tới con cái của họ vì những đứa trẻ bị tổn thương thì sẽ mãi ám ảnh. Rồi khi các chị "chính thất" biết chuyện thì mọi việc lại không đơn giản nữa, con người sẽ trả đũa nhau khiến cuộc sống rất mệt mỏi.

Lời khuyên của mình là ngay từ đầu các bạn nên đi đúng đường”, Hiền Anh tâm sự.

Vũ Diễm Ngọc - sinh viên khoa Luật, Đại học Luật Hà Nội

Còn Vũ Diễm Ngọc - sinh viên khoa Luật, Đại học Luật Hà Nội thì cho rằng nhiều đại gia nghĩ mình không hạnh phúc trong hôn nhân và tự cho mình quyền được cặp kè với gái trẻ.

“Chuyện đại gia cặp gái trẻ thì là chuyện muôn thuở rồi vì đại gia có nhu cầu ắt sẽ có gái trẻ sẵn sàng đánh đổi để có được tiền bạc. Mình nghĩ đấy cũng là một phần nhu cầu giới tính.

Gái trẻ và đại gia “nương tựa” nhau, làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, ảnh hưởng đến người vợ và những đứa trẻ là điều sai trái. Đã thế lại còn đăng ảnh trên mạng xã hội để khoe mẽ nữa thì gái trẻ xứng đáng bị cộng đồng “ném đá”.

Đã cặp kè thì nên im lặng vì hai người vui đã là ích kỷ rồi, nhưng còn khoe mẽ khiến nhiều người khác buồn thì khó chấp nhận. Nếu như là những người biết điều, những cô gái trẻ sẽ biết vạch rõ ranh giới và giữ thể diện cho người khác, cho "chính thất".

Mình thấy không ai sống thay cuộc đời của mình. Vì thế mình khuyên các bạn trẻ nên học hỏi cố gắng thay vì học cách sống ký sinh, bấu víu vào người khác như cặp kè đại gia để có tiền.

Với mình, người phụ nữ độc lập là người phụ nữ danh giá và quyến rũ nhất, sẽ chẳng có gì hạnh phúc bằng việc sống bằng khả năng của mình, tiêu bằng tiền mình làm ra. Phụ nữ hiện đại là đừng ngại kiếm tiền bằng đầu óc, bằng năng lực”, Diễm Ngọc khẳng định.

Nguồn: https://infonet.vietnamnet.vn/gioi-tre/nong-tren-mang/lum-xum-anh-em-nuong-tua-gai-tre-song-ky-sinh-dai-gia-lai-con-khoe-me-thi-xung-dang-bi-nem-da-407072.html